Bentley Continental GT Speed màu Cam độc nhất tại Việt Nam của Phan Thành xuống phố

Việc sử hữu bộ sưu tập siêu xe, xe sang và lựa chọn mỗi ngày 1 chiếc xe để sử dụng là “ước mơ” của nhiều tín đồ bốn bánh. Nhưng điều đó không quá xa vời đối với anh em nhà Phan Thành – Phan Hoàng. Ngoài những mẫu xe hiệu suất cao, bộ sưu tập của 2 anh em cũng có những model cao cấp sang trọng, đơn cử là chiếc Bentley Continental GT có màu cam ngoại thất độc nhất Việt Nam hiện nay.


Bentley Continental GT là model xe siêu sang thể thao 2 cửa, 4 chỗ ngồi của Bentley Motors, được sản xuất từ năm 2003. Đây là chiếc xe đầu tiên được giới thiệu bởi Bentley kể từ khi thuộc sự quản lý của Volkswagen AG.


Thế hệ đầu tiên của Continental GT tại Việt Nam đã quá quen thuộc. Có hàng chục chiếc Continental GT với nhiều màu sắc khác nhau, bên cạnh đó là các phiên bản giới hạn hiếm có cũng như phiên bản hiệu suất cao Continental Supersports. Chiếc Bentley Continental GT màu cam trong bài thuộc phiên bản nâng cấp 2008 GT Speed.


Bentley Hà Nội thực hiện miễn phí việc kiểm tra xe tổng thể



Đặc điểm nhận dạng của phiên bản này là hốc gió ở cản trước thiết kế mới đồng thời sử dụng mâm hợp kim đa chấu đặc trưng.


So với Continental GT tiêu chuẩn, phiên bản Speed vẫn giữ động cơ dung tích 5,998cc, W12 nhưng công suất tăng từ 560 mã lực lên 610 mã lực, mô-men xoắn tăng từ 650Nm lên 750Nm.



Trước đây, trong bộ sưu tập của Phan Thành có 2 chiếc Continental GT Speed màu đỏ. Tuy nhiên sau này chiếc xe được bán cho một đại gia lớn trong ngành thực phẩm. Sau đó xe được độ bodykit Hamann Imperator GT và sơn lại màu trắng.


Bộ dụng cụ câu cá mới của Bentley Bentayga là một 'kiệt tác' nghệ thuật thủ công




Với gần 10 chiếc xe mới trong bộ sưu tập, có lẽ Bentley Continental GT Speed bị lép vế trước những chiếc xe khác và hiếm khi cùng chủ nhân xuất hiện trên đường phố.


Tuy nhiên, Bentley Continental GT Speed vẫn là một cái tên đáng mong đợi của giới chơi xe Việt Nam. Với màu ngoại thất cam độc nhất, chiếc xe này vẫn cuốn hút nhiều ánh nhìn. Hiện phiên bản này đã dừng sản xuất, thay thế là model GT đời mới sử dụng cả động cơ V8 lẫn W12 với thiết kế trẻ trung hơn. Xe được phân phối chính hãng và cũng như tại các showroom tư nhân.



TNBros (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

Sài Gòn: Bentley Continental GT hơn 25 tỷ đồng húc đổ cột điện, thiệt hại vô cùng lớn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người trong xe đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại chiếc Bentley Continental đã bị vỡ toác phần đầu ở hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bentley Continental Supersports 2017 công suất 700 mã lực

Continental SuperSports 2017 có sức mạnh 700 mã lực trở thành sản phẩm nhanh nhất, mạnh nhất Bentley từng sản xuất.

Bentley tung ‘quái vật’ tốc độ Continental Supersports 2018 đầu năm mới

AutoExpress - Hãng xe Bentley đã trình làng mẫu coupe Continental Supersports 2018 với sức mạnh đáng nể.

Sài Gòn: Hậu giãn cách, đến Bentley Continental SuperSports hiếm khi xuất hiện cũng bị "cuồng chân"

Từng được biết đến là cỗ xe mạnh nhất của Bentley, mới đây sau quãng thời gian dài 'ẩn mình', Bentley Continental SuperSports đã bị bắt gặp khi xuất hiện trở lại trên phố.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu