Xem kỹ diện mạo của Genesis G80 2017

Genesis G80 2017 được giới thiệu lần đầu ở triển lãm Detroit Auto Show hồi tháng 01/2016. Đến nay, hãng xe này lại công bố thêm phiên bản cho thị trường Mỹ.


Mẫu sedan hạng sang Genesis G80 2017 tại thị trường Mỹ.

Tại thị trường Mỹ, khách hàng sẽ có hai tùy chọn động cơ khác nhau gồm phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng động cơ xăng V6 3.8 lít cho công suất 311 mã lực và mô-men xoắn 293 Nm. Trong khi đó, phiên bản xăng cao cấp hơn sẽ được trang bị động cơ V8 5.0 lít, sản sinh công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 383 Nm. Cả hai bản động cơ này đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.



Bên trong nội thất Genesis G80 2017 có khá nhiều trang thiết bị sang trọng như ghế trước chỉnh điện 12 hướng, điều hòa khí hậu hai vùng tự động, ghế trước được tích hợp tính năng sưởi, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch tương thích với cả 2 ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống âm thanh Lexicon với 17 loa, đi kèm màn hình 9,2 inch cùng hàng loạt chi tiết ốp gỗ và nhôm cao cấp.



Genesis G80 2017 được trang bị một loạt các tính năng an toàn như hệ thống phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo làn đường khởi hành và phát hiện điểm mù. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thêm tùy chọn hệ thống điều khiển hành trình thông minh với công nghệ Stop&Go.

<strong>> Xem thêm ảnh chi tiết Genesis G80 2017 cho thị trường Mỹ

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: g80, genesis

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Genesis G80 Sport 2018

Hyundai vừa giới thiệu phiên bản Genesis G80 Sport 2018 với một số nâng cấp mới, đi kèm với khối động cơ xăng V6 tăng áp kép, dung tích 3.3 lít, công suất tối đa 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm.

Xe sang Genesis G90 2018 có gì hay?

Mệnh danh chiếc xe thỏa mãn nhất tại Mỹ, Genesis G90 2018 đã tiết lộ những thông tin đầu tiên.

Genesis G90 2018 nâng cấp hơn với đèn LED tiêu chuẩn và hệ thống giải trí phía sau mới

Genesis – thương hiệu xe sang của Hyundai đã chính thức tiết lộ về chiếc sedan cao cấp G90 thế hệ 2018 tại thị trường Mỹ.

Genesis G70 sẽ được bổ sung thêm phiên bản số tay tại Mỹ

Genesis G70 sẽ có hai phiên bản động cơ tại thị trường Mỹ, bao gồm máy xăng V6 dung tích 3.3L tăng áp kép (Twin-turbo) chia sẻ từ mẫu xe Kia Stinger (trên G70 Sport) cho công suất tối đa 365 mã lực, mô men xoắn cực đại 510 Nm. Với phiên bản này, xe

Genesis ra mắt G70, sedan thể thao cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes C-Class

Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai vừa chính thức giới thiệu chiếc G70 hoàn toàn mới tại Hàn Quốc. Đây là chiếc sedan thể thao được Genesis giao nhiệm vụ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ châu Âu như BMW 3 Series, Mercedes-Benz

Genesis G90 2018 nâng cấp hơn với đèn LED tiêu chuẩn và hệ thống giải trí phía sau mới

Genesis – thương hiệu xe sang của Hyundai đã chính thức tiết lộ về chiếc sedan cao cấp G90 thế hệ 2018 tại thị trường Mỹ.

Mẫu xe được chờ đợi Genesis G70 chính thức ra mắt

Mẫu Genesis G70 mới được giới thiệu tại một sự kiện ở Hàn Quốc, mẫu xe này có nhiều thay đổi đáng kể ở thiết kế hướng đến phân khúc hạng sang.

Sedan hạng sang Genesis G90 giá từ 68.000 USD

Tại Mỹ, mẫu sedan hạng sang Genesis có 2 phiên bản với mức giá khởi điểm từ 68.000 USD. Đây là đối thủ cùng phân khúc với BMW 7-Series, Mercedes-Benz S-Class...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời