Alfa Romeo 4C với diện mạo “Ngọn sóng khổng lồ”

Chiếc Alfa Romeo 4C này không phải là giấc mơ của một tay lướt sóng, nhưng nó tưởng nhớ tới bức tranh in khắc gỗ Ngọn sóng khổng lồ của họa sĩ Katsushika Hokusai.


Được tùy chỉnh bởi người đàn ông có thể tiếp cận dễ dàng nhất với FCA, ông Lapo Elkann, và công ty của ông là Garage Italia Customs, chiếc 4C này được chọn để giúp tác phẩm nghệ thuât này có thể di chuyển theo đúng nghĩa đen.



Xem Alfa Romeo 4C 'Rắn tử thần' 'kịch độc' của Garage Italia Customs


Đây không phải là chiếc Alfa 4C đầu tiên của Garage Italia Customs, vì dường như công ty này khá ưa chuộng những mẫu xe thể thao hệ dẫn động cầu sau, trọng lượng nhẹ và cỡ nhỏ của Ý ví dụ như mui vải hay phong cách xe, thiết kế gọn gàng của chúng rất phù hợp để thể hiện nghệ thuật.


Chiếc 4C phiên bản độ của Garage Italia sẽ ra mắt tại Piston Head II: các nghệ sĩ sẽ mang xe đến phòng trưng bày Venus của Los Angeles từ ngày 30/7 tới.


Động cơ 237 mã lực, 350 Nm vẫn được giữ nguyên, trong khi đó nội thất xe được trang bị công nghệ GIC, cùng một mô típ màu ấn tượng giống như thân xe nhờ da Foglizzo và Japanese Denim. Chất liệu này cũng bọc hầu hết buồng lái, mặc dù nó hơi tương phản với màu trắng của lớp bọc da và được bổ sung với các thành phần sợi carbon của Alfa.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Garage Italia "tung chiêu" biến Ducati Diavel trở nên cực độc

Garage Italia Customs là một công ty chuyên điều chỉnh những chiếc xe hơi đến từ Milan, Ý. Tuy nhiên, mới đây công ty này đã gây bất ngờ khi giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình...

Alfa Romeo trở lại đường đua F1 với động cơ Ferrari

Một chi tiết đáng chú ý, mặc dù xe đua F1 mới của đội Sauber F1 Team sẽ mang màu cờ sắc áo của Alfa Romeo nhưng vẫn sử dụng động cơ Ferrari. Xe đua F1 của Sauber vốn đã dùng động cơ của Ferrari từ năm 2010 đến nay.

Alfa Romeo “chổng vó” sau cú tông giữa ngã tư

Chạy xe thẳng qua một ngã tư trong khu vực dân cư, người đàn ông điều khiển chiếc VW Passat B4 cũ đã đâm trực diện vào chiếc Alfa Romeo đi cắt mặt. Cú đâm trực diện khiến chiếc Alfa Romeo lật nhào và “chổng vó” lên trời.

Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam rực rỡ trong màu áo mới

Chiếc Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam tươi mới trong lớp áo màu vàng. Giá vào khoảng hơn 1 tỷ đồng trên thị trường xe cũ.

Alfa Romeo 4C Launch Edition nổi bật trên phố Sài Gòn

Cuối tháng 8/2015, một thành viên câu lạc bộ Vietnam Team đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng chơi xe Việt Nam khi mang về nước một chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition phiên bản giới hạn, sau một tháng về nước, chiếc xe được cho ra biển trắng.

Alfa Romeo Mole Costruzione Artigianale 001 là một phiên bản độc nhất vô nhị của 4C

Được xây dựng dựa trên khung gầm của một chiếc 4C, phiên bản xe độc nhất vô nhị của hãng độ Ý sở hữu một thân xe độc đáo - pha trộn giữa ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Alfa Romeo với phần cửa chớp kiểu vỏ sò phía sau và kết thúc đuôi xe giống

Alfa Romeo công bố mẫu sedan 276 mã lực mới

Alfa Romeo vừa công bố mẫu xe Giulia Veloce hoàn toàn mới trước khi chính thức ra mắt tại triển làm Paris Motor Show năm nay.

Alfa Romeo 4C Sài Gòn mạ vàng phong cách dân chơi Dubai

Nguoiduatin - Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam được khoác lớp decal màu vàng theo phong cách của giới nhà giàu Ả Rập.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...