Audi A5 Coupe ra mắt cấu hình trực tuyến, giá khởi điểm từ 1 tỷ 538 triệu đồng

Với những khách hàng thích công nghệ của Audi TT nhưng lại thấy nó quá nữ tính thì giờ đây, họ có thể mua một chiếc A5 hoặc tốt hơn nữa là S5 Coupe, nếu có 62.500 euro (~1 tỷ 538 triệu đồng) trong tài khoản.


Có thể đặt mua hai mẫu xe này tại Đức, hoặc tạo cấu hình trên mạng. Tình cờ là S5 ra mắt cùng lúc với TT RS, tại sao lại như vậy? Đó là vì S5 sử dụng động cơ V6 để tăng tốc lên 100 km/h sau 4,7 giây, trong khi đó RS chỉ cần 2,5 lít để làm điều tương tự chỉ trong 3,7 giây.

Điều đó nói lên rằng S5 là một ví dụ điển hình của mẫu xe diện mạo cổ điển với một động cơ tăn áp 3.0 lít mới sản sinh 354 mã lực. Nghe có vẻ không hấp dẫn bằng Mercedes-AMG C43 Coupe, nhưng nó phù hợp để đi hàng ngày hơn với tốc độ cao.



[VIDEO] Teaser cuối cùng của Audi A5 Coupe 2017


Như thường lệ với Audi, không có gì là miễn phí. Hệ thống buồng lái ảo hiện đại Virtual Cockpit là một phần của gói công nghệ Technology Package với giá 3.500 euro (~86 triệu VNĐ). Khách hàng có thể yêu cầu bất cứ thành phần trang trí sợi carbon nào cho đèn pha Matrix LED. Tuy nhiên cũng không cần thiết phải có những thành phần này để tận hưởng chiếc xe. Trên thực tế, có thể bỏ qua đồng hồ tốc độ kỹ thuật và giành tiền cho những ghế ngồi tốt hơn.


Về phần A5, trang bị tiêu chuẩn của xe bao gồm đèn projector Xenon trông khá hiền với giá 44.850 euro (~ 1 tỷ 103 triệu VNĐ). Có ba mẫu xe tiêu chuẩn để lựa chọn: A5, A5 Sport, và A5 Design. Nhưng cả ba đều trông khá giống nhau, khác với các đối thủ của BMW 4 Series.

Khách hàng có thể sở hữu ba kết hợp động cơ + hộp số, rẻ nhất là động cơ TDI 2 lít dẫn động cầu trước sản sinh 187 mã lực thông qua một hộp số S tronic 7 cấp, mức khí thải ở mức A+ và tiêu thụ ít nhiên liệu nhất. Có lẽ đây sẽ là động cơ phổ biến nhất.

Tùy chọn động cơ xăng duy nhất là một động cơ TFSI 2.0 lít sử dụng hệ dẫn động bốn bánh quattro của Audi và hộp số Stronic, công suất 249 mã lực và là mẫu A5 nhanh nhất hiện nay. Động cơ TDI 3 lít hệ dẫn động bốn bánh quattro cần 6,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h nhờ công suất 215 mã lực. Tuy nhiên, những ai là fan hâm mộ của động cơ V6 diesel thì tốt hơn là nên bỏ qua động cơ TDI này và đợi phiên bản 274 mã lực sẽ ra mắt cuối năm nay.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi RS5 Coupe tiệm cận trở thành đối thủ của Mercedes-AMG C63 S Coupe

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách về sức mạnh giữa Mercedes-AMG C63 S Coupe và Audi RS5 Coupe, Wheelsandmore đã quyết định...

[VIDEO] Teaser cuối cùng của Audi A5 Coupe 2017

Chỉ còn vài giờ đồng hồ trước khi Audi vén màn thương hiệu mới A5 Coupe, chiếc compact 2 cửa nằm ở vị trí trung tâm trong teaser chính thức mới đây nhất.

Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Tại Triển lãm Geneva 2017, Audi đã tiết lộ chiếc RS5 Coupe hoàn toàn mới của mình. Với diện mạo và động cơ tuyệt vời, RS5 nhanh chóng được các hãng điều chỉnh để ý.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Ảnh thực tế Audi A5 Coupe 2017 hoàn toàn mới

Audi A5 Coupe 2017 với ngoại thất thiết kế mới và được bổ sung nhiều tính năng vừa có mặt tại một sự kiện ở Canada.

Nhìn ngỡ “con lai” của Audi A7 và Hyundai Genesis Coupe, hoá ra đây là coupe 4 cửa thể thao mới của Acura

Hoá ra thay vì kiểu dáng coupe 2 cửa như nhiều người nhớ tới, Acura Integra thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế coupe 4 cửa thể thao nhưng tiện dụng hơn.

Cuộc chiến giữa Audi Q8, BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe: Ai là người thắng cuộc?

Thị trường trên toàn cầu của những chiếc SUV/crossover coupe đang phát triển rất mạnh mẽ, và hai cái tên đang chiếm lĩnh phân khúc này chính là BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe, tuy nhiên sự độc quyền thị trường của BMW và Mercedes sẽ không còn

THỦ THUẬT HAY

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Hướng dẫn thêm và xoá tài khoản Google trên Android

Trên thiết bị Android cho phép bạn sử dụng nhiều tài khoản Google để mua các ứng dụng trên Android nhưng làm thế nào để thêm hoặc xoá tài khoản đang có sẵn trên máy thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo hướng dẫn

9 thủ thuật bảo vệ máy tính của bạn an toàn khỏi các cuộc tấn công của virus

Nếu đang sử dụng hệ điều hành Windows 7, 8 và Windows 10 bạn nên kích hoạt tính năng Windows Update. Microsoft thường xuyên phát hành các bản vá lỗi mới và cập nhật tính năng bảo mật cho hệ điều hành Windows.

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của