Mitsubishi tung teaser chiếc concept mới, ngoại hình giống eX

Mới đây, Mitsubishi đã chính thức tung tấm teaser đầu tiên về chiếc concept hoàn toàn mới của mình. Có thể thấy chiếc xe mới dường như không còn điểm khác biệt nào nổi trội so với chiếc eX đã được hãng giới thiệu hồi năm ngoái.


Từ hình dạng giống hệt nhau cho đến màu sắc, chiếc concept mới nhà Mitsubishi gần như không sở hữu bất kỳ một chi tiết mới lạ nào ở bên ngoài. Điểm nhấn chính là tấm lưới tản nhiệt mạ crôm cùng đường ray mái và cụm đèn hậu với hình dạng khác nhau.


Mitsubushi concept mới có thiết kế là một chiếc crossover đô thị không khí thải, sinh ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Nissan Juke. Nói về sản phẩm mới của mình Mitsubishi chia sẻ rằng chiếc xe mới lần này chính là sự kết hợp giữa sự dẻo dai của một chiếc SUV và tính linh hoạt của một chiếc MPV.


Mitsubishi eX mang tương lai đến gần hơn với người tiêu dùng



Từ đó, chiếc concept mới cũng sử dụng một cơ thể rộng và bố trí tối ưu hóa để cung cấp không gian nội thất rộng rãi cho phép 7 hành khách ngồi thoải mái.


Hiện tại, thông tin về hệ thống truyền lực của chiếc concept này vẫn chưa được Mitsubishi tiết lộ, nhưng có vẻ nó cũng sẽ cùng chia sẻ hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian của eX.


Sau màn 'nhá hàng' hôm nay, Mitsubishi sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm của hãng tại Indonesia International Auto Show 2016 diễn ra từ ngày 11/8 - 21/8/2016.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi e-Evolution concept hiển thị rõ ràng với loạt ảnh teaser chính thức

Cái tên Evo có thể sẽ được hồi sinh một lần nữa khi Mitsubishi xác nhận sẽ giới thiệu chiếc concept e-Evolution tại Triển lãm Tokyo 2017.

Mitsubishi giới thiệu mẫu Concept MPV hoàn toàn mới với thị trường Việt

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe XM concept đến với thị trường Việt Nam.

Mitsubishi sẽ trưng bày mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - XM tại VMS 2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào đầu tuần tới, khách hàng Việt sẽ lần đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV...

Lộ ảnh xem trước của Mitsubishi Ground Tourer – phiên bản kế nhiệm của Outlander

Mitsubishi đã tiết lộ hình ảnh teaser đầu tiên của Ground Tourer SUV Concept, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay tại Paris.

Mitsubishi e-Evolution mới tung ảnh teaser trước thềm triển lãm Tokyo 2017

Ngay trước thềm Triển lãm ô tô Tokyo 2017, mẫu Mitsubishi e-Evolution concept mới đã được thương hiệu Nhật tung ảnh teaser nhá hàng.

Mitsubishi tung loạt ảnh nhá hàng về Mitsubishi Expander thương mại mới

Một vài hình ảnh teaser của Mitsubishi XM Concept phiên bản sản xuất đã được Mitsubishi tung ra, gợi ý về việc hãng đã sẵn sàng để đưa mẫu xe này lên dây chuyển sản xuất.

[VMS 2017] Ngắm XM concept "tỏa sáng" tại gian hàng của Mitsubishi

Nếu đến với gian hàng của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi mẫu xe concept mang kiểu...

Mitsubishi Expander để toàn bộ "khuôn mặt" trước khi được "vén màn" chính thức

Trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm quốc tế Gaikindo Indonesia 2017 diễn ra vào tháng sau, một bức ảnh của chiếc MPV crossover cỡ nhỏ sắp tới của Mitsubishi đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...