Nissan Juke thế hệ mới sở hữu khung gầm mới, động cơ mới

Thế hệ thứ 2 của Nissan Juke được đánh giá là một sự kỳ vọng lớn của Nissan. Sở hữu một số cải tiến và nhiều công nghệ hiện đại hơn, chiếc Juke mới sẽ được ra mắt vào năm sau.


Thế hệ thứ 2 của Nissan Juke thực tế vẫn giữ lại nhiều đặc điểm thiết kế từ bản gốc, đồng thời cũng chịu ảnh hưởng từ nhiều chiếc Nissan 'anh em' khác. Ví dụ như xe sở hữu phần thiết kế đầu xe có sự tương đồng rõ rệt với chiếc Qashqai, và nhờ việc duy trì thiết kế đèn hậu và vòm bánh xe lớn, chiếc xe vẫn được nhận biết là một chiếc Juke.


Nissan Juke mới sẽ được chia sẻ khung Common Module Family tới từ sự hợp tác Renault-Nissan Alliance. Hệ thống khung gầm mới giúp cho Juke thế hệ thứ 2 nhẹ hơn, đồng thời cũng tiết kiệm rất nhiều chi phí sản xuất so với cấu trúc hiện tại, đặc biệt không gian để chân cho hành khách cũng sẽ được kéo dài thêm.


Ấn tượng với phiên bản gấp giấy Origami Car của Nissan Juke



Chưa hết, khung gầm mới cũng sẽ cho phép Juke áp dụng một số động cơ mới, bao gồm động cơ tăng áp 1.0L 3 xi-lanh, động cơ dầu diesel 1,5L và động cơ tăng áp 1,6L 4 xi-lanh sản sinh 190 mã lực (trên phiên bản cao cấp nhất).


Để bắt kịp xu hướng xe hybrid hiện nay, việc Nissan Juke mới có thêm một biến thể plug-in hybrid là điều hoàn toàn có thể xảy ra.


Bên cạnh những thay đổi không đáng kể ở ngoại thất, Nissan Juke thế hệ thứ 2 sở hữu một loạt những cải tiến bên trong khoang cabin từ vật liệu cao cấp hơn cho tới việc bổ sung một hệ thống thông tin giải trí mới, tương thích tính năng Apple CarPlay và Android Auto.


Thế hệ mới của Juke có thể được hãng xe Nhật giới thiệu trước dưới dạng một chiếc concept trong những tháng tới, trước khi ra mắt phiên bản sản xuất ở nửa đầu năm 2017.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Juke mới thu hút nhờ thiết kế dị

Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ ra mắt công chúng trong một vài tháng tới. Thiết kế của xe không giống bất cứ mẫu Nissan nào trước đây.

Nissan Juke 2019 sẽ có thiết kế ‘bớt cá tính’ và sử dụng khung gầm V-platform hoàn toàn mới

Mẫu xe crossover Nissan Juke đã chính thức được công bố ngừng bán tại Mỹ từ đầu năm 2018. Tại các thị trường khác, cụ thể là Việt Nam, mẫu xe này cũng không còn nằm trong danh mục sản phẩm của hãng Nissan.

Nissan Juke bản xe đua kỷ niệm chiến thắng tại Đông Phi của chiếc Nissan 240Z

Nissan đã tiết lộ một mẫu concept Juke đặc biệt cho đường đua, dựa trên chiếc 240Z từng giành chiến thắng trong Giải đua xe Đông Phi 50 năm trước. Mẫu concept Juke Rally Tribute lấy cảm hứng thiết kế từ 240Z, bao gồm đèn pha nổi bật phía trước,

Nissan Juke được thiết kế lại hoàn toàn và sẽ ra mắt vào tháng 8 tới

Xe được thiết kế lại hoàn toàn và sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào tháng 8 tới.

Nissan Việt Nam công bố kết quả bốc thăm trúng xe Juke giá 1 tỷ

Phần thưởng đặc biệt là chiếc xe Juke trị giá hơn 1 tỷ đồng thuộc về một khách hàng mua xe tại TP.HCM.

Nissan Juke 2017 trình làng với nhiểu trang bị hấp dẫn

Nissan vừa chính thức trình làng phiên bản cập nhật năm 2017 của mẫu crossover Juke tại thị trường Mỹ. Mặc dù không có gì thay đổi về thiết kế nhưng Nissan Juke lại được bổ sung nhiều trang bị hấp...

Nissan quyết định khai tử xe ‘xấu lạ’ Juke và thay bằng tân binh mới

Sau khi ngừng sản xuất tại một số thị trường vào năm ngoái, tới nay Nissan Juke đã được xác nhận sẽ không sản xuất, bán ra tại thị trường Mỹ. Nguyên nhân mẫu xe này bị khai tử là do doanh số ngày càng ảm đạm khi chỉ “lên đỉnh” với 38.184 xe vào năm

Ấn tượng phiên bản Nissan Juke Black Pearl Edition

Nissan chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản giới hạn của mẫu xe Juke 2017 với tên gọi Black Pearl Edition tại triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng 11-2016. Mẫu xe này sẽ chỉ được sản xuất...

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.