Honda CBR250RR chính thức được "vén màn" tại Indonesia vào ngày 25/7/2016

Honda CBR250RR dự kiến sẽ được cung cấp công nghệ Ride-by-Wire và ra mắt thị trường Indonesia ngày 25 tháng 7 năm 2016.


Sau khi “nhá hàng” bằng một teaser, đến nay Honda đã có những thông tin chính thức về việc sẽ “vén màn” một chiếc xe máy mới tại Indonesia vào ngày 25/7 tới, tức là chỉ còn 3 ngày nữa.


Theo TMC Blog thì “nhận vật mới” được nhắc đến chính là Honda CBR250RR, điều này thực tế cũng đã được xác nhận bởi một đại lý Honda ở Indonesia.


Tiết lộ video teaser của Honda CBR250RR



Honda CBR250RR được xây dựng dựa trên chiếc concept Honda Lightweight Supersports từng được hãng xe Nhật giới thiệu tại triển lãm Tokyo Motor Show 2015.

Teaser nhá hàng Honda CBR250RR

Sức mạnh xe dự kiến sẽ đến từ khối động cơ 250cc, cùng với đó là công nghệ Ride-by-Wire hoàn toàn mới giúp đảm bảo khả năng đáp ứng chính xác từng tác động từ tay ga.


Cũng nhờ công nghệ mới này mà Honda CBR250RR được đồn đoán sẽ sở hữu nhiều chế độ lái hơn, điều mà những chiếc sportbike hiện đại ngày nay còn hiếm có được.


Hệ thống treo của Honda CBR250RR bao gồm phuộc ống lồng lộn ngược ở phía trước và monoshoc ở phía sau, mang những thiết lập từ chính chiếc concept Lightweight Supersports. CBR250RR còn đặc biệt nổi bật với cụm đèn pha kép đặc trưng cùng điểm nhấn là một dải đèn LED hiện đại, trẻ trung.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda CBR250RR tại Nhật Bản không mạnh bằng phiên bản Indonesia

Phiên bản Honda CBR250RR tại Nhật Bản kém mạnh mẽ hơn so với bản Indonesia khi chỉ sở hữu công suất 37,4 mã lực và 23Nm mô-men xoắn.

Tiết lộ video teaser của Honda CBR250RR

Ngay trước thềm ra mắt Indonesia, mới đây Honda CBR250RR đã bị lộ một video teaser bởi một công ty con ở Indonesia của hãng xe hai bánh đến từ đất nước Mặt Trời mọc.

Honda ra mắt phiên bản đặc biệt thứ hai của Honda CBR250RR, giá 121 triệu VNĐ

PT Astra Honda Motor, công ty con của Honda tại Indonesia, đã tung ra một phiên bản đặc biệt của Honda CBR250RR.

Honda CBR250RR bản sản xuất bất ngờ lộ diện

Mẫu xe thay thế Honda CBR250R vừa được tung ra ảnh teaser đầu tiên trước thềm buổi lễ ra mắt toàn cầu dự kiến trong tháng 10 tới đây.

Honda CBR250RR 2022 được bán với mức giá hơn 100 triệu đồng tại Indonesia

Phiên bản mới nhất của Honda CBR250RR đã chính thức được ra mắt. Mẫu xe này, sẽ được nhà sản xuất trang bị khối động cơ mạnh mẽ và những chi tiết mới. Honda ở Indonesia đã chính thức cho ra mắt phiên bản 2022 của mẫu xe Honda CBR250RR. Phiên bản

Mô tô thể thao Honda CBR250RR 2022 ra mắt với loạt màu mới rực rỡ

Sport bike Honda CBR250RR 2022 ra mắt với phiên bản màu mới, được nâng cấp khối động cơ mạnh mẽ và và giữ nguyên trang bị.

CBR250RR bị người dùng khiếu nại thay mới động cơ

Mẫu xe Honda CBR250RR thuộc dòng sportbike ở hạng 250cc của Honda ở thị trường Indonesia. Mới đây, CBR250RR được người khiếu nại lên Honda Indonesia vì lỗi động cơ và đòi thay mới toàn bộ khối động cơ. CBR250RR bị người dùng khiếu nại, đòi đổi động

Chi tiết Honda CBR250RR 2016 giá gần 4.800 USD vừa ra mắt

Mẫu sport bike Honda CBR250RR 2016 sở hữu thiết kế mới với đèn pha đôi LED, bình xăng góc cạnh, ống xả kép hay đồng hồ điện tử.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour