Hai vụ tai nạn cách nhau 100 mét khiến 5 người thương vong

Vụ tai nạn thứ nhất xảy ra vào khoảng 13h30’ ngày 2-4 khiến hai nam thanh niên nhập viện nguy kịch. Một người đã tử vong sau đó.


Theo thông tin ban đầu, thời gian đó, xe khách loại 16 chỗ ngồi mang BKS: 38B - 012.90 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông hướng Vinh - Hà Nội với tốc độ cao lưu thông trên QL 1A đoạn qua thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.




Hiện trường vụ va chạm giữa xe khách 16 chỗ và xe máy khiến 2 người thương vong


Khi cách đèn tín hiệu giao thông còn khoảng 20 mét thì chiếc xe này đâm vào xe máy mang BKS: 37L2 - 5472 đang lôi một xe chở đá phía trước. Sau va chạm, chiếc xe khách 16 chỗ này tiếp tục bị trượt về trước đâm vào xe máy mang BKS: 17L2 - 2064 do anh Nguyễn Văn Hải trú tại xóm 5, xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu, điều khiển đang chở một thanh niên nam phía sau.


Cú đâm mạnh khiến xe máy bị ô tô kéo thêm 20 mét, anh Hải bị cuốn vào gầm, người còn lại bị văng ra ngoài, xe khách nổ lốp trước.


Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu, CSGT huyện Quỳnh Lưu có mặt xử lý hiện trường. Theo thông tin từ công an, đến 16 giờ cùng ngày, nạn nhân ngồi xe anh Hải đã tử vong.


Vụ tai nạn thứ hai xảy ra cách đó khoảng 100 mét, khiến một người tử vong, hai người bị thương.


Theo đó, khoảng 18 giờ cùng ngày, ba học sinh gồm hai người ngồi trên xe máy mang BKS: 37P3 6675 và một người đi xe đạp điện chạy theo hướng thị trấn Cầu Giát đi Hoàng Mai. Khi đi đến trước cổng Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Lưu thì hai xe vướng vào nhau khiến cả ba ngã ra đường.




Hiện trường vụ tai nạn khiến em T. tử vong


Cùng thời điểm đó, chiếc xe container mang BKS: 92C - 061.22 kéo theo rơ mooc mang BKS: 92R - 002.39 lưu thông cùng chiều lao tới cán nát xe máy và xe điện khiến cả ba nam sinh bị thương nặng.


Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện gần đó. Tuy nhiên, do bị chấn thương nặng nên nam sinh Vũ Ngọc T. (SN 2001) trú xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu đã tử vong.


Nhận được tin báo, CSGT công an huyện Quỳnh Lưu đã kịp thời có mặt xử lý vụ tai nạn.


TN (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/hai-vu-tai-nan-cach-nhau-100-met-khien-5-nguoi-thuong-vong.html

TIN LIÊN QUAN

Va chạm với xe container, tài xế Grab đi cấp cứu, hành khách nữ ngồi sau tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng đầu giờ chiều ngày 18 tháng 5 tại ngã 4 Lộc An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc xe máy mang BKS : 95D1-150.53 do thanh niên mặc áo Grab điều khiển, chở theo 1 nữ sinh ngồi

Nam thanh niên tử nạn khi điều khiển xe máy đâm phải xe đạp

Nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao lưu thông trên đường đâm vào chiếc xe máy của hai cô gái đang qua đường. Cú đâm mạnh khiến cả 3 người văng về phía trước khoảng 20 mét. Hậu quả nam...

Hòa Bình: Xe máy va chạm với xe đầu kéo, 2 thanh niên 18 tuổi tử vong

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 12B, chiếc xe máy đã va chạm với xe đầu kéo chạy theo hướng ngược lại khiến 2 thanh niên 18 tuổi tử vong.

Xảy ra tai nạn trên đường về quê ăn tết, 5 người may mắn thoát chết

Anh Đạt điều khiển xe ô tô lưu thông chở 5 người từ Bình Dương về Nghệ An ăn tết. Khi xe chạy đến gần cầu Bến Thủy 2 thì xảy ra va chạm với xe khách giường nằm.

Xe máy đấu đầu ô tô, 3 nam thanh niên tử vong tại chỗ

Chiếc xe máy kẹp 3 lưu thông trên đường với tốc độ rất nhanh. Lái xe không làm chủ được tốc độ nên đâm vào xe khách 16 chỗ ngồi. Cú đâm rất mạnh khiến 3 người ngồi trên xe văng ra xa, tử vong tại...

Thanh niên chưa đủ tuổi lái xe máy rồi gây tai nạn khiến 4 người thương vong

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 21h30 phút tối ngày 1 tháng 5 trên đường Hùng Vương thuộc địa bàn thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 81M1-015.21 do thiếu niên Kpă San (SN 2004,

Va chạm với ô tô tải, nam thanh niên văng lên lề đường tử vong tại chỗ tại Nghệ An

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h trưa ngày 1 tháng 6 tại trục đường 537 thuộc địa phận xóm Thanh Sơn, xã Phú Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.Theo điều tra ban đầu vào thời điểm trên, một ô tô tải mang BKS : 37H - 006.31 do anh Đặng Quang

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament