Lamborghini Aventador



Bằng cách nào đó, chủ nhân sở hữu phiên bản tiêu chuẩn Lamborghini Aventador LP700-4 đã nâng cấp ngoại hình lên bản Aventador 50th Anniversario LP720-4 và có thể khiến nhiều người lầm tưởng đây là một “siêu bò' bản đặc biệt.




Nói về phiên bản đặc biệt, nhằm kỷ niệm 50 năm ngày thành lập, hãng Lamborghini đã từng cho ra mắt phiên bản đặc biệt này tại triển lãm Thượng Hải năm 2013 với tên đầy đủ là Lamborghini LP720-4 Aventador 50° Anniversario.




Độ chi tiết của bản nâng cấp body-kit này được cho là rất hoàn hảo, nếu không quan sát kĩ sẽ lầm tưởng là phiên bản đặc biệt của Lamborghini. Cụ thể, các chi tiết khác biệt như thiết kế ghế ngồi, logo tại trụ A, gương chiếu hậu được sơn đen thay vì sơn cùng màu ngoại thất,...




Về thiết kế, chiếc xe có một hệ thống cản trước và hốc hút gió rộng, hệ thống khuếch tán gió bên sườn xe và phía sau lớn giống phiên bản 50th Anniversario. Theo Lamborghini, những cải tiến này giúp cải thiện tới 50% tính khí động lực học so với chiếc Aventador LP700-4 tiêu chuẩn.




Xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim siêu nhẹ màu đen. Phía sau bộ la-zăng là cùm phanh sơn đỏ bắt mắt. Tương phản với tông màu trắng nổi bật của ngoại thất là tông màu đen của cản trước, hệ thống khuếch tán gió, cản sau.




Logo '50' được gắn ở cản sau của xe.




Nội thất của Aventador LP700-4 sử dụng hai tông màu đỏ - đen, với những chi tiết màu đỏ ở hai bên cửa, trên bảng điều khiển và ở cặp ghế thể thao của siêu xe này.




Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.




Siêu bò về nước lần này góp phần nâng tổng số siêu xe Lamborghini Aventador tại Việt Nam lên con số 13 bao gồm 6 chiếc thuộc bản Aventador LP700-4 Coupe, 3 chiếc Aventador LP700-4 Roadster, 1 chiếc Aventador S LP740-4 hay bộ đôi Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe và bản mui trần.












Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-aventador-phien-ban-dac-biet-bat-ngo-xuat-hien-tai-ha-noi.html
Từ khoá : Lamborghini Aventador

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador 50th Anniversario với màu sơn vàng nổi bật được rao bán đấu giá

Một chiếc Lamborghini Aventador LP 720-4 50th Anniversario Roadster đời 2014 hiện đang được bán đấu giá. Hiện giá trị của xe đã đạt mức 345.678 USD và phiên đấu giá sẽ kết thúc vào 10 ngày nữa. Giá xe tăng cao là do ODO của xe chỉ 160 km, gần như...

Soi vẻ đẹp của Lamborghini Aventador 50 Anniversario sau 4 năm sử dụng

Với thiết kế mới, Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario có thể dễ dàng vượt qua 'đàn em' LP750-4 SV về mặt thẩm mỹ. Lamborghini Aventador 50 Anniversario được ra mắt vào năm 2013 và nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập của

Lamborghini Aventador phong cách Pokemon tại Nhật Bản

Ngoại thất màu vàng của siêu xe Aventador phiên bản kỉ niệm 50 năm được trang trí thêm một số họa tiết theo phong cách của nhân vật Pikachu trong tựa game Pokemon.

"Chộp gọn" phiên bản đặc biệt Lamborghini Aventador LP 720-4 50 Anniversario Roadster trên phố

Các siêu xe nói chung và Aventador nói riêng luôn là tâm điểm chú ý của mọi tín đồ mê xe khi bắt gặp trên đường phố.

Lamborghini Aventador nổi bật với màu hồng tại Tokyo

Đây là một ví dụ điển hình cho trào lưu đó, chiếc LP720-4 phiên bản kỉ niệm 50 năm. Chiếc xe dựa trên nền tảng giữa chiếc LP700-4 và LP750-4 SuperVeloce (hoặc chiếc LP740-4 S).

Siêu xe Lamborghini Aventador bản hiếm xuất hiện ở London

Phiên bản giới hạn Lamborghini Aventador LP 720-4 50 Anniversario Roadster vừa xuất hiện trên đường phố London. Chỉ 100 chiếc được hãng sản xuất và bán ra trên toàn cầu.

Ảnh siêu xe Lamborghini Aventador với gói độ Huber Era và nhiều chi tiết làm từ sợi carbon

Siêu xe Lamborghini Aventador độ từ UAE có cản trước rộng hơn và nhô ra về phía trước. Đi kèm là cánh gió khí động học cỡ lớn, được đặt trên cánh gió điều chỉnh điện tiêu chuẩn của Aventador. Khách hàng có thể lựa chọn nắp capo được làm từ sợi...

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.