Phiên bản McLaren 570S Spider Track Pack nhẹ hơn 33kg so với mẫu xe tiêu chuẩn


Phiên bản McLaren 570S Spider Track Pack nhẹ hơn 33kg so với mẫu xe tiêu chuẩn

Và giờ đây, hãng siêu xe Anh Quốc tiếp tục tung ra một gói điều chỉnh tương tự cho phiên bản Spider của McLaren 570S. Gói Track Pack của McLaren thậm chí còn mang lại hiệu quả tốt hơn cho 570S Spider, khi giúp siêu xe mui trần có trọng lượng nhẹ hơn 33 kg so với tiêu chuẩn.




Giống như phiên bản Coupe hai cửa, 570S Spider sẽ nhận được các ghế đua làm từ sợi carbon siêu nhẹ, cùng một vô lăng mới cũng làm từ sợi carbon và bọc trong vật liệu Alcantara.




Các tính năng đáng chú ý ở bên ngoài của McLaren 570S Spider Track Pack gồm có các bánh xe hợp kim mới có thiết kế 10 chấu và các lốp Pirelli P-Zero Corsa, nhẹ hơn 15kg so với tiêu chuẩn.


Một phụ kiện tuyệt vời khác của Track Pack là sự bổ sung của hệ thống xả thể thao mới, nhẹ hơn và cung cấp âm thanh giòn giã hơn, náo nhiệt hơn so với hệ thống Sports Series thông thường.




Ông Jolyon Nash, Giám đốc điều hành bộ phận Bán hàng và Tiếp thị toàn cầu cho biết: '570S Spider là một siêu xe thể thao nổi tiếng với sự sang trọng đỉnh cao và cực kỳ thú vị để cầm lái trên các đường đua. Gói Track Pack này sẽ tập trung vào việc nâng cao diện mạo của siêu xe, đặc điểm kỹ thuật và các tùy chọn kỹ thuật phổ biến phục vụ cho việc tăng cường khả năng lao mình trên đường đua.'




Một trong những tùy chọn nổi bật thuộc gói Track Pack là hệ thống đo đường đua từ xa - được lắp đặt ngay trong quá trình sản xuất của 570S Spider tại nhà máy - cung cấp cho lái xe các thời gian thực, phân tích sau lái với các biểu đồ, đồ họa sinh động và các phép đo đường đua bổ sung.


McLaren cho biết bộ phụ kiện mới của hãng dành cho 570S Spider có giá 17.160 bảng Anh (~ 548 triệu VNĐ), Track Pack sẽ là một tùy chọn được hãng cung cấp độc quyền tại thời điểm đặt hàng.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/phien-ban-mclaren-570s-spider-track-pack-nhe-hon-33kg-so-voi-mau-xe-tieu-chuan.html

TIN LIÊN QUAN

Tùy chọn Track Pack cho McLaren 570S 2017 có giá khởi điểm từ 475 triệu VNĐ

570S có thể là chiếc siêu xe đường phố nhỏ nhất được sản xuất của McLaren hiện nay, tuy nhiên, đừng có xem nhẹ thành viên của dòng Sports Series.

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

McLaren ra mắt 570S Spider Limited Edition kỷ niệm lịch sử của hãng

570S Spider Canada Commission là một sản phẩm của bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations, và tất nhiên nó sở hữu nhiều nét riêng biệt, không giống những chiếc 570S Spider thông thường.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren 570S Spider nhận gói nâng cấp hoàn toàn mới lên 637 mã lực

Tuy nhiên, để rút gọn khoảng cách giữa 570S và 650S (đã bị khai tử), Novitec đã tung ra một gói nâng cấp hoàn toàn mới dành cho siêu xe rẻ nhất nhà McLaren. Cụ thể, Novitec đã cung cấp gói điều chỉnh cho phiên bản Spider của 570S để chiếc xe có thể

McLaren 570S thêm bản đặc biệt

McLaren vừa công bố McLaren 570S Track Pack 2017 với những tính năng ưu việt như trọng lượng nhẹ hơn, sử dụng nhiều công nghệ trên siêu xe P1.

Siêu xe McLaren 570S Spider 2018 chính thức có mặt tại Châu Á

McLaren Automotive vừa giới thiệu đến khách hàng Châu Á mẫu siêu xe Mclaren 570S phiên bản mui trần mới nhất với giá từ 28,98 triệu Yên (tương đương với 5,8 tỷ đồng).

Siêu xe McLaren 570S Spider đầu tiên trên thế giới lăn bánh tại Thân vương quốc Andorra

Chiếc siêu xe McLaren 570S Spider với khả năng biến hình chỉ trong 15s được trình làng lần đầu tiên tại lễ hội Goodwood Festival (từ 29/6 – 2/7/2017) tại Anh quốc với giá bán là 164.750 bảng...

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.