Honda Civic Type R thế hệ mới được hiệu chỉnh để bổ sung 47 mã lực và 92Nm


Honda Civic Type R thế hệ mới được hiệu chỉnh để bổ sung 47 mã lực và 92Nm

Do đó, những chủ sở hữu đam mê hiệu suất của Civic Type R thường tìm đến các hãng điều chỉnh, với mong muốn gia tăng sức mạnh cho xế cưng của mình. Sáng tạo mới nhất của công ty điều chỉnh Hondata cũng là một sản phẩm được xây dựng trên Honda Civic Type R.




Hãng độ Hondata đã tạo ra gói nâng cấp động cơ FlashPro với nhiên liệu 91 octane cho Civic Type R, có giá bán là 695 USD (~ 15,8 triệu VNĐ). Với FlashPro, chiếc hatchback hiệu suất đã được bổ sung thêm 33 mã lực và 52Nm mô-men xoắn cực đại, nâng tổng công suất lên 339 mã lực và 448Nm.




Chưa dừng lại ở đó, Hondata cho biết nếu sử dụng nhiên liệu 93 octane hiệu suất cao, FlashPro thậm chí còn có thể giúp tăng thêm 47 mã lực và 92Nm. Như vậy, Civic Type R có thể mạnh tới 350 mã lực và 493Nm mô-men xoắn cực đại.




Đây là sản phẩm thứ hai được Hondata sản xuất đặc biệt dành cho Civic, kể từ khi thế hệ thứ 10 của Honda Civic trình làng thế giới vào hai năm trước.




Chiếc Civic thế hệ thứ 10 đầu tiên mà Hondata chạm vào là một phiên bản thông thường, với tổng công suất đạt được (sau độ) khi đó là 225 mã lực và 344Nm mô-men xoắn cực đại, tăng 35 mã lực và 81Nm, đưa chiếc hatchback trở lên mạnh mẽ hơn so với phiên bản Civic Si đắt tiền hơn.




Quay trở lại với Civic Type R lần này, Hondata cho biết các chủ sở hữu của cỗ máy hiệu suất này có thể mua gói nâng cấp của công ty với giá 695 USD (~ 15,8 triệu VNĐ) ngay trên trang web của Hondata, các chủ sở hữu của Honda Civic tiêu chuẩn cũng có thể đặt mua gói nâng cấp sức mạnh cho xế cưng trên web này.










Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/honda-civic-type-r-the-he-moi-duoc-hieu-chinh-de-bo-sung-47-ma-luc-va-92nm.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Type R 2017 lộ giá bán khởi điểm từ 770 triệu VNĐ tại Mỹ

Honda đang chuẩn bị cho màn ra mắt mẫu xe được đánh giá cao - Civic Type R tại Mỹ. Mới đây, trang CivicX đã tung ra một bức ảnh...

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Honda Civic Type R 2021 chính thức ra mắt Indonesia với sức mạnh 306 mã lực

Mẫu xe Honda Civic Type R 2021 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, công suất 306 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm và hộp số sàn 6 cấp.Giá bán của mẫu xe này tại đây dao động từ 82.500

Volkswagen Golf R, Ford Focus RS, và Honda Civic Type R: đâu là chiếc hatchback tốt nhất?

Trong phân khúc xe hatchback mạnh mẽ hiện nay, có vẻ như Ford Focus RS, Honda Civic Type R, và VW Golf R đang là ba cái tên được chú ý nhiều nhất.

Chi tiết về Honda Civic Type R xuất hiện tại Hà Nội

Honda Civic Type R sở hữu ngoại hình nổi bật với màu vàng Phoenix Yellow ngoại thất. Phần đầu xe mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc ở dòng xe Civic, đặc biệt là đèn pha LED. Cản trước được tạo hình khí động học với khe thoát gió. Xe có chiều dài...

THỦ THUẬT HAY

Trang Web EZGIF có thể chỉnh sửa ảnh GIF thật dễ dàng

EZGIF là công cụ trực tuyến hỗ trợ người dùng tạo và xử lý ảnh động, với nhiều tính năng hưu ích, giúp bạn có thể tạo được những bức ảnh động độc đáo và không đụng hàng với bất cứ ai.

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Thiết lập liên hệ bạn bè Facebook để khôi phục mật khẩu khi cần

Facebook cho bạn rất nhiều lựa chọn để có thể lấy lại tài khoản trong trường hợp quên mật khẩu hoặc mất tài khoản. Một trong số tính năng đó mới cập nhật gần đây có tên gọi thêm liên hệ bạn bè Facebook, thiết lập các

Bảo vệ thiết bị Android khỏi phần mềm độc hại

Rõ ràng các thiết bị Android dễ bị malware tấn công hơn so với các sản phẩm sử dụng hệ điều hành iOS. Tuy nhiên, bạn có thể bảo vệ thiết bị Android ngay cả khi bị những phần mềm độc hại nhất tấn công bằng cách thực hiện

Cách thêm chú thích cho ảnh trên iOS 14 dễ dàng, bạn đã thử chưa?

Nếu iPhone của bạn chưa có tính năng chú thích ảnh thì hãy cập nhật lên hệ điều hành iOS 14 ngay nhé. Bởi sau đây chúng tôi sẽ là hướng dẫn cách thêm chú thích cho ảnh trên iOS 14 mời các bạn cùng thao tác. Hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và