Chevrolet Cruze 2017 "tấn công" thị trường Trung Quốc, giá bán chỉ 320 triệu VNĐ

Nằm trong kế hoạch giới thiệu 5 mẫu xe mới hoặc bản nâng cấp trong nửa sau năm 2016, mới đây Chevrolet Cruze hoàn toàn mới cũng đã “theo sau” Malibu XL trên đường đến Trung Quốc.


Mang theo một vài thay đổi nhỏ so với “các anh chị em” ở Bắc Mỹ, chủ yếu là ở phần đầu xe, chiếc sedan nhỏ gọn có sẵn trong 7 cấp độ cơ thể khác nhau, tương đương với giá bán từ 16.405 USD đến 25.365 USD (tương đương 320 triệu VNĐ đến 564 triệu VNĐ).


Tùy thuộc vào các phiên bản, Chevrolet Cruze 2017 có thể được trang bị với chìa khóa thông minh, nút khởi động Start/Stop, ghế trước sưởi điện và kết nối OnStar 4G LTE phục vụ như là một điểm truy cập Wi-Fi, có khả năng kết nối tới 7 thiết bị di động trong một khu vực của 700 mét vuông.


Chevrolet Cruze 2107 hoàn thành những công đoạn cuối cùng trước ngày 'trình diện' thế giới



Bên cạnh đó xe được cung cấp các tính năng MyLink, Apple CarPlay và Baidu Carlife, cùng màn hình cảm ứng đa màu rộng 7 inch tích hợp nhiều chức năng.


Thế hệ mới của Cruze không có thay đổi gì về chiều dài cơ sở với 2.700mm. Chiếc sedan nhỏ có 2 lựa chọn động cơ, bao gồm: tăng áp 1,4L 147 mã lực, 240Nm mô-men xoắn đi kèm là hộp số DCG 7 cấp; và động cơ 1,5L sản sinh 113 mã lực, 146Nm mô-men xoắn, được hỗ trợ bởi hộp số DSS 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.


Sau Malibu XL và Cruze 2017, Chevrolet dự định sẽ tiếp tục “tấn công” thị trường Trung Quốc bằng sự ra đời của một chiếc SUV và một chiếc xe hiệu suất, cả 2 chiếc xe đều sẽ được ra mắt thị trường Bắc Mỹ trước khi đến với đất nước tỷ dân.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Cruze mới nhắm đến khách hàng trẻ ở thị trường Trung Quốc

Là một phần trong kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới trong nửa đầu năm 2016, Chevrolet Cruze mới sẽ tiếp nối Malibu XL tấn công thị trường Trung Quốc.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Chevrolet Cruze bản nâng cấp giá từ 589 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp của Chevrolet Cruze sở hữu một số chi tiết thay đổi so với phiên bản hiện hành đi kèm giá bán 589 triệu đồng cho bản LT và 699 triệu đồng cho bản LTZ.

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Chevrolet Cruze đồng hành cùng U23 Việt Nam

Những người yêu xe Chevrolet Cruze đã tổ chức diễu hành “Đồng hành cùng U23 Việt Nam” quanh các tuyến phố ở Hà Nội.

Chevrolet Cruze 2016 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 589 triệu đồng

Tối nay (22/11), phiên bản cải tiến của Chevrolet Cruze đã chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam đi kèm giá bán từ 589 triệu đồng.

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Chevrolet Cruze đâm liên hoàn 5 xe máy và xe đạp điện trên đường

Chiếc Chevrolet Cruze chỉ dừng lại sau khi tiếp tục đâm đổ một cột đèn và cây sấu gần trụ sở UBND phường Lạch Tray. Những người đi xe máy và xe đạp điện đã bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

THỦ THUẬT HAY

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Làm gì khi jailbreak thông qua Yalu102 thất bại?

Không ít người dùng đã gặp phải thất bại khi cố jailbreak thiết bị bằng Yalu102. Dĩ nhiên rồi, vì bản Yalu hiện tại vẫn chỉ là bản semi-untethered nên khả năng thành công không thể cao được. Nếu nằm trong số những

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách để nhận ngay 10 GB data tốc độ cao khi đăng ký 4G

Viettel tung ra chương trình khuyến mãi “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” cực hấp dẫn dành tặng cho các thuê bao chuyển đổi sim 4G...

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...