Đội đua Audi Sport "tự tay" lắp ráp chiếc Audi R8 LMS thứ 200

Tham gia cuộc đua quốc tế GT3 từ năm 2009, các thành viên đội đua Audi Sport mới đây đã hoàn thành việc lắp ráp một chiếc R8 LMS thứ 200.


Giống như những chiếc xe đường phố hợp pháp khác, Audi 200th R8 LMS được sản xuất trên dây chuyền tại nhà máy Neckarsulm của Audi.


Chiếc xe đua được xây dựng dựa trên mẫu R8 thế hệ thứ 2 và được ủy quyền bởi Land-Motorsport cho đội ngũ Montaplast.


Giám đốc điều hành của Quattro GmbH, ông Stephan Winkelmann cho biết: “Chúng tôi tự vào về 200th R8 LMS – đánh dấu chiếc R8 thứ 200. Với hơn 10 nhà sản xuất xe cùng các sản phẩm của họ, thị trường GT3 luôn chứa những cuộc cạnh tranh khốc liệt đến từ các hãng của nhiều nước trên thế giới.


Xe đua Audi R8 LMS bản thương mại được bán với giá 9 tỷ đồng



Dù vậy, các sản phẩm của chúng tôi cùng với phần dịch vụ hậu mãi vẫn luôn tập trung vào khách hàng, đó là một hình thức cạnh tranh giúp chúng tôi đạt được tham vọng của mình.”


Được giới thiệu vào năm ngoái, Audi R8 LMS mới sở hữu nhiều thế mạnh nhờ khí động học được cải tiến và bản 200th có thêm các tính năng an toàn hiện đại giúp nó thỏa mãn đầy đủ các quy định của GT3.


Điều này đẫn đến hệ quả là trọng lượng xe tăng thêm đôi chút từ hệ thống an toàn, tuy nhiên xét về tổng thể thì Audi 200th R8 LMS lại nhẹ hơn bản thông thường tới 25kg, tổng thể cân nặng là 1.225kg.

Sức mạnh của Audi 200th R8 LMS đến từ khối động cơ V10 5,2L giống như phiên bản sản xuất, đi kèm tiếp tục là hộp số tuần tự 6 cấp, sản sinh công suất 577 mã lực.








Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi tiết lộ kế hoạch phát triển các mẫu hiệu suất cao của dòng SUV

Sắp có Audi Q8 RS phiên bản hiệu suất cao nhằm cạnh tranh với BMW X6 M với mức giá 100.000 bảng (tương đương 2,9 tỷ đồng).

Bộ phận Audi Sport GmbH sẽ ra mắt 8 mẫu xe mới trong 18 tháng tới

Đối mặt với nhiệm vụ giải quyết êm thấm bê bối gian lận khí thải trên động cơ dầu diesel, Audi vẫn không quên nỗ lực để nâng cấp những chiếc xe thể thao hiệu suất cao của hãng nhằm chứng minh khả...

Bộ phận Audi Sport GmbH sẽ ra mắt 8 mẫu xe mới trong 18 tháng tới

Đối mặt với nhiệm vụ giải quyết êm thấm bê bối gian lận khí thải trên động cơ dầu diesel, Audi vẫn không quên nỗ lực để nâng cấp những chiếc xe thể thao hiệu suất cao của hãng nhằm chứng minh khả...

Audi tiết lộ kế hoạch phát triển các mẫu xe hiệu suất cao của dòng SUV

Sắp có Audi Q8 RS phiên bản hiệu suất cao nhằm cạnh tranh với BMW X6 M với mức giá 100.000 bảng (tương đương 2,9 tỷ đồng).

Audi giới thiệu "hàng hiếm" R8 V10 RWS

Audi vừa trình làng thành viên mới của “gia đình” R8, là phiên bản giới hạn chỉ 999 chiếc với tên gọi đầy đủ là “R8 V10 RWS”.

Audi Sport xác nhận kế hoạch thêm 5 mẫu xe mới vào năm 2020

Bên cạnh kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới vào năm 2020, bộ phận Audi Sport cũng có Giám đốc phát triển kỹ thuật mới.

Audi Sport chuẩn bị giới thiệu các phiên bản RS cầu sau mạnh mẽ

Theo một báo cáo mới của AutoExpress khi trao đổi với vị CEO, theo một cách tốt hơn, Audi Sport thực sự có thể dễ dàng đưa các mẫu xe dẫn động cầu sau ra thị trường để cạnh tranh với BMW M và Mercedes-AMG.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.