Mazda2 2018 được bổ sung phiên bản Sport Black Limited Edition, giá bán chỉ 512 triệu VNĐ


Mazda2 2018 được bổ sung phiên bản Sport Black Limited Edition, giá bán chỉ 512 triệu VNĐ

Được sản xuất giới hạn trong 500 chiếc, Mazda2 Sport Black sẽ mạnh mẽ 89 mã lực, xuất phát từ động cơ xăng SKYACTIV-G 1,5 lít của Mazda. Các yếu tố ngoại thất đặc biệt của Sport Black gồm có màu sơn đen Brilliant Black trên các ốp gương chiếu hậu ngoài, cánh gió phía sau trên mái xe, hai bên sườn, lưới tản nhiệt và ăng-ten vây cá mập.




Ngoài ra, Mazda2 Sport Black Limited Edition cũng được phân biệt với chiếc xe thông thường ở bộ la-zăng hợp kim màu đen 16 inch và các lựa chọn sơn ngoại thất: Deep Crimson Mica, Dynamic Blue Mica hoặc Machine Grey Metallic.




Trong khi đó, Mazda2 2018 tiêu chuẩn có giá bán từ £13.295 đến £17.095 (~ 426 - 548 triệu VNĐ), xe được bán ra trong 5 cấp độ trang bị: SE+, SE-L+, SE-L Nav+, Sport Nav+ và GT Sport Nav+.




Sức mạnh của Mazda2 cập nhật mới đến từ khối động cơ xăng SKYACTIV-G 1,5 lít tương tự như bản Sport Black đặc biệt, các đầu ra sản lượng của xe bao gồm 74, 89 và 114 mã lực.




Sức mạnh 74 mã lực là tiêu chuẩn trên phiên bản Mazda2 SE+ cơ sở nhất, đi kèm là các bánh xe hợp kim 15 inch, các gương gấp và sấy khô tự động, hàng ghế sau chia theo tỷ lệ 60:40 và các cửa sổ sau điều chỉnh điện.




Tiếp theo, SE-L + và SE-L Nav + lần lượt nhận được sức mạnh 74 và 89 mã lực, các tính năng bổ sung cho hai biến thể này là các đèn cảm biến hoàng hôn, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, cần gạt nước mưa và điều hòa tự động hiện đại.




Nếu chọn mua phiên bản Sport Nav+, khách hàng sẽ nhận được sức mạnh 89 mã lực và một cánh gió sơn đen Brilliant Black, trong khi GT Sport Nav+ sẽ được bổ sung thêm một camera hỗ trợ lùi xe.




Các xe được trang bị động cơ 114 mã lực, sẽ được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp thay vì 5 cấp như những chiếc xe còn lại trong dải sản phẩm. Một hộp số tự động 6 cấp cũng được cung cấp độc quyền cho các phiên bản 89 mã lực của SE-L+, SE-L Nav+ và Sport Nav.




Dòng sản phẩm của Mazda2 2018 cải tiến cũng sẽ nhận được 4 màu sơn ngoại thất mới, đó là Ceramic Metallic, Sonic Silver Metallic, Machine Grey Metallic và Soul Red Crystal - sắc đỏ này sáng hơn khoảng 20% và sâu hơn 50% so với màu đỏ Soul Red Metallic của Mazda2 tiền nhiệm.




Với các cập nhật mới mẻ về thẩm mỹ lẫn truyền động, Mazda2 2018 đang là chiếc Mazda2 có giá trị hơn bao giờ hết và tất nhiên nó vẫn là một đối thủ hàng đầu có doanh số lớn nhất nhì phân khúc cũng như khả năng cạnh tranh cao tại thị trường Anh Quốc.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/mazda2-2018-duoc-bo-sung-phien-ban-sport-black-limited-edition-gia-ban-chi-512-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-3 và Mazda2 có thêm phiên bản đặc biệt Black + Edition

Theo đó, giá bán Mazda CX-3 Black + Edition được trang bị động cơ xăng SKYACTIV-G và hệ dẫn động cầu trước có công suất 121 mã lực. Dự kiến phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Anh vào mùa thu năm nay.

Mazda 2 và CX-3 Black Edition phiên bản giới hạn chính thức trình làng

Mazda CX-3 Black+ Edition chỉ có duy nhất bản động cơ xăng SkyActiv-G công suất 119 mã lực (89 kW) và dùng hệ dẫn động FWD. Xe sẽ được bán tại các đại lý ở Anh vào mùa thu này với giá 28.690 USD cho bản số sàn, bản số tự động có giá 29.983 USD. Đây

Mazda CX-3 Black+ Edition phiên bản giới hạn chỉ có 500 chiếc được sản xuất

Mazda CX-3 đặc biệt được phát triển từ bản SE-L Nav+ với ba lựa chọn màu ngoại thất: Đỏ (Soul Red Crystal Metallic), Xanh (Eternal Blue Mica) và Xám (Machine Grey Metallic).

Mazda 2 và Mazda CX-3 có thêm bản đặc biệt, chỉ 500 chiếc được bán ra

Phiên bản giới hạn Black + Edition dành riêng cho hai mẫu xe Mazda 2 và Mazda CX-3 sẽ chỉ được phân phổi với số lượng 500 chiếc tại thị trường Anh.

Mazda tung ra phiên bản nâng cấp của cặp đôi Mazda2 và CX-3

Chiếc Volkswagen Beetle vẫn được nhiều người gọi bằng cái tên dân dã là xe 'Con bọ' được chính Adolf Hitler ra lệnh phát triển và phiên bản The New Beetle Dune 2016 sẽ có mặt tại...

Mazda CX-3 bản cập nhật sẽ "đổ bộ" các đại lý ở châu Âu vào cuối tháng này

Định vị là đối thủ của Peugeot 2008, Renault Captur và các mẫu SUV subcompact khác, Mazda CX-3 không chỉ sở hữu những cập nhật mà còn trang bị một 'trái tim' mới, là khối động cơ dầu 1.8L - đáp ứng tiêu chuẩn khí thải của WLTP.

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Mazda CX-3 bổ sung thêm hai màu mới, giá không đổi tại Malaysia

Có vẻ như đây là tháng của những màu sắc mới dành cho Mazda tại Malaysia – sau khi một số nguồn tin tiết lộ rằng Mazda2 sẽ có thêm 4 màu sắc mới, Mazda Sungai Besi đã đăng trên trang Facebook của mình rằng Mazda CX-3 cũng sẽ nhận được...

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.