Nhìn lại 2 ngày thi đấu đầy cảm xúc tại Knock Out the King 2018


Nhìn lại 2 ngày thi đấu đầy cảm xúc tại Knock Out the King 2018

Sáng ngày 24/3, vòng 1 giải đấu Knock-out the King 2018 đã diễn ra với sự tham gia đông đủ của gần 40 đội thi cùng Ban tổ chức, Nhà tài trợ và các khách mời.




Do thể thức đấu loại trực tiếp nên ngay từ đầu, các cặp thi đã thể hiện sự cạnh tranh trên đường đua.




Người chiến thắng sau mỗi lượt đấu sẽ tiếp tục thi đấu ở lượt đấu loại tiếp theo. Người thua sẽ bị loại khỏi cuộc đua.




Hệ thống cờ hiệu được sử dụng trong suốt giải đấu bao gồm: Cờ ô vuông đen trắng để bắt đầu và kết thúc cuộc đua; cờ xanh lam để báo hiệu cho xe sắp bị vượt, xe bị vượt phải giảm tốc độ và ép sát lề phải đường đua; cờ vàng để báo hiệu có khả năng nguy hiểm phía trước do điều kiện đường thi thay đổi, có tai nạn; cờ trắng để báo hiệu xe thi đấu phải thay đổi cổng/làn chạy; cờ đỏ để dừng lượt chạy do tai nạn, điều kiện đường thi thay đổi.




Có vận động viên đã bị loại khỏi cuộc đua do chạy sai đường đua và tổ giám sát đã phất cờ đỏ.




Một trong những điều làm nên sự thú vị của giải đua chính là sự đa dạng của địa hình, những tình huống bất ngờ cũng như kĩ năng bẻ lái chính xác.




Đường đua được ban tổ chức thiết kế và thêm các tình huống để tăng độ khó và yếu tố đối kháng giữa các đối thủ đã khiến cuộc đua trở nên quyết liệt hơn, chỉ cần một chút sai sót sẽ khiến tay đua bị tụt lại phía sau so với đối thủ, nặng hơn là xe sẽ bị hư hỏng.




Một pha vào cua thiếu chính xác đã khiến xe bị lật ngang, ngay lập tức đã nhận được sự hỗ trợ để tiếp tục đường đua, lỗi này đã khiến thành tích của tay đua này không tốt.




Bốc đầu quá mạnh, chiếc xe này đâm thẳng mũi xuống đất khiến hệ thống cảm biến đã kích hoạt túi khí.






Cát bụi cũng là yếu tố giúp cuộc thi ấn tượng hơn.




Những pha bứt tốc, rượt đuổi sát nút như này thường xuyên xuất hiện trong cuộc đua, làm không khí cuộc đua sôi động hơn với tiếng cổ vũ không ngớt của khán giả.




Giây phút người chiến thắng Giải đua xuất hiện sau tay lái. Ban tổ chức trao giải thưởng cho 3 người ở vị trí nhất, nhì, ba và kết lại vòng đấu thành công ngoài mong đợi.




















































Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/nhin-lai-2-ngay-thi-dau-day-cam-xuc-tai-knock-out-the-king-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Đã tìm ra nhà vô địch vòng thi Tháng của giải Knock Out the King 2018

Chia sẻ bên thềm giải đấu, ông Nguyễn Thanh Hải (Trưởng Ban tổ chức) nói: 'Thực sự đây là cuộc chơi lớn, tôi rất vui và hạnh phúc khi mà những thứ, ý tưởng nảy ra trong đầu bị coi là điên rồ thì nay đã trở thành hiện thực. Rõ ràng, trong suốt 2

Số lượng tay đua đăng ký tham gia Knock Out the King 2018 tăng đột biến

Là một giải đua địa hình mang tính đối kháng đầu tiên tại Việt Nam, KOK 2018 không dừng lại ở quy mô cũng như mức độ nhất định mà liên tục 'biến thiên' theo tính chất ganh đua ở từng chặng. Nếu như chặng đầu diễn ra với số lượng 30 tay đua tranh

Chính thức công bố giải đua xe địa hình đối kháng đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc mũ bảo hiểm có chữ ký của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ được bán đấu giá nhằm ủng hộ cho thủ môn số 3 Đặng Ngọc Tuấn của đội tuyển U23 Việt Nam.

Knock Knock - Game kinh dị tuyệt hay chào lễ hội ma Halloween

Knock Knock là một trò chơi kinh dị trốn tìm đến từ Ice-Pick Lodge. Một đề tài rất thu hút nhưng lại kén người chơi, không phải ai cũng có thể đến với những tựa game như thế này một cách dễ dàng.

Chơi khăm McDonald, ứng dụng của Burger King dẫn đầu bảng xếp hạng về lượt tải

Burger King đã thu hút sự chú ý của quốc gia trong tuần này khi cung cấp chiếc bánh Whoppers với giá 1 xu cho những người lái xe đến một cửa hàng McDonald. Ưu đãi này chỉ áp dụng đối với những người đến tại địa điểm McDonald gần nhất và đặt chiếc

PUBG: Không còn knock-down trên Erangel

Tham gia những trận chiến trong Sự kiện: Dodgebomb, bạn sẽ chỉ được phép gây sát thương bằng lựu đạn, bom xăng và Chảo. PUBG Corp đã tắt toàn bộ knock-down, vùng ném bom (Red Zone), phương tiện di chuyển, hòm tiếp tế (Air Drop), sát thương đồng

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế