Volkswagen sẽ giới thiệu xe bán tải Atlas Concept tại Triển lãm New York 2018



Theo các nguồn tin nội bộ, Volkswagen sẽ giới thiệu một chiếc xe bán tải concept tại Triển lãm Ô tô New York 2018, diễn ra vào ngày mai 28/3/2018 - ngày dành cho báo chí đầu tiên.


Đó sẽ không phải là một chiếc Amarok, mẫu bán tải concept mà hãng xe Đức muốn đem đến thị trường Bắc Mỹ trong tương lai gần là một phiên bản phái sinh từ SUV Atlas.


Chiếc xe tải concept mới của VW sẽ được phát triển từ Atlas 5 chỗ thương mại đang có mặt trên thị trường, đồng thời, nó sẽ nhận được sự 'hỗ trợ' bởi Giám đốc điều hành của thương hiệu, Herbert Diess, ngay từ một giai đoạn rất sớm trong dự án.


Không giống như Amarok, Volkswagen bán tải mới sẽ không sở hữu khung gầm kiểu bậc thang, mà thay vào đó, nó sẽ được củng cố bởi nền tảng MQB tương tự như trên SUV Atlas.


Điều này có nghĩa là nó sẽ không nhắm vào đối thủ là Ford Ranger hay những mẫu xe khác, thách thức lớn nhất của VW bán tải mới sẽ là Honda Ridgeline - chiếc xe tải được phát triển từ SUV Honda Pilot.


Mặc dù hiện tại VW chưa tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của mẫu bán tải dành cho Bắc Mỹ, nhưng những người mong đợi nó có thể ngắm qua bản dựng tưởng tượng của AscarissDesign.


Ngoài diện mạo chưa được công bố, chiếc xe bán tải mới cũng chưa có tên gọi chính thức, tuy nhiên Volkswagen sẽ sớm đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm của mình. Chiếc xe sẽ được sản xuất tại Chattanooga, Tennessee, cùng với SUV Atlas thông thường.


Bên cạnh thị trường Mỹ, Volkswagen cũng muốn đưa mẫu bán tải tương lai của hãng đến với Canada. Trong khi đó, các khách hàng ở Hoa Kỳ còn có thể chờ đợi một chiếc crossover cỡ nhỏ mới cũng sẽ sớm được VW giới thiệu tại đây.


Đó sẽ không phải là T-Roc - hiện đang được bán ở châu Âu, nhưng có thể nó là một phiên bản đặc biệt hơn bắt nguồn từ nghiên cứu 'SUV gia đình mạnh mẽ' - đã được công bố vào tuần trước ở Bắc Kinh, trong buổi ra mắt Touareg thế hệ thứ ba.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/volkswagen-se-gioi-thieu-xe-ban-tai-atlas-concept-tai-trien-lam-new-york-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen sẽ ra mắt một phiên bản hai hàng ghế, 5 chỗ ngồi tại Triển lãm New York 2018

Để cung cấp cái nhìn đầu tiên của Atlas 5 chỗ sắp tới, Volkswagen sẽ công bố chiếc Atlas Concept mới tại Triển lãm New York 2018 diễn ra vào tuần tới. VW khẳng định rằng phiên bản thương mại của Atlas 5 chỗ sẽ được xây dựng tại nhà máy của VW ở

Concept Volkswagen Atlas Tanoak lộ diện tại triển lãm Ô tô New York 2018

Volkswagen đang có ý định cung cấp một chiếc xe bán tải cho thị trường Bắc Mỹ - nơi chưa có sự xuất hiện của bất kỳ chiếc bán tải Đức nào. Hãng xe Đức trước đó đã gợi ý rằng mẫu bán tải dành cho Bắc Mỹ sẽ là một phiên bản phái sinh từ SUV Atlas.

Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra ngày 21-26/8 ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản concept mới gồm

Volkswagen sẽ trưng bày bán tải Wolfsburg tại triển lãm Sao Paulo Motor Show

Volkswagen đã rất thành công với mẫu bán tải Amarok tại nhiều thị trường, nhưng lần này công ty sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với một mẫu bán tải cỡ nhỏ mới sắp sửa ra mắt tại triển lãm Sao Paulo Motor Show vào ngày 6/11.

Ngắm bán tải Volkswagen Atlas Tanoak bên bờ biển ở California

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra cuối tuần qua (21-26/8) ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản

Volkswagen "quyết" đặt tên SUV mới là “Atlas” cho dễ đọc

Theo những báo cáo gần đây, Volkswagen sẽ đặt tên phiên bản sản xuất của CrossBlue concept là “Atlas”.

Volkswagen bước đầu tấn công phân khúc crossover ở Bắc Mỹ với Atlas Cross Sport Concept 5 chỗ

Được lên kế hoạch để ra mắt tại Triển lãm New York năm nay, Volkswagen Atlas Cross Sport là một chiếc concept rất gần với phiên bản sản xuất, nó chính xác là một chiếc xe xem trước cho một mẫu crossover thương mại tương lai của hãng - sẽ được giới

SUV Coupe Volkswagen Atlas Cross Sport lộ diện đầy đủ trước 'giờ G'

Dự kiến chính thức xuất hiện vào tháng 1/2019, tuy nhiên ngay tại thời điểm hiện tại những hình ảnh thực tế của mẫu SUV Coupe Volkswagen Atlas Cross Sport đã lộ diện.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.