Nguyên mẫu thử nghiệm Ford Fiesta bị bắt gặp rất có thể là SUV

Thương hiệu Blue Oval đã công bố chiếc SUV mới tại sự kiện họp báo 'Ford Uncovered' của hãng ở Dearborn, cùng với các kế hoạch để lấy lại vị trí dẫn đầu phân khúc xe off-road vốn thuộc về Ford.

Nguyên mẫu thử nghiệm Ford Fiesta bị bắt gặp rất có thể là SUV

Cả Bronco cùng chiếc SUV nhỏ gọn đang thử nghiệm được trông thấy trong bài viết này đều sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở những mặt khác nhau. 

Mặc dù nguyên mẫu thử nghiệm bị bắt gặp không để lộ nhiều chi tiết, nhưng hãng xe Mỹ cho biết nó sẽ nhận được một số chi tiết quan trọng giúp bọc lộ tốt nhất bản sắc thật sự của chiếc xe.

Đầu tiên, có thể thấy nguyên mẫu của Fiesta dài hơn và rộng hơn so với mẫu xe tiêu chuẩn, điều này cho thấy Ford sẽ trang bị cho Fiesta một nền tảng chắn chắn hơn. 

Các điểm nhấn đáng chú ý khác trên chiếc xe bọc ngụy trang gồm có bộ vòm bánh xe mở rộng, trục cơ sở gia tăng nhẹ và nhiều chi tiết độc đáo ở mặt trước và mặt sau. Cả hai Fiesta và Ecosport đều sở hữu các bánh xe có bốn bu-lông ở mỗi bánh xe, trong khi đó nguyên mẫu bị bắt gặp lại sở hữu tới 5 cái.

Hãng xe Mỹ đã đưa ra gợi ý rằng chiếc 'Baby Bronco' mới sẽ được tập trung vào việc cải thiện khả năng off-road của xe, vì vậy chiều cao gầm xe của nguyên mẫu Fiesta cho thất đây có thể là một chiếc SUV nhỏ gọn. 

Ngoài việc gầm xe cao hơn và các tín hiệu thiết kế gồ ghề, chiếc SUV cỡ nhỏ này được chia sẻ một số điểm tích cực từ người anh em Bronco lớn hơn. Nó sẽ là đối thủ của Jeep Renegade không chỉ ở tính năng off-road mà còn ở nét thẩm mỹ.

Các thông tin chi tiết về chiếc xe tương lai của Ford vẫn đang được cất giữ rất cẩn thận, vì vậy chúng ta cần phải đợi cho tới khi nó được xuất hiện. Hiện tại, Ford sẽ tiếp tục thử nghiệm chiếc SUV mới, và thời gian chiếc xe sẽ được ra mắt là khoảng năm 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/nguyen-mau-thu-nghiem-ford-fiesta-bi-bat-gap-rat-co-the-la-suv-bayby-bronco-moi-cua-ford.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Fiesta 2018 lộ diện

Mẫu xe cỡ B lộ diện trên đường thử với những thay đổi lớn ở nội ngoại thất.

Ford Fiesta 2022 phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình hoàn thiện

Mới đây, mẫu xe bán chạy tại thị trường châu Âu là Ford Fiesta lại được phát hiện chạy thử nghiệm trên phố. Được biết ở đời 2022 này, Fiesta sẽ có nhiều cải tiến mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.Ở lần bắt gặp thử nghiệm gần nhất,

Ford Fiesta 2018 sẽ sớm được vén màn tại Đức

Ford sẽ tiết lộ Fiesta 2018 tại một sự kiện được tổ chức vào ngày 29 tháng 11 tới tại Đức.

Gần 90.000 chiếc Ford Ranger và hơn 40.000 mẫu Ford Fiesta bị triệu hồi do lỗi chốt cửa

Ford đã thông báo triệu hồi đối với gần 90.000 chiếc Ford Ranger và hơn 40.000 mẫu Ford Fiesta tại thị trường Úc do lỗi chốt cửa.

Ford Fiesta 2022 chính thức ra mắt với 6 phiên bản

Thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa cho ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Fiesta với một số chi tiết ngoại thất, nội thất, tiện nghi và vận hành được tinh chỉnh. Ford Fiesta 2022 Ford Fiesta 2022 bao gồm 6 phiên bản: Trend, Titanium,...

[Clip] Ford Fiesta lật ngửa vẫn bật dậy chạy tiếp

Chiếc Ford Fiesta vào cua tay áo với tốc độ cao đã bị lật ngửa và lộn một vòng vào phía rào chắn ta-luy.

Ford Fiesta ST mới và Puma ST Mountune mạnh mẽ hơn với công suất lên đến 256bhp

Mountune đã tung ra một bộ điều chỉnh mới cho Ford Puma ST và Fiesta ST mới, giúp tăng công suất và mô-men xoắn lên 256bhp và 365Nm. Với gói m260 mới được lắp đặt, Fiesta ST dẫn động cầu trước hướng tới việc cung cấp mức hiệu suất bằng Toyota GR

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017 vừa lộ diện trước khi ra mắt tại Cologne (Đức) trong ngày hôm nay (30/11).

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...