[VIDEO] Volkswagen Touareg 2019 để lại dấu ấn đặc biệt qua đoạn video quảng cáo mới


[VIDEO] Volkswagen Touareg 2019 để lại dấu ấn đặc biệt qua đoạn video quảng cáo mới

Được giới thiệu từ năm 2002, Volkswagen Touareg hiện đang bước vào thế hệ thứ ba, đẩy Touareg lên phân cấp thị trường cao hơn bằng cách trở thành chiếc SUV cỡ vừa hàng đầu của thương hiệu.






Điều đó có nghĩa là Touareg tiếp theo sẽ được đi kèm với toàn bộ tính năng tiên tiến nhất đến từ Tập đoàn xe Đức, bao gồm một công nghệ chưa từng được xuất hiện trên bất kỳ chiếc xe nào của Volkswagen, đó bảng điều khiển Innovision Cockpit.


Chỉ được trang bị trên các phiên bản đắt tiền hơn của Touareg, Innovision Cockpit bao gồm bảng đồng hồ 12 inch và một màn hình cảm ứng 15 inch hoạt động như hệ thống thông tin giải trí Discover Premium.




Volkswagen đã đề cập tới chiếc SUV mới như một dự án cung cấp bản kế hoạch chi tiết cho khoang cabin của các xe khác trong tương lai. Điều đó có nghĩa là Innovision Cockpit thậm chí cũng có thể được trở thành một tính năng trên những sản phẩm cấp thấp hơn của VW.




Một trong những đoạn video trong bài viết này đã cung cấp cho độc giả cái nhìn sâu hơn về việc màn hình kép chiếm trọn cả bảng táp-lô, thoạt nhìn vào nhiều người sẽ cho rằng đây là một màn hình khổng lồ chứ không phải màn hình kép.




Các lệnh kiểm soát hệ thống điều hòa tự động trên Touareg mới sẽ được tích hợp vào màn hình trung tâm cỡ lớn hiện đại nói trên.






Trên thực tế, thứ mà Volkswagen Touareg thế hệ mới có được không chỉ dừng lại ở một bảng táp-lô đầy ắp công nghệ, nó lớn hơn, tinh vi hơn và an toàn hơn tất cả những chiếc Touareg trước đây.




Hãng xe Đức muốn giới thiệu thế hệ thứ ba của Touareg dưới hình thức là một chiếc SUV cỡ vừa hàng đầu với hệ thống hỗ trợ đa dạng, xử lý cải thiện và các hệ thống tiện ích, thoải mái tốt nhất.




Với tất cả mọi thứ từ màn hình hiển thị head-up, đèn pha LED ma trận đến hệ thỗng hỗ trợ nhìn đêm Night Vision và hệ thống treo khí nén bốn góc, Volkswagen Touareg mới hoàn toàn xứng đáng với vị trí là chiếc xe hàng đầu thương hiệu, thế chỗ của Phaeton đã bị khai tử.














Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/video-volkswagen-touareg-2019-de-lai-dau-an-dac-biet-qua-doan-video-quang-cao-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh hình ảnh nội thất của Volkswagen Touareg 2019

VW Touareg hoàn toàn mới còn nhận được một trang bị gọi là 'Innovision Cockpit' là sự kết hợp một màn hình 12 inch (thay thế cho cụm đồng hồ đo thông thường) cùng một màn hình cảm ứng 15 inch để hiển thị hệ thống thông tin giải trí.

Rò rỉ hình ảnh Volkswagen Touareg thế hệ mới

Volkswagen Touareg thế hệ mới vừa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Trung Quốc. Theo kế hoạch, Touareg thế hệ thứ 3 sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles diễ ra từ 1-10/12 tới.

Volkswagen Touareg 2019 chính thức vén màn tại VNS 2018

Được ví như 'nam thần' trên đường phố, Volkswagen Touareg 2019 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo.

Volkswagen Touareg 2019 chính thức cập cảng, chuẩn bị ra mắt tại VMS sắp tới

Xuất hiện tại gian hàng của Volkswagen trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018 sắp diễn ra ở Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), từ ngày 24/10, Touareg 2019 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm đông đảo của khách tham quan.

Volkswagen Touareg thế hệ 3 sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Việt Nam 2018

Touareg mới nhất đang là mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ nhất của Volkswagen, và có thể chiếc SUV hạng sang mới sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam, để chiến đấu với các tên tuổi nổi bật như Lexus RX và Porsche Cayenne.

Volkswagen giới thiệu Touareg phiên bản đặc biệt

Volkswagen vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu SUV đầu bảng Touareg với tên gọi Executive Editon tại thị trường châu Âu.

Volkswagen Touareg thế hệ mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Gần đây, một chiếc Volkswagen Touareg ngụy trang đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm trên đường cao tốc Autobahn, Đức. Chỉ sau vài ngày, VW đã lên tiếng xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của...

Volkswagen Touareg 2019 chính thức được vén màn tại VNS 2018

Được ví như 'nam thần' trên đường phố, Volkswagen Touareg 2019 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.