Infiniti QX60 và QX80 Limited Edition 2019 sẽ ra mắt tại New York vào tuần sau


Infiniti QX60 và QX80 Limited Edition 2019 sẽ ra mắt tại New York vào tuần sau

Các nâng cấp cơ bản của cả hai chiếc xe bao gồm da bọc chất lượng cao trong khoang cabin và một số thành phần tùy chỉnh bắt mắt bên ngoài thân xe.




Cụ thể, đối với QX60 Limited mới, Infiniti sẽ bổ sung cho chiếc SUV các bộ phận phủ crôm tối ở ngoại thất, bao gồm lưới tản nhiệt, xung quanh các đèn sương mù và viền các cửa.




Chưa hết, hãng xe sang Nhật Bản còn áp dụng màu sơn đen ở đường ray trên mái xe, thanh chéo ổn định thân xe, đặc biệt phần dưới của cản sau được hoàn thiện trong màu đen bóng. QX60 Limited cưỡi trên các bánh xe đa chấu 20 inch thể thao.




Ở bên trong, QX60 Limited nhận được nhiều sửa đổi đáng chú ý như tông màu chủ đạo là màu Stone, các ghế bọc da pha anilin đi kèm những đường chỉ khâu tương phản, trang trí này cũng xuất hiện tương tự trên các tấm cửa. Ngoài ra, chiếc SUV sang trọng còn được bổ sung các điểm nhấn gỗ sơn bạc tối và lót trần xe màu đen.




Không có thay đổi gì về hệ truyền động của Infiniti QX60 Limited 2019, do đó sức mạnh của xe vẫn sẽ tiếp tục xuất phát từ khối động cơ V6 3,5 lít sản sinh công suất 295 mã lực và 366Nm mô-men xoắn cực đại.




Về cơ bản, các cập nhật trên QX80 Limited đều giống như QX60, chỉ có một số điểm khác như ngoại thất có thêm lựa chọn màu sơn xám Anthracite Gray độc quyền chỉ dành cho QX80 Limited.




Phần thân xe của QX80 đặc biệt cũng sở hữu nhiều chi tiết mạ crôm satin, trong đó có cả các đường ray mái và phần thấp hơn của bộ thanh cản sốc. Chiếc SUV hạng sang được trang bị với các bánh xe 22 inch và ngưỡng cửa đều được làm từ thép không gỉ.




Về nội thất, bên trong của QX80 Limited được hoàn thiện trong hai tông màu, bọc da pha anilin và Alcantara. Các yếu tố được sử dụng để trang trí cho khoang cabin gồm có gỗ sồi, phủ crôm satin ở tay nắm cửa và một lót trần da lộn màu đen Ultrasuede.




Tương tự như QX60, Infiniti vẫn giữ nguyên mặt cơ khí của QX80 Limited 2019, điều đó có nghĩa là chiếc SUV vẫn có được sức mạnh 400 mã lực từ động cơ V8 5.0 lít.




Theo kế hoạch, Infiniti sẽ tung ra QX60 Limited vào mùa xuân năm nay, trong khi QX80 Limited sẽ theo sau và có mặt tại các đại lý vào mùa hè. Giá bán chi tiết sẽ được tiết lộ sau.










Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/infiniti-qx60-va-qx80-limited-edition-2019-se-ra-mat-tai-new-york-vao-tuan-sau.html

TIN LIÊN QUAN

Infiniti vừa cho ra mắt QX80 Limited mới, giá gần 2,1 tỷ đồng

Trong khi QX80 Luxe cơ sở nhất chỉ có giá từ 65.100 USD (~ 1,51 tỷ VNĐ), phiên bản Limited hàng đầu được bán với giá lên tới 89.800 USD (~ 2,088 tỷ VNĐ), cộng cả phí giao hàng 1.295 USD (~ 30 triệu VNĐ), một chiếc Infiniti QX80 Limited 2019 có giá

Ra mắt SUV sang QX80 Limited 2019 cao cấp nhất từ trước tới nay

- Sau khi giới thiệu mẫu SUV sang cỡ lớn QX80 thế hệ mới, hãng xe sang Infiniti vừa gây bất ngờ khi bổ sung phiên bản Limited cao cấp nhất với mức giá lên tới 91.095 USD, khoảng 2,1 tỷ đồng.

Xe 7 chỗ Infiniti QX60 ra mắt tại Việt Nam giá 3,4 tỷ đồng

Mẫu xe 7 chỗ sang trọng Infiniti QX60 phiên bản 2016 vừa chính thức xuất hiện tại Việt Nam cùng mức giá 3,399 triệu đồng.

Từ 26/7 Infiniti Việt Nam chính thức bày bán Infiniti QX60 2016

Từ ngày 26 tháng 07, Infiniti QX60 chính thức ra mắt và mở bán tại thị trường xe ô tô Việt Nam. Infiniti QX60 là mẫu xe thuộc dòng crossover hạng sang với khoang xe 7 chỗ ngồi thoáng rộng,...

Infiniti QX80 Limited 2019 ‘chốt giá’ hơn 2 tỷ đồng tại Mỹ

Sau khi được giới thiệu tại triển lãm triển lãm ôtô New York 2018 được tổ chức vào cuối tháng 03/2018, Infiniti QX80 phiên bản đặc biệt - Limited có giá bán hơn 90.000 USD (khoảng 2,098 tỷ đồng) tại Mỹ.

Ảnh chi tiết nội thất Infiniti QX60 2016

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Cận cảnh Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt

Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt ngày hôm qua (26/7) với một số cải tiến đáng kể ở ngoại và nội thất. Giá bán mới bắt đầu từ 3,4 tỷ đồng, tăng 700 triệu so với đời trước.

Chi tiết nội thất Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam

Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt ngày hôm qua (26/7) với một số cải tiến đáng kể ở ngoại và nội thất. Giá bán mới bắt đầu từ 3,4 tỷ đồng, tăng 700 triệu so với đời trước.

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.