[VIDEO] Mercedes-AMG G63 thế hệ mới và màn thể hiện hoàn hảo trong quảng cáo mới


[VIDEO] Mercedes-AMG G63 thế hệ mới và màn thể hiện hoàn hảo trong quảng cáo mới

Tại Triển lãm Ô tô Geneva 2018 diễn ra hồi đầu tháng này, hãng xe Đức đã ra mắt chiếc AMG G63 mới, bên cạnh những màn trình làng ấn tượng khác. Với tất cả các thông số kỹ đã được công bố, mới đây, Mercedes đã tung ra một đoạn quảng cáo để nhấn mạnh thêm các điểm nổi bật của G63 mới.




Đoạn video cho thấy chiếc G-Class hàng đầu được miêu tả như một chiến hạm đô thị hoàn hảo nhất. Điểm mạnh của Mercedes-AMG G63 mới được làm nổi bật hơn khi trải qua những điều kiện thời tiết khó khăn, như mưa to, sấm sét như trong đoạn quảng cáo mới.




Không giống với những chiếc SUV khác, G-Class 2019 nói chung và Mercedes-AMG G63 2019 nói riêng không chỉ sở hữu phong cách cải tiến, thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trên đường hay ở các bãi đậu xe, mà nó còn có những khả năng thực sự đáng nể.




Hãng xe Đức cung cấp cho thế hệ mới của G-Class rất nhiều tính năng thông minh, đủ để biến nó trở thành một chiếc SUV off-road mạnh mẽ. Ở cấu hình cao nhất - AMG G63, chiếc xe được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 đã nâng cấp của AMG.




Hệ truyền động này sản sinh ra công suất 577 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, giúp G63 mới có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chỉ 4,5 giây, trước khi cán tới tốc độ cực đại 220 km/h hoặc 240 km/h nếu xe được trang bị gói tùy chọn AMG Driver.




Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/video-mercedes-amg-g63-the-he-moi-va-man-the-hien-hoan-hao-trong-quang-cao-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes ra mắt AMG C43 2019 tại triển lãm Geneva 2018

Với những khách hàng mong muốn một chiếc xe mạnh mẽ hơn C300 nhưng lại không phải chi quá nhiều tiền để tậu một chiếc C63 AMG thì Mercedes-AMG C43 2019 sedan là một lựa chọn phù hợp.

Mercedes-AMG G 63 2019 sẽ được giới thiệu trong Triển lãm Geneva 2018 vào tháng 3

'Phiên bản AMG của Mercedes-Benz G-Class 2019 hoàn toàn mới đã cận kề ngày ra mắt', AutoNews trích lời Giám đốc Marketing phụ trách dòng xe G-Class Ian James.

Mercedes-Benz trình làng C200 4Matic 2019 tại Triển lãm Geneva 2018

Cụ thể là mẫu xe C200 4Matic 2019 được hãng xe nước Đức bổ sung thêm 2 màu ngoại thất mới là Bạc ánh kim (Mojave Silver Metallic) và Xanh lá ánh kim (Emerald Green Metallic).

Diện mạo đầy đủ "hàng hot" Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019

Hiện tại, hãng xe Đức chưa tiết lộ nhiều thông tin về C63 S Coupe mới, nhưng có thể chiếc xe này cũng sẽ tương tự với phiên bản sedan và coupe nâng cấp đã được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018 hồi đầu tháng này.

'Vua' off-road Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới nhất sẽ khai tử 3 biến thể?

Đối với dòng xe Mercedes-Bezn G-Class thế hệ mới, có 3 phiên bản G550 4x4-2, G350d và G65 được đồn đoán là sẽ bị khai tử.

Khui Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội

Một chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội ngày 29/12/2018, kịp để đón Tết Dương lịch tại Việt Nam.

Mercedes-AMG G63 2019 đã có màn trình làng cuốn hút tại Triển lãm Geneva 2018

Là biểu tượng off-road trường tồn với thời gian của cả thế giới, Mercedes-AMG G63 thế hệ mới sở hữu một loạt các cập nhật ở thiết kế cũng như trang bị tiêu chuẩn hay tùy chọn trên xe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.