Lại xuất hiện một chiếc BMW M5 tuyệt đẹp tại đại lý BMW Abu Dhabi


Lại xuất hiện một chiếc BMW M5 tuyệt đẹp tại đại lý BMW Abu Dhabi

Trước chiếc M5 này, BMW Abu Dhabi đã thu hút các fan hâm mộ của BMW với một chiếc crossover X2 thế hệ mới trang bị bộ thân xe M Sport và một chiếc sedan siêu sang M750Li được hoàn thành trong màu xanh dương độc đáo.




Quay trở lại với sản phẩm mới nhất tại showroom, chiếc BMW M5 này được bao phủ trong một chương trình sơn xanh Snapper Rocks Blue. Tuy nhiên đó không phải là màu sắc duy nhất được dành cho M5, các khách hàng ở Mỹ có thể mua M5 trong một loạt lựa chọn màu sơn tiêu chuẩn.




Danh sách các màu ngoại thất của BMW M5 tại Abu Dhabi bao gồm xanh dương Snapper Rocks Blue, trắng Alpine White, đen Black Sapphire Metallic, xám Singapore Gray Metallic, xanh dương Marina Bay Blue Metallic, xám Donington Grey Metallic, xanh Bluestone Metallic.




Mặc dù sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, nhưng mui xe của BMW M5 mới lại ẩn chứa một cỗ máy vô cùng mạnh mẽ, đó là khối động cơ Biturbo V8 4,4 lít tiêu chuẩn cho ra công suất 600 mã lực.




Trang bị tiêu chuẩn đi kèm với hệ truyền động này là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp sang số nhanh, giúp chiếc sedan có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong vòng 3,4 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 200 km/h hoặc 304 km/h nếu được lắp đặt gói tùy chọn M Driver.




Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc BMW M5 nhưng không thích bộ cánh Snapper Rocks Blue, bạn có thể thông qua BMW Individual để chọn mua M5 từ rất nhiều tùy chọn màu sắc có mất phí khác.




Một loạt các màu sơn tùy chỉnh mà M5 có thể nhận được gồm có Azurite Black Metallic, Champaign Quartz Metallic, Almadine Brown Metallic, Rhodonite Silver Metallic, Frozen Marina Bay Blue, Pure Metal Silver, vàFrozen Dark Silver.




Hiện tại, BMW cho biết giá bán tiêu chuẩn của một chiếc BMW M5 hoàn toàn mới là khoảng 102.500 USD, tương đương 2,33 tỷ VNĐ.








Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/lai-xuat-hien-mot-chiec-bmw-m5-tuyet-dep-tai-dai-ly-bmw-abu-dhabi.html

TIN LIÊN QUAN

BMW 420i Gran Coupe hút mắt hơn với sắc xanh Snapper Rocks Blue

Có thể thấy, màu sơn xanh lam này rất giống với màu BMW Individual Atlantis Blue đã được đưa ra công chúng vào tháng trước cũng trên một chiếc BMW M4, và “trú ngụ” tại showroom của BMW ở Abu Dhabi.

Audi Q8 nổi bật hơn khi sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic

Với một chiếc Q8 năng động và cơ bắp thì màu xanh sẽ bắt mắt hơn rất nhiều, bởi vậy chiếc Audi Q8 sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic sẽ nổi bật hơn.

Một chiếc X5 xDrive50i tại Abu Dhabi gây bất ngời với diện mạo khá mới mẻ

Đang có mặt tại đại lý BMW Abu Dhabi, chiếc X5 xDrive50i này sở hữu màu sơn ngoại thất màu xanh nước biển Phytonic Blue Metallic, kết hợp cùng ghế ngồi bọc da nâu sang trọng ở bên trong.

Đắm chìm trong vẻ đẹp của Porsche Taycan 4S màu Frozen Blue Metallic cực hiếm tại Việt Nam

Porsche Taycan hiện vẫn là mẫu xe điện nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam, chiếc xe sang đến từ Đức đang ngày càng trở nên phổ biến ở dải đất hình chữ S.

BMW X2 sDrive20i M Sport phủ xanh dương, trang bị gói nâng cấp M Sport

Mẫu xe này không được bán tại thị trường Bắc Mỹ, thay vào đó, tại đây, BMW X2 mới chỉ được cung cấp dưới duy nhất một biến thể là xDrive28i. Tuy nhiên ở những nơi khác như Abu Dhabi, sDrive20i lại được phân phối rộng rãi. Chiếc xe này sở hữu khối

Ford công bố thông số pin F-150 Lightning, phạm vi hoạt động tối đa lên đến 483 km

Sau hơn 7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt, Ford đã công bố dung lượng pin của F-150 Lightning với 2 tùy chọn là Standard Range 98 kW và Extended Range 131 kWh cho phạm vi hoạt động tối đa tương ứng 370 km và 483 km.

Toyota Vios 2022 được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất xanh dương mới

Sau hơn một năm ra mắt, Toyota tiếp tục bổ sung phiên bản mới cho dòng sedan cỡ B - Vios với giá bán không thay đổi.

BMW 730Li Ruby Black Metallic giảm nhẹ động cơ nhưng vẫn rất phong độ

Trên biến thể 730i, BMW 7-Series tự hào khi lần đầu tiên sở hữu một cỗ máy 2.0 lít 4 xi-lanh.

THỦ THUẬT HAY

Mở khóa những tính năng bí mật cực hay trên Windows 10

Windows Registry là 'kho tàng' dành cho các 'vọc sĩ'. Bạn có thể tùy biến nhiều thứ từ giao diện, tính năng cho đến các thiết lập khác nhau trong đây. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn mở khóa một số thiết lập bí mật

Hướng dẫn sao chép mã nhúng video, clip trên Youtube

Giao diện của Youtube thời gian gần đây đã có những thay đổi nhất định, điều này đã gây ra đôi chút khó khăn với các bạn không có nhiều kinh nghiệm, những người muốn copy mã nhúng trên Youtube

Sửa giao diện Blogger bị mã hóa Javascript thật dễ dàng

Hưỡng dẫn sửa giao diện trên các Template của Blogger bị mã hóa jаvascript với các bước hưỡng dẫn chi tiết và thật dễ dàng.

Cách tải video trên điện thoại lên Youtube

Youtube là một dịch vụ cho phép tải video cá nhân của bạn lên mạng Internet để chia sẻ với mọi người xung quanh. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ điện thoại của mình lên dịch vụ Youtube nhé.

Website cho phép tìm và sử dụng font chữ cực đẹp từ logo các thương hiệu lớn

Đây là một trang web chuyên cung cấp font chữ từ các thương hiệu lớn do thành viên thuộc nhóm J2Team chia sẻ, cung cấp rất nhiều thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam như COCA COLA, Adobe, Apple, Google, Chrome,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W