Nhà thiết kế Pininfarina bắt tay vào sản xuất những chiếc xe điện của riêng mình

Phân khúc được Pininfarina nhắm đến là xe điện với mẫu xe điện có tên mã PF-Zero làm tiên phong. Được biết, mẫu xe này sẽ sở hữu công suất không thua kém gì so với các siêu xe đình đám hiện tại.



Nhà thiết kế Pininfarina bắt tay vào sản xuất những chiếc xe điện của riêng mình

Rimac C_Two sở hữu công suất không tưởng gần 2.000 mã lực


Pininfarina dễ dàng tạo dựng được niềm tin trên thị trường ô tô toàn cầu khi có điểm tựa vững vàng là tập đoàn mẹ Mahindra (Ấn Độ), đơn vị sẽ hỗ trợ Pininfarina về mặt tài chính cũng như kinh nghiệm tới từ đội đua Formula E (chuyên xe điện) của họ. Bên cạnh đó, đối tác của họ chính là thương hiệu Rimac tới từ Croatia - nổi tiếng với 2 dòng siêu xe là C_One và mới đây tại Geneva là C_Two đều sở hữu công suất khủng, trong đó C_Two đạt mốc lên tới xấp xỉ 2.000 mã lực.




Pininfarina HK GT Concept tại triển lãm Geneva 2018


Trước mắt, xe điện PF-Zero này chỉ là sản phẩm mang tính tạo dựng hình ảnh cho thương hiệu, thực chất phân khúc mà Pininfarina nhắm tới là crossover khi đã có tới 3 sản phẩm của hãng thuộc phân khúc này.


3 sản phẩm thuộc phân khúc crossover của Pininfarina bao gồm PF-One nhắm tới cạnh tranh trực tiếp với Lamborghini Urus, PF-Two cạnh tranh Porsche Cayenne thậm chí là nhắm đến cạnh tranh với Tesla Model X và Jaguar I-Pace, cuối cùng là PF-Three sẽ là sản phẩm thách thức Porsche Macan (bản EV).


Ngày 14/4 tới đây Pininfarina sẽ có công bố chính thức về những mẫu xe của mình vào thời điểm chặng đua FIA Formula E Championship tại Rome, Italy diễn ra.


Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/nha-thiet-ke-pininfarina-bat-tay-vao-san-xuat-nhung-chiec-xe-dien-cua-rieng-minh.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe điện Pininfarina PF0 sẽ là chiếc xe sản xuất mạnh mẽ nhất thế giới

Không chỉ đẹp ở kiểu dáng thiết kế, siêu phẩm Pininfarina PF0 sắp tới còn cực kỳ uy lực, nhà sản xuất vừa tung ra gợi ý rằng PF0 có thể sẽ là chiếc xe sản xuất mạnh mẽ nhất thế giới.

Siêu xe Rimac C_Two đều đã tìm được chủ sở hữu sau 3 ngày ra mắt chính thức

Phát triển từ cảm hứng Rimac Concept_One, Rimac C_Two thương mại chỉ được sản xuất giới hạn trong 150 chiếc, tuy nhiên hiện tại, thương hiệu mới chỉ hoàn thiện được 8 chiếc.

Croatia Rimac chính thức công bố mẫu hypercar đặc biệt Rimac C_Two California Edition

Về thiết kế tổng thể, C_Two California Edition không có sự thay đổi so với chiếc C_One được Rimac ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva 2018 đầu năm nay. Thay vì có dạng như một chiếc xe động cơ đặt trước như người tiền nhiệm Concept One, C_Two được

Siêu xe điện có gắn logo Pininfarina sẽ ra mắt vào năm 2020

Pininfarina và tập đoàn mẹ Mahindra đã chính thức công bố ra mắt hãng xe chạy điện với tên gọi Automobili Pininfarina. Theo Chủ tịch tập đoàn Mahindra, ông Anand Mahindra, hãng xe mới này sẽ sử dụng chuyên môn về thiết kế ô tô của Pininfarina và

Rimac C_Two hoàn toàn mới sẽ có một phiên bản mui trần cá tính

Từ chính sự háo hức đó, nghệ sĩ Aksyonov Nikita đã sáng tạo ra những bản dựng kỹ thuật số của Rimac C_Two với phần mui có thể biến mất chỉ trong tích tắc, bản dựng này đã phần nào thỏa mãn sự tò mò của những người yêu thích siêu xe.

Pininfarina HK GT Concept đầy ấn tượng xuất hiện tại Geneva 2018

Pininfarina HK GT Concept là sản phẩm thứ 4 mà Nhà thiết kế Pininfarina kết hợp với hãng Hybrid Kinetic Group ở Hồng Kông. Trước đó còn có các mẫu H600, K550 và K750.

Hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe concept Pininfarina PF0

Bức ảnh chụp cận một phần của đuôi xe cho thấy Pininfarina PF0 concept được trang bị các đèn hậu LED mảnh mai tích hợp trên cánh gió tách đôi lạ lẫm, cùng với bộ khuếch tán sợi carbon có các lỗ hút gió cỡ lớn và logo Pininfarina đặt trên đỉnh của

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi một số mẹo để quay video chất lượng trên iPhone

Trình quay video trên iPhone có rất nhiều chế độ cũng như rất nhiều tùy chỉnh khác nhau, giúp bạn có thể tạo ra được những video hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên chú ý đến một số những mẹo nhỏ sau để luôn

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

Cách thêm và cập nhật mục lục trong Google Docs

Khi bạn tạo một văn bản trong Google Docs, có thể bạn sẽ muốn tạo một bảng mục lục để tiện theo dõi nội dung. Điều này cực kì đơn giản nếu bạn làm theo các bước dưới đây.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Tổng hợp một số cách đăng xuất (log out) trên Windows 8 và Windows 10

Trên Windows 7 và các phiên bản Windows trước, người dùng có thể dễ dàng đăng xuất tài khoản của mình. Tuy nhiên trên Windows 8 và Windows 10, quá trình này phức tạp hơn một chút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3