Chi tiết Lamborghini Aventador SV duy nhất tại Việt Nam


Đây là chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 Super Veloce duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này. Siêu xe mới được chuyển từ cảng về cửa hàng ở trung tâm TP HCM. 

Số lượng Lamborghini đời mới tại Việt Nam lên tới hàng chục chiếc, trong đó phổ biến nhất vẫn là Huracan và Aventador. Khi những phiên bản thường không còn được chú ý như ban đầu, các đại gia Việt bắt đầu nghĩ tới những phiên bản đặc biệt.

Aventador LP750-4 Super Veloce được giới thiệu vào tháng 3/2015 tại Geneva Motor Show. Siêu xe này có hệ thống truyền động được nâng cấp, công suất động cơ cũng tăng từ 700 lên 750 mã lực. Mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút. 

Trọng lượng giảm 50 kg nhờ sử dụng sợi carbon cả bên trong và ngoài xe. LP750-4 SV có tỷ lệ công suất/trọng lượng đạt 1 mã lực/2 kg.

Giảm chấn thích ứng từ là trang bị tiêu chuẩn trên SV. Các cảm biến sẽ điều chỉnh độ cứng giảm sốc tùy thuộc vào tốc độ, điều kiện mặt đường và hàng loạt yếu tố khác.

Những nâng cấp khí động học đáng chú ý là líp cản trước sửa đổi và một bộ khuếch tán phía sau cùng cánh gió lớn. Kết quả là lực ép tăng thêm 180% so với Aventador coupe tiêu chuẩn. 

Aventador LP750-4 SuperVeloce có 34 màu sắc để khách hàng lựa chọn. Bên trong, hệ thống lái điện tử nâng cấp cho khả năng cơ động ở tốc độ cao, hệ thống treo bổ sung các thanh giằng giúp tăng độ ổn định. Khung gầm được cải tiến tăng độ cứng. LP750-4 SV có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây (giảm 0,1 giây so với bản tiêu chuẩn). Tốc độ trên lý thuyết vẫn vượt quá 350 km/h. 

Bộ khuếch tán cỡ lớn bằng sợi carbon là kết quả từ nghiên cứu trong hầm gió nhằm giúp chiếc xe bám chặt trên mặt đường ở tốc độ cao. Lamborghini cũng bổ sung ống xả mới để phù hợp với công suất gia tăng.

Sợi carbon được sử dụng khắp nơi, từ bên trong lẫn bên ngoài giúp trọng lượng xe chỉ ở mức 1.525 kg. Cánh cửa mới được ốp sợi carbon cứng và nhẹ hơn.

SV là phiên bản cuối cùng, trước khi Lamborghini chuyển sang một thế hệ kế tiếp. Trong quá khứ, Lamborghini từng chế tạo ba phiên bản SV như Miura SV, Diablo SV, Murcielago SV và mới nhất là Aventador SV.

Tại Việt Nam cũng có một chiếc Lamborghini Murcielago LP670 SV, thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa. Đây là chiếc Lamborghini phiên bản SV thứ 2 tại Việt Nam. Trong tiếng Italy, SuperVeloce có nghĩa là siêu nhanh. Chính vì vậy, SV là phiên bản mạnh mẽ nhất, hội tụ những công nghệ mới nhất trên xe của Lamborghini. 

Chỉ 600 chiếc SV được sản xuất trên toàn thế giới. Mức giá tại Mỹ là trên 500.000 USD. Trước khi có mặt tại Việt Nam, Aventador SV đã được bán tại các nước Đông Nam Á như Malaysia, Singapore và Thái Lan, mỗi quốc gia 5 chiếc. Cụ thể, mức giá tại Malaysia là 879.000 USD, tại Singapore là 1,4 triệu USD và tại Thái Lan là 1,5 triệu USD.

TIN LIÊN QUAN

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Ảnh chi tiết siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster

AutoExpress - Lamborghini Aventador SV Roadster sở hữu động cơ V12 có dung tích 6.5 lít cho công suất 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm đi cùng hộp số ISR 7 cấp trong hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

3 siêu xe Lamborghini hàng độc của Minh nhựa

Cặp SV hiệu suất cao và một chiếc Aventador màu cam là 3 siêu xe Lamborghini của Minh nhựa thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện.

Lamborghini Aventador SV Coupe - tình cũ của Minh ‘’nhựa’’ đầy thu hút với màu sơn nguyên bản

Được nhập về nước từ cuối năm 2016, Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là siêu xe thuộc dạng cực hiếm tại Việt Nam.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV của Minh Nhựa tái xuất trên đường phố

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là – đại gia Minh Nhựa đã bị bắt gặp cùng siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV tái xuất trên đường phố Sài thành trước khi dừng chân tại một quán trà sữa nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, quận

Siêu bò Lamborghini Aventador SV Roadster hàng hiếm đầu tiên cập cảng Việt Nam

Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV bản Roadster vừa về Việt Nam trước sự bất ngờ của người mê xe.

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

Lamborghini Aventador SV của Minh Nhựa trở về màu sơn xanh dương nguyên bản

Siêu phẩm độc nhất vô nhị Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe đã được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh bán lại cho chủ công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 5 vào trưa ngày 15/11.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim