McLaren 570S - đối thủ Lamborghini Huracan tại Sài Gòn


McLaren 570S là nỗ lực lấp đầy mọi phân khúc xe thể thao của hãng xe Anh Quốc. Đây là mẫu xe rẻ thứ nhì của McLaren, chỉ đắt hơn 540C. Chiếc xe đầu tiên thuộc dòng này mới được nhập về Việt Nam, dù ra mắt thị trường thế giới chưa lâu.

Dòng sản phẩm Sports Series của McLaren bao gồm 540C và 570S, cao hơn là Super Series gồm 650 và 675LT và cuối cùng là P1 thuộc Ultimate Series. 

Theo chiến lược kinh doanh của McLaren, 570S có giá mềm, sẽ cạnh tranh trực tiếp với Porsche 911 Turbo, Audi Audi R8, Lamborghini Huracan và Ferrari 488 GTB. Đây cũng là phân khúc sôi động nhất trong thế giới siêu xe bởi giá thành dưới 200.000 USD. 

Điểm đặc biệt trên McLaren 570S là không gian hành lý khá nhiều. Do khối động cơ tăng áp nhỏ gọn, 570S đủ không gian 220 lít phía sau hai ghế ngồi.

Ngoài ra, bên dưới nắp ca-pô, một khoảng không dung tích 150 lít đủ để chủ nhân đựng những túi đồ nhỏ như ba lô, túi du lịch…

570S hướng tới người dùng muốn một chiếc xe tiện dụng, giá mềm và mang những công nghệ động cơ F1. Lò xo giảm sốc cũng được làm mềm hơn 15% ở phía trước và 10% phía sau so với đàn anh 650S. Hệ thống phanh thép cũng được thay bằng phanh carbon gốm, tuy nhiên tùy chọn này sẽ tiêu tốn của chủ nhân thêm 7.290 bảng. Một tùy chọn đáng chú ý trên chiếc xe này là bộ lốp Pirelli P Zero nhằm giảm tiếng ồn nhờ một lớp xốp bên trong mặt lốp. 

Tương tự những mẫu xe khác của McLaren, nội thất 570S khá đơn giản. Một màn hình dọc trung tâm dễ thao tác. Phanh tay điện tử nằm bên tay trái. Ghế bọc da với nệm khá dày. 

Dưới tấm lưới mắt cáo là khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3.8 lít, công suất cực đại 562 mã lực và 599 Nm mô-men xoắn. Hộp số tự động 7 tốc độ, ly hợp kép, truyền dẫn cầu sau bán tự động. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây, tốc độ tối đa 328 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren 570S được trang bị động cơ mới V8 đã có mặt tại Việt Nam

Mẫu coupe 2 cửa McLaren 570S màu xám với nội thất màu cam nâu có mặt tại Việt Nam sau gần một năm ra mắt trên thế giới.

Siêu xe McLaren 570S màu cam nam tiến

Không tìm được chủ nhân ở miền Bắc, McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam và là chiếc màu cam duy nhất vừa vào nam để thăm dò thị trường.

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với gói độ Vorsteiner hàng khủng độc nhất Việt Nam.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam chia tay chủ cũ, về với đại gia Bến Tre

Hình ảnh chiếc McLaren 570S vừa được chủ mới tại Bến Tre đăng tải. Không khó đoán nguồn gốc chiếc xe này, bởi đây là chiếc 570S đầu tiên về Việt Nam hồi năm 2016. Trước đó chiếc xe này từng thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê và được anh sử dụng

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm