4 mẫu sedan cỡ nhỏ vừa giảm giá từ 1/7

Từ ngày 1/7, sau khi biểu thuế tiêu thụ đặc biệt mới được áp dụng, các nhà sản xuất và nhập khẩu ôtô ở Việt Nam đã bắt đầu điều chỉnh giá bán cho hàng loạt mẫu xe. Theo đó, các mẫu xe nhỏ với dung tích động cơ từ 1.5L giảm từ 10 đến 20 triệu đồng so với trước 1/7, trong khi đó, dòng xe động cơ lớn điều chỉnh tăng hàng trăm triệu, vài tỷ thậm chí đến 30 tỷ đồng với các phiên bản Rolls-Royce Phantom đặc biệt.

Ở phân khúc sedan cỡ nhỏ hạng B, hầu hết các model như Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny hay Ford Fiesta đều được điều chỉnh giảm.

Toyota Vios giảm từ 27 đến 31 triệu đồng



Toyota Vios phiên bản 1.5G giảm đến 31 triệu đồng từ 1/7.

Mẫu sedan hạng B của Toyota có 2 model được giảm giá là Vios 1.5E và Vios 1.5G. Phiên bản Vios 1.5E với hộp số sàn 5 cấp có mức giá mới 564 triệu, giảm 27 triệu đồng trong khi phiên bản Vios 1.5G với hộp số tự động 4 cấp có giá bán mới 622 triệu, giảm 31 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, cùng với Ford Ranger, Toyota Vios đang là 2 mẫu xe bán chạy nhất với doanh số khoảng 1.000 xe mỗi tháng. Vios cũng là model bán tốt nhất của Toyota Việt Nam. Trong phân khúc sedan cỡ nhỏ, doanh số hàng tháng của Vios gấp nhiều lần các đối thủ như Honda City, Nissan Sunny hay Ford Fiesta sedan.

Honda City giảm 19-21 triệu đồng

Theo bảng giá mới trong tháng 7 của Honda Việt Nam, trong số 5 dòng xe đang được phân phối chính hãng gồm Civic, City, CR-V, Accord, và Odyssey thì chỉ duy nhất mẫu sedan hạng B Honda City được điều chỉnh giảm. Cụ thể, Honda City 1.5MT có giá bán 533 triệu đồng, giảm 19 triệu so với mức 552 triệu đồng trước đây. Phiên bản 1.5AT từ 604 triệu trước đây giảm 21 triệu đồng, còn 583 triệu đồng. 



Honda City có mức giảm khoảng 20 triệu đồng.

Trong danh mục sản phẩm ôtô của Honda Việt Nam, City cùng với CR-V là 2 dòng xe chủ lục và đóng góp doanh số lớn nhất cho hãng. Ở phân khúc sedan hạng B, Honda City bán tốt hơn Nissan Sunny, Ford Fiesta hay Mitsubishi Attrage nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với Toyota Vios.

Ford Fiesta sedan giảm 20 triệu đồng



Ford Fiesta sedan có mức giảm 20 triệu đồng.

Theo thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt mới, các dòng xe có dung tích động cơ nhỏ hơn 1.5L được giảm từ 45% xuống 40%. Ford Fiesta 4 cửa với động cơ 1.498cc được Ford Việt Nam giảm 20 triệu, còn 579 triệu đồng. Trước đó, mẫu xe này có giá bán 599 triệu đồng.

Mặc dù sở hữu những công nghệ mới, độc quyền của Ford nhưng Fiesta vẫn chưa được lòng khách hàng Việt. Doanh số bán hàng tháng của mẫu xe này khá thấp, chỉ dưới 100 xe. Trong phân khúc sedan B, Fiesta 4 cửa vẫn khó cạnh tranh với Toyota Vios hay Honda City.

Nissan Sunny giảm 5 triệu đồng

Đầu tháng 7, Nissan Việt Nam cũng thực hiện điều chỉnh giá bán cho mẫu xe Sunny. Trong số 3 phiên bản XL, XV, và XV SE, chỉ duy nhất bản XV được điều chỉnh giảm nhưng mức giảm rất ít, chỉ 5 triệu đồng. Giá bán mới của Nissan Sunny 1.5L với hộp số tự động 4 cấp là 559 triệu đồng.


4 mẫu sedan cỡ nhỏ vừa giảm giá từ 1/7

Nissan Sunny có mức giá khá ít từ 1/7.

Nissan Sunny trang bị động cơ xăng dung tích 1.498cc kết hợp hộp số tự động 4 cấp giúp sản sinh công suất 99,3 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.000 vòng/phút. Liên doanh Nhật Bản không công bố doanh số bán hàng tháng của Sunny tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên, đại diện hãng cho biết dòng xe này cũng khá được người dùng Việt ưa chuộng do không gian nội thất rộng rãi.


 

 

TIN LIÊN QUAN

Đại lý bán lỗ Toyota Vios để chạy doanh số

Toyota Vios - mẫu xe ăn khách nhất Việt Nam hiện hạ giá hơn 40 triệu đồng, mức giảm sâu nhất trong vòng 2 năm trở lại đây.

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Toyota Vios trở lại với doanh số đứng đầu phân khúc sedan hạng B

Dựa vào báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 11/2021 vừa qua, thị trường ô tô Việt bán được 38.656 xe, bao gồm 27.764 xe du lịch; 10.280 xe thương mại và 612 xe chuyên dụng. Trong đó, phân khúc xe sedan

Đại lý đang giảm giá bán Toyota Vios 2021 lên đến 15 triệu đồng

Quyết tâm lấy lại danh hiệu “ông hoàng doanh số” cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng muốn mua xe nhưng còn đắng đo, các đại lý hiện đang giảm từ 10 đến 15 triệu đồng cho mẫu xe Toyota Vios 2021. Cụ thể tại một showroom Toyota trên địa

Ông hoàng doanh số Việt Nam - Toyota Vios giảm giá sốc chỉ còn 489 triệu đồng

Theo thông tin từ một số đại lý, hiện tại Toyota Vios đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức giá bán thực tế dưới 500 triệu đồng.

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Toyota Vios thống trị phân khúc hạng B với doanh số kỷ lục năm 2017

Với mức doanh số kỷ lục trên, không chỉ thống trị trên phân khúc xe hạng B, Toyota Vios còn luôn duy trì ngôi vương trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính