Ford Mustang GT mui trần độ máy và ngoại thất ở Sài Gòn


Đây là chiếc Ford Mustang 2016 GT sử dụng động cơ 5.0 lít, khác với những phiên bản ecoboost dùng động cơ 2.3 thường thấy. Phiên bản mui trần cũng ít gặp hơn so với bản coupe. 

Chiếc xe nguyên bản màu trắng ngọc trai, tuy nhiên chủ xe quyết định dán lại lớp decal màu xám bạc để phù hợp với vẻ cơ bắp theo kiểu Mỹ.

Khác với kiểu decal màu thường thấy, đây là lớp decal kiểu nhôm xước, tạo hiệu ứng màu sắc kim loại khá đặc biệt, khác với lớp sơn truyền thống. 

Mustang GT Convertible là dòng xe thể thao mang tính biểu tượng của Mỹ. So với phiên bản coupe, bản mui trần có vài thay đổi cấu trúc khung giằng nhằm đảm bảo độ cứng chắc.

Chiếc xe này được thay thế ống pô nguyên bản bằng bộ ống xả Performance của Ford, âm thanh uy lực hơn so với pô zin. 

Hai bên hông xe được dán decal hình rắn hổ mang, biểu tượng trên những chiếc Cobra.

Mâm độ 19 inch, 9 chấu màu xám titan. 

Ngoài ra, động cơ cũng được can thiệp vào hệ thống turbo, lọc gió và làm mát, giúp công suất tăng thêm vài chục mã lực. Ford Mustang GT sử dụng động cơ V8, dung tích 5.0 lít, công suất 410 mã lực và 530 Nm mô-men xoắn.

Nội thất xe vẫn nguyên bản, không can thiệp gì. Hộp số tự động 6 tốc độ với cần sang số cơ bắp trên bệ trung tâm. 

Tại Mỹ, Mustang GT Convertible có giá từ 42.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2021 mui trần xuất hiện tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Mặc dù còn khá xa lạ tại thị trường nước ta, tuy nhiên Ford Mustang lại là cái tên ăn khách ở thị trường quốc tế và là niềm kiêu hãnh của thương hiệu ô tô Mỹ. Mới đây, một chiếc Ford Mustang 2021 bản mui trần vừa được một đại lý tư nhân nhập khẩu

Vén màn Ford Mustang Convertible 2018

Sau Mustang Coupe thế hệ mới cách đây ra mắt cách đây không lâu, Ford tiếp tục trình làng thêm biến thể mui trần của mẫu xe cơ bắp với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn hiệu suất động cơ.

Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội

Nguoiduatin - Được xưởng độ Hà Nội trang bị cho bộ widebody 'hàng thửa', chiếc xe thể thao mui trần Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Ford Mustang 2018 bản mui trần ra mắt

Ford Mustang convertible sẽ chính thức bán ra vào mùa thu, bên cạnh bản mui cứng, theo thông tin từ Ford Motor.

Ford Mustang mui trần tại Hà Nội thay màu áo camo độc đáo

Vào năm ngoái, Ford Mustang thế hệ thứ 6 đã trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới với 125.809 chiếc bao gồm cả bản coupe và mui trần tìm thấy chủ nhân. Không riêng gì thị trường thế giới, những người yêu xe tại Việt Nam cũng cực kỳ ưa

Ford không ngừng đẻ thêm Mustang đặc biệt, thêm tới 2 phiên bản mới cho đời xe 2022

Dựa trên các phiên bản Ford Mustang 2.3 EcoBoost và GT 5.0, 2 chiếc Mustang Stealth Edition và California Special GT Performance chỉ có các chi tiết trang trí mới.

Ford Mustang 2019 có giá bán trực tuyến từ 587 triệu đồng

Dòng Mustang coupe mui cố định tiếp tục với các biến thể EcoBoost Premium Fastback, GT Fastback, GT Premium Fastback và Bullitt đặc biệt có giá lần lượt là 30.860 USD, 35.355 USD, 39.355 USD và 46.595 USD (~ 701 triệu VNĐ, 803 triệu VNĐ, 894 triệu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.