Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành năm thứ 3 cùng Repsol Honda Team


Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành năm thứ 3 cùng Repsol Honda Team

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô - xe máy, với tinh thần không ngừng nỗ lực nhằm thỏa mãn thị hiếu của khách hàng cũng như bước đầu hiện thực hóa kế hoạch lấn sân sang thị trường xe phân khối lớn, từ cuối tháng 3/2018, HVN sẽ chính thức phân phối chính hãng mẫu Cruiser Honda Rebel 300 tại thị trường Việt Nam, đồng thời có kế hoạch giới thiệu loạt xe phân khối lớn trong thời gian ngắn sắp tới. HVN hi vọng thông qua các hoạt động tài trợ, đồng hành và quảng bá cho mùa giải MotoGP 2018 có thể khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa niềm đam mê tốc độ và tinh thần One HEART - “Chia sẻ đam mê - chinh phục thách thức”. Đây cũng là tinh thần chứa đựng trong các sản phẩm xe phân khối lớn được phát triển bởi Honda.




Tự hào trở thành nhà tài trợ của đội đua Repsol Honda Team từ năm 2016, Honda Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn để đưa MotoGP nói riêng cũng như bộ môn đua xe thể thao nói chung đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Một trong những sự kiện đáng chú ý là việc tường thuật trực tiếp các chặng của 2 mùa giải MotoGP 2016 và 2017 tại các thành phố lớn trên cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ, đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc của đua xe đỉnh cao thế giới. Mỗi sự kiện, khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghẹt thở mà còn được tham gia vào nhiều chuỗi hoạt động thú vị như trò chơi tương tác về Moto GP và đội đua Repsol Honda, tham quan các dòng xe phân khối lớn, dòng xe đua danh tiếng của Honda hay bốc thăm may mắn.




Đón chào và viết tiếp vào sự thành công của các mùa giải trước, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội đua Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2018, đồng thời mang đến cho khán giả trong nước những màn trình diễn mãn nhãn, những pha cạnh tranh gay cấn qua chuỗi các sự kiện trong nhà và ngoài trời hấp dẫn, kết hợp với hoạt động phát sóng trực tiếp các chặng của giải đua MotoGP tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ… Điểm đặc biệt trong mùa giải năm nay là sự gia tăng về chặng đua, nâng tổng số chặng đua lên con số 19 (thay vì 18 chặng đua như các năm trước) và chặng đua mới (chặng đua thứ 15) sẽ lần đầu được diễn ra tại trường đua Buriram International Circuit (BRICS) của Thái Lan. Được biết đến là trường đua đầu tiên ở Thái Lan đạt tiêu chuẩn “Grade 1” của Liên đoàn ôtô quốc tế FIA với nhiều giải đua xe danh tiếng như Giải đua mô tô Châu Á Asian Road Racing Championship (ARRC), Asian LeMans Series, Touring Car Asia đã được tổ chức, MotoGP 2018 chặng 15 tại BRICS Thái Lan hứa hẹn sẽ để lại những dấu ấn mạnh mẽ.




Không chỉ có vậy, song song với hoạt động tài trợ cho đội đua Repsol Honda Team tại giải đua MotoGP, bắt đầu từ mùa giải 2017, với mong muốn mang văn hóa đua xe thể thao chuyên nghiệp đến gần hơn nữa với khán giả Việt Nam, HVN đã chính thức tài trợ phát sóng giải đua xe mô tô quốc tế MotoGP bằng tiếng Việt trên kênh truyền hình Fox Sports. Khán giả yêu thích giải đua có thể đón xem và thưởng thức một cách trọn vẹn những màn đua xe đẹp mắt, những pha cạnh tranh gay cấn qua lời dẫn dắt và bình luận hấp dẫn bằng tiếng Việt. Năm 2018, HVN sẽ tiếp tục triển khai hoạt động này (thông tin cụ thể sẽ được gửi đến khán giả trong thời gian tới). HVN hy vọng khán giả Việt Nam nói chung cũng như các khán giả hâm mộ bộ môn đua xe thể thao nói riêng sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về bộ môn đua xe thể thao, cụ thể là giải đua MotoGP, đồng thời sẽ ngày càng yêu mến và đón xem giải đua này.




Giải đua mô tô quốc tế MotoGP 2018 gồm 19 chặng đua diễn ra từ tháng 3 tới tháng 11 năm 2018. Chặng đầu tiên sẽ chính thức được khởi động ngày 18/3 tại trường đua Losail International Circuit, Qatar.






Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/honda-viet-nam-tiep-tuc-dong-hanh-nam-thu-3-cung-repsol-honda-team.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng MotoGP 2017

Là nhà tài trợ cho đội đua Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức các chương trình đồng hành dành cho người hâm mộ ở Việt Nam.

Honda Việt Nam mang MotoGP 2018 trở lại với khán giả Cần Thơ

Năm 2018 tiếp tục là năm Honda Việt Nam nỗ lực không ngừng để đưa MotoGP 2018 đến gần hơn với khán giả Việt, khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa niềm đam mê tốc độ và tinh thần One HEART- “Chia sẻ đam mê - chinh phục thách thức”. Chín chặng đua MotoGP 2018

Honda Việt Nam truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Cần Thơ

Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 giải đua MotoGP 2017 tại Thành phố Cần Thơ vào ngày 6/8.

Valentino Rossi: 'Lorenzo tại Honda sẽ gây khó khăn cho các đối thủ khác'

Sau khi nhận được tin chính thức, Lorenzo sẽ ở với đội đua Honda Repsol Racing Team trong mùa giải MotoGP 2019, Rossi đã rất ngạc nhiên khi anh ấy 'kết thân' với Honda trong vòng 2 năm tới. Dù biết rằng, Rossi đã từng có thời gian rất thành công ở

Honda Việt Nam mang chặng cuối giải đua MotoGP 2018 về thủ đô Hà Nội

Sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 16:00 đến 21:00 tại khu vực Ngã tư Tạ Hiện – Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Chi tiết Honda RC213V Repsol mẫu xe đua MotoGP của Marc Marquez

Honda RC213V Repsol mẫu xe đua MotoGP của Marc Marquez bất ngờ được Honda Việt Nam mang đến giải đua xe moto tại TP.Tuy Hoà, Phú Yên vừa qua. RC213V được trang bị những món phụ kiện đồ chơi đắt tiền và những công nghệ tiên nhất của hãng Honda. Giải

Chờ đợi chặng 12 giải đua MotoGP tại thành phố Hồ Chí Minh

Sự kiện sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện thứ 2 được Honda Việt Nam triển khai trong mùa giải MotoGP 2018. Đây cũng là lần thứ 2 Honda Việt Nam mang không khí cuồng nhiệt của MotoGP tới các tín đồ yêu tốc độ của thành phố Hồ Chí Minh.

Honda đã trở thành nhà sản xuất của năm tại mùa giải MotoGP 2017

Marc Marquez (Repsol Honda Team) đã đem về cho mình danh hiệu vô địch thế giới lần thứ 6 trong sự nghiệp thi đấu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ là câu hỏi mà hầu hết ai cũng nghĩ đến khi chiếc iPhone 6 Plus yêu dấu bị rơi vỡ, bể màn hình, bể mặt kính tuy nhiên trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thay

Cập nhật Windows 11 mới nhất làm SSD và kết nối WiFi chậm, lỗi BSoD và nhiều vấn đề khác

Một bản cập nhật của Windows đang gây ra các vấn đề nghiêm trọng cho một số người đã tải xuống và cài đặt nó. Các vấn đề được báo cáo bao gồm tốc độ ổ đĩa SSD giảm đáng kể (hơn một nửa), màn hình xanh và các ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.