Du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht nhận giải


Du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht nhận giải

Chiếc du thuyền Lexus Sport Yacht “có một không hai” này đã gây ấn tượng mạnh cho giới đam mê du thuyền và ô tô quốc tế khi nó được giới thiệu vào tháng 1 năm 2017, tại sự kiện truyền thông đặc biệt ở Miami, do Chủ tịch của Tập đoàn Ô tô Toyota, Akio Toyoda chủ trì cùng với chủ tịch Lexus toàn cầu, Yoshihiro Sawa và Shigeki Tomoyora, Phó chủ tịch điều hành Tập đoàn ô tô Toyota, cũng là người chịu trách nhiệm chính của Toyota Marines (bộ phận hàng hải)




Mẫu du thuyền thể thao ý tưởng Lexus Sport Yacht đã được thai nghén bởi nhóm thiết kế Lexus, nhằm khám phá kỷ nguyên của phong sách sống sang trọng và năng động. Tiếp đó bộ phận Toyota Marines tham gia thiết kế động cơ và hợp tác với công ty Du thuyền Marquis-Larson Boat Group tới từ Pulaski, tiểu bang Wincosin, Mỹ để biến ý tưởng này thành sự thực.




Bên cạnh việc nhận giải thưởng này tại Triển lãm Du thuyền Quốc tế Nhật Bản, ông Shigeki Tomoyama cũng công bố kế hoạch sản xuất và thương mại hóa chiếc du thuyền hạng sang Lexus trên toàn cầu.




Ông Tomoyama chia sẻ: “Dựa trên nền tảng kinh nghiệm tuyệt vời trong việc thiết kế, lắp ráp, thử nghiệm và ra mắt mẫu du thuyền thể thao ý tưởng Lexus Sport Yacht trong năm vừa qua, chúng tôi đã quyết định thực hiện một bước đi táo bạo khác, đó là phát triển một chiếc du thuyền hoàn toàn mới và lớn hơn, dựa trên cấu trúc tân tiến của mẫu du thuyền trước cũng như mở rộng không gian sống và cảm giác tiện nghi so với hiện tại. Chúng tôi dự kiến sẽ bắt đầu thương mại hóa sản phẩm này tại Mỹ vào nửa cuối năm 2019, và sau đó là tại Nhật Bản vào mùa xuân năm 2020.




Chiếc du thuyền mới sẽ được phát triển dựa trên sự hợp tác với Marquis-Larson nhằm tận dụng kinh nghiệm đóng tàu nổi tiếng của thương hiệu này. Được thiết kế tương tự như một chiếc tàu flybridge cruiser thể thao hạng sang dài khoảng 65 feet (tương đương 20 m), chiếc du thuyền mới sẽ có các phòng nghỉ cao cấp và khu vực giải trí bên dưới boong tàu, phục vụ tới 15 hành khách cùng một lúc.




Thông qua việc ứng dụng khái niệm nền tảng dịch vụ di động MSPF mới của công ty, những dịch vụ được kết nối cung cấp tính bảo mật, tích hợp điện thoại di động, phát hiện và bảo trì từ xa cũng như các dịch vụ khác




Thông số kỹ thuật, giá cả và các thông tin khác của chiếc du thuyền kích thước 65-feet này sẽ được công bố trong thời gian tới.








Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/du-thuyen-the-thao-concept-lexus-sport-yacht-nhan-giai-chiec-du-thuyen-cua-nam.html

TIN LIÊN QUAN

‘Trải nghiệm đẳng cấp’ Lexus với du thuyền Lexus LY650

Hơn thế nữa, Lexus còn muốn tiếp tục nắm bắt những cơ hội và định hướng mới trong việc ứng dụng chế tác thủ công vào những sản phẩm khác xoay quanh thương hiệu Lexus. Sản phẩm hàng hải lần này sẽ là một minh chứng tiếp theo trong kho tàng lịch sử

Lexus hé lộ hình ảnh ban đầu của ‘phi cơ mặt nước’ LY 650

Là một trong những mẫu du thuyền đắt đỏ nhất Lexus từng làm ra, LY 650 là bước tiếp nối concept siêu du thuyền Sport Yacht giới thiệu năm ngoái.

Ngắm siêu du thuyền tuyệt đẹp của Lexus

Không chịu thua kém Mercedes Benz, Lexus vừa qua đã tiết lộ dự án chế tạo siêu du thuyền Twin V8 Sport Yacht Concept ấn tượng mà hãng đang theo đuổi tại đảo Di Lido, California nhằm thể hiện tham vọng lấn sân sang ngành công nghiệp này.

Siêu du thuyền của tỷ phú Nga lộ diện

Sailing Yacht A - siêu du thuyền trị giá 400 triệu USD và cũng là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới đã ra khơi trong buổi thử nghiệm chính thức đầu tiên.

Vespa GTS Yacht Club thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ du thuyền.

Trong bộ sưu tập Vespa phiên bản đặc biệt vừa giới thiệu tại EICMA 2017, mẫu GTS Yacht Club gây chú ý với phong cách thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ du thuyền.

Vespa Primavera Yacht Club lấy cảm hứng từ du thuyền thượng lưu

Vespa Primavera Yacht Club ra mắt thế giới lần đầu tại triển lãm EICMA 2017 đã gây được sự chú ý về nét thẩm mỹ rất riêng khi hướng tới màu sắc đặc trưng của những chiếc du thuyền sang trọng.

Lexus phiên bản kế thừa Toyota GR 86 dự kiến ra mắt cuối năm nay

Theo một số tin tức, thương hiệu ô tô Lexus đang trên đà phát triển mẫu xe tương tự Toyota GR 86, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Thông tin còn cho biết mẫu xe mới này nhiều khả năng sẽ được gọi là Lexus UC (viết tắt của Urban Coupe) và định vị

Doanh số Toyota tháng 7 đạt gần 4.270 xe (không bao gồm Lexus)

Mặc dù với tâm lý chờ đợi phiên bản mới, trong tháng 7, Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota. Cụ thể, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 1.776 xe được bán ra, tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa