Chủ sở hữu tương lai của Ford Mustang 2019 có thêm lựa chọn sơn ngoại thất “Need For Green”


Chủ sở hữu tương lai của Ford Mustang 2019 có thêm lựa chọn sơn ngoại thất “Need For Green”

Được miêu tả như một màu xanh lục 'đậm và hiện đại', 'Need for Green' sẽ sớm được bán ra trong mùa hè năm nay. Dự kiến, đây sẽ là bộ cánh ưa thích đối với các chủ nhân tương lai của Mustang mới.


Với tham vọng có thể thu hút tất cả mọi người từ những vị khách yêu tốc độ cho đến những người tiêu dùng thông thường, 'Need for Green' được thiết kế theo cách rất đặc biệt, nó là sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm Mustang 2019, bao gồm Mustang California Special và Mustang Bullitt.


Trong đó, Ford Mustang Bullitt hiện cũng đang được cung cấp với một sắc xanh lá cây, nhưng đó là Dark Highland Green - giống với chiếc xe từng được sử dụng trong bộ phim cổ điển.


Barbara Whalen, người phụ trách về màu sắc và vật liệu của Ford, cho biết: 'Đây là một màu sắc chắc chắn sẽ khiến các fan hâm mộ của Mustang phấn khích bởi vì nó thể hiện sự tự tin và trẻ trung.'




Cô tiếp tục nói: 'Need for Green là một màu sắc sôi động, tạo cho chủ sở hữu của Mustang một sự nổi bật trong đám đông.' Chắc chắn rằng vô số fan hâm mộ Mustang sẽ tổ chức ăn mừng sự xuất hiện của tùy chọn Need for Green, có thể là với một vài cốc bia màu xanh lục theo không khí ngày thánh Patrick.


Ford cho biết tùy chọn màu sơn mới của công ty sẽ được cung cấp trên toàn bộ dòng xe của Mustang 2019, vì vậy nó được kỳ vọng sẽ được nhìn thấy trên các xe trang bị động cơ EcoBoost 2,3 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 310 mã lực và 474Nm mô-men xoắn cực đại, cũng như đối với các Mustang GT mạnh mẽ 460 mã lực và 568Nm xuất phát từ cỗ máy V8 5.0 lít.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/chu-so-huu-tuong-lai-cua-ford-mustang-2019-co-them-lua-chon-son-ngoai-that-need-for-green.html

TIN LIÊN QUAN

Ford ra mắt phiên bản mui trần Mustang California Special

Những fan hâm mộ của Ford đều biết rằng chiếc Mustang đầu tiên của thương hiệu được ra mắt vào năm 1964. Sau đó 4 năm, Ford cho ra đời phiên bản Mustang 'California Special' đặc biệt với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Shelby GT coupe

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.

Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, giá 1,05 tỷ đồng

Cho tới bây giờ, khi được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Ford mới chính thức xác nhận rằng Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, xuất phát từ khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 5.0 lít.

Ford Mustang 2022 được bổ sung phiên bản California Special

Theo thông tin, thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ sẽ bổ sung những nâng cấp đắt giá cho Ford Mustang EcoBoost và Mustang GT. Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 Cụ thể, Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 sẽ nhận được tùy chọn Stealth

Ford Mustang Bullitt 2019: động cơ mạnh mẽ, hiệu suất vận hành ấn tượng

Lấy cảm hứng từ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang GT390 Fastback 1968 đã cùng với nam tài tử Steve McQueen tạo nên những pha rượt đuổi kịch tính trong bộ phim đình đám Bullitt ra đời năm 1968, Ford Mustang Bullitt 2019 được ví như một “con ngựa hoang”

Ford Mustang Bullitt sơn xanh Kona được quyên góp từ thiện

Người mua Ford Mustang Bullitt chỉ có thể chọn giữa màu xanh lá Highland và màu đen Shadown cho 'chú ngựa' mới của họ, nhưng hãng xe Ford sẽ cung cấp một chiếc Bullitt mang màu sắc đặc biệt xanh Kona độc ​​đáo cho một chương trình từ thiện sắp tới

Ford Mustang 2019 có giá bán trực tuyến từ 587 triệu đồng

Dòng Mustang coupe mui cố định tiếp tục với các biến thể EcoBoost Premium Fastback, GT Fastback, GT Premium Fastback và Bullitt đặc biệt có giá lần lượt là 30.860 USD, 35.355 USD, 39.355 USD và 46.595 USD (~ 701 triệu VNĐ, 803 triệu VNĐ, 894 triệu

Ford Mustang bản đặc biệt xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Ford Mustang GT California Special mang màu sơn xanh bộ đội xuất hiện trước một quán cafe tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn cách chặn spam thông minh hơn trên Facebook

Bản cập nhật này chủ yếu giúp người dùng thoát khỏi nạn tin nhắn spam các kiểu: rao vặt bán SIM, bán nhà, tuyển dụng, lừa đảo trúng thưởng và thậm chí chứa virus.

Nên dùng chuột dây hay chuột Bluetooth, ưu nhược điểm là gì?

Nên dùng chuột dây hay chuột Bluetooth và ưu điểm nhược điểm của từng loại chuột này là gì? Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy hữu ích.

Chuyển danh bạ 11 số thành 10 cho sim VinaPhone với MyVNPT

Các thuê bao của các nhà mạng khác như Mobifone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile có thể tải về ứng dụng My VNPT để chuyển đổi mà không cần đăng nhập.

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá