Một vòng triển lãm xe độ Bike Shed London 2015

Bike Shed London, là hoạt động thường niên được tổ chức trong vài năm gần đây trong những ngày đầu tháng 5 bởi chuyên trang, câu lạc bộ xe độ The Bike Shed (TBS). Trước Bike Shed London, chuỗi hoạt động cũng đã diễn ra tại Paris với quy mô nhỏ hơn đôi chút vào trung tuần tháng 4 vừa qua. Với quy mô rất lớn, cách thức tổ chức chuyên nghiệp cùng tính chuyên môn cao, triển lãm đã trở thành một trong những sự kiện lớn nhất được giới yêu xe trên toàn thế giới đón chờ.

Tại sự kiện này, xoay quanh chủ đề chính về xe độ, TBS cũng tổ chức trưng bày, giới thiệu các mảng văn hóa song hành cùng văn hóa xe cộ. Điều này khiến triển lãm không chỉ có ý nghĩa với giới chơi xe đơn thuần, mà còn là cơ hội để các tác phẩm nghệ thuật, đặc biệt là các tác phẩm gắn bó với đời sống xê dịch, được tiếp cận gần hơn với công chúng. Ngoài ra, đây cũng là nơi để dân chơi xe chia sẻ, trò chuyện, vui chơi và tận hưởng một không gian tràn ngập sắc màu được tạo nên bởi những linh hồn yêu tự do và cái đẹp với rất nhiều sắc thái khác nhau đến từ những miền đất dù xa xôi nhất.


Triển lãm một lần nữa được tổ chức tại Tobacco Dock, London. Nơi này trước đây từng là một nhà kho chứa thuốc lá nhập khẩu, nhưng giờ đây nó đã trở thành một địa điểm tổ chức sự kiện lớn rất tuyệt vời với kết cấu nguyên bản được chỉnh sửa lại đầy tính nghệ thuật.


Một Biker lớn tuổi tại triển lãm. Ngoài việc trưng bày những chiếc xe độ, sự kiện cũng gần như một tuần lễ thời trang mini của riêng giới chơi xe bởi sự góp mặt của rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, với những con người khác nhau, trên những chiếc xe khác nhau, nhưng tim đập cùng một nhịp.


Gian trưng bày của Shaw Speed & Custom với những chiếc Harley Davidsion được chỉnh sửa kì công. Triển lãm có trung tâm là những biến thể xe độ dựa trên những cơ sở xe cổ điển, do đó hầu như không xuất hiện những chiếc xe hiện đại tại đây, ngay cả với những chiếc xe nằm dưới khu dừng đỗ được đem tới bởi khách tham quan. Chiếc xe màu trắng ở phần nền của ảnh cũng là một mẫu Harley độ không hề hiện đại.


Một mẫu Scrambler được xây dựng dựa trên BMW R75/6. Nhưng có vẻ là nó sẽ cần được trang bị thêm bộ phận chống va đập cho động cơ bởi mẫu xe này có hộp chứa dầu khá thấp, điển hình của cấu hình máy Boxer.



























Được tổ chức vào dịp cuối tuần, triển lãm trở thành nơi thư giãn và chia sẻ giành cho rất nhiều Biker. Với phương thức tổ chức chuyên nghiệp, Bike Shed cũng sở hữu những không gian yên tĩnh và riêng tư như thế này. Rất nhiều triển lãm hay sự kiện về xe thường lạm dụng các hoạt động ca nhạc, điều này đôi khi phá vỡ sự tĩnh lặng cần thiết để những tiếng nói khẽ nhất ẩn sau các tác phẩm nghệ thuật có cơ hội cất lời.





 – Cộ –

Một sự kết hợp giữa Mann Up và choixe.us.


TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson Roadster ấn phẩm độ được sinh ra không có quy tắc

Ông đã học được rất nhiều kỷ thuât sửa chữa xe và áp dụng kiến thức cơ khí để sửa đổi và tùy chỉnh trong 5 năm. Vào năm 2016, ông bắt đầu tham gia xưởng độ Injustice Customs. Khi Anton nhận được lời mời tới Bike Shed Show năm nay, anh đã chấp nhận

Satria FI trong bản độ cực đẹp của bike đến từ Gia Lai

Satria F150 FI là chiếc xe Hyper-Underbone 150cc tự hào nhất của suzuki. Trên thị trường việt nam như Exciter 150 hay Winner 150 đều được các tay dân chơi Việt độ lại phá cách... Cũng không kém chiếc SatriaF150 FI này được 1 tay chơi tại Gia Lai độ

Yamaha sẽ ra mắt mẫu naked bike MT-09 SP và xe ba bánh MWT-9 tại Triển lãm Tokyo 2017

Theo một số nguồn tin, mẫu naked bike MT-09 SP và mô tô 3 bánh MWT-9 sẽ được Yamaha chính thức cho ra mắt tại triển lãm Tokyo 2017 diễn ra vào tuần sau.

200 chiếc Lamborghini mang “ria mép” tham gia sự kiện Movember ở London

Lamborghini đã hỗ trợ Movember gây quỹ và truyền thông nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe ở nam giới bằng những cuộc diễu hành đặc biệt này.

Naked bike tầm trung Kawasaki Z650 2017 cập bến Đông Nam Á

Mẫu naked bike tầm trung Kawasaki Z650 2017 đã chính thức ra mắt Đông Nam Á thông qua triển lãm Thai Motor Expo 2016 tại Thái Lan.

BMW giới thiệu xe đạp lai điện Active Hybrid e-bike, 100 km/một lần sạc, giá 4.000 USD

BMW vừa cho ra mắt một chiếc xe đạp lai điện mang tên Active Hybrid e-bike. Đây là chiếc xe đạp có thiết kế đơn giản, với cơ cấu truyền lực kết hợp từ một động cơ điện và bàn đạp như truyền thống. Động cơ điện của Active Hybrid e-bike có công suất

Sắp diễn ra đại hội môtô phân khối lớn tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam từ ngày 5 đến 7/8 tại Đà Nẵng dự kiến quy tụ khoảng 300 chiếc xe phân khối lớn cùng 500 biker, trong đó có cả những biker đến từ các quốc gia trong khu vực.

Hàng vạn mẫu xe cổ điển góp mặt tại lễ hội VINTAGE BIKE THAILAND Festival 2018

Sự kiện xe cổ điển thái lan được tổ chức tại srinakarin dam, Thái Lan.. Nó bao gồm vô số chiếc xe sở hữu động cơ cổ điển rất chân thật. Là sân chơi quy tụ giao lưu giữa các mô hình xe cổ điển thì nơi đây còn một sân chơi âm nhạc trong điệu nhảy

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.