Audi A5 Cabriolet 2018 đẹp đằm thắm dưới nắng Tây Ban Nha

Các kỹ sư của hãng xe xứ Ingolstadt đang làm việc ngày đem để hoàn thiện quá trình phát triển của mẫu xe Audi A5 2018 Cabriolet mới. Và một lần nữa, những tay săn ảnh đến Tây Ban Nha không chỉ để đi nghỉ đã chụp được một số ảnh dưới đây.


Với tên gọi nội bộ là B9, phiên bản A5 Cabriolet sắp tới vừa bị lọt vào ống kính máy ảnh khi đang chạy thử giữa trời nắng ở nước này. Mặc dù hãng xe Đức đã giới thiệu Audi A5 Coupe 2018, phiên bản nguyên mẫu trong ảnh vẫn mang một lớp ngụy trang bao gồm cả đèn pha và đèn hậu.


Thậm chí là với lớp bọc ngụy trang và những trang trí vừa phải như thế này, chiếc Audi cỡ trung trông thanh lịch với mui vải - rõ ràng là rất hữu ích với chiếc A5 mui trần trong trường hợp này.


Chiêm ngưỡng chiếc Audi A5 Coupe 2017 tại World Premiere 2016


Còn về các công nghệ của phiên bản mới, dưới lớp bọc này là nền tảng MLB Evo của A4 phiên bản mới. Vì kiến trúc này đã giúp mẫu A5 mui cứng giảm được 60 kg và tăng độ cứng xoắn, nên nó cũng sẽ phát huy tác dụng với phiên bản Cabrio.


Phiên bản mui trần Cabriolet sẽ có phạm vi động cơ giống với A5 coupe, phải nói thêm rằng S5 hiện đang sở hữu động cơ TFSI V6 3.0 lít 349 mã lực, tăng 20 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm. Bàn về vấn đề liên quan đến gia tăng công suất (với toàn bộ dòng xe), Audi giải thích rằng nhờ có những động cơ sửa đổi và việc giảm trọng lượng nói trên, A5 hiện tăng thêm 22% tiết kiệm nhiên liệu.


Những khách hàng muốn được 'gió luồn vào tóc' khi lái chiếc B9 Audi A5 Cabriolet sẽ phải đợi cho đến triển lãm Paris Motor Show tháng Mười tới, khi mẫu Audi mui mềm ra mắt. Điều này có nghĩa là xe sẽ có mặt tại Mỹ trong năm sau.

Dưới đây là một số hình ảnh chụp lén của phiên bản A5 Sportback cho những fan hâm mộ hãng xe xứ Ingolstadt.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Ảnh Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Audi S5 Cabriolet được độ mạnh gần bằng RS5 coupe mới

Để có thể đưa Audi S5 Cabriolet lên một vị trí mới, ABT đã áp dụng một số nâng cấp dành cho khối động cơ V6 3.0 lít tiêu chuẩn. Kết quả, hãng độ Đức đã tạo ra sức mạnh mới 419 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại cho xe, tăng 65 mã lực và 50Nm

Trình làng Audi A5 Cabriolet và S5 Cabriolet 2017 thế hệ mới

Cặp mui trần A5 và S5 Cabriolet mới bổ sung đầy đủ cho bộ sản phẩm Audi A5 thế hệ mới, cùng với các phiên bản A5/S5 Coupe và Sportback đã lần lượt ra mắt trước đó.

Audi trình làng A5 và S5 Cabriolet - dòng xe thể thao mui trần

Nguoiduatin - Chẳng bao lâu sau khi giới thiệu 2 phiên bản coupe hai cửa mới nhất mang tên A5 và S5, Audi đã giới thiệu các phiên bản mui trần của cả A5 và S5.

Vén màn Audi A5 Cabriolet thế hệ mới

Audi vừa vén màn phiên bản mui trần của A5 thế hệ mới trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm xe hơi Los Angeles Auto Show diễn ra vào ngày 17/11 tới.

Audi công bố kế hoạch sơ bộ triệu hồi hàng hàng chục nghìn xe do lỗi túi khí

Mẫu xe đầu tiên được Audi nhắc tới trong bản kế hoạch triệu hồi này là Q5 phiên bản từ 2009 đến 2012. Hãng cũng sẽ gửi thông báo chi tiết tới các chủ xe Audi A5 Sportback (2009-2012), Audi A5 Cabriolet (2010-2011) và Audi A3 (2006-2013) từ cuối

ABT tung gói nâng cấp dành cho mọi phiên bản động cơ của Audi A5 Cabriolet

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Audi A5 Cabriolet thế hệ mới, và đang muốn biến chiếc xe mui trần của mình trở nên cơ bắp hơn, hãy tham khảo bản độ dưới đây của...

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Audi mang hai phiên bản mui trần A5 và S5 tới triển lãm Detroit

Audi đã tiết lộ mọi mặt về A5 trong năm 2016, và phiên bản mui trần cabriolet sẽ là mẫu xe cuối cùng cho đến khi RS5 ra mắt trong dòng xe A5. Triển lãm Detroit Auto Show năm nay sẽ có sự góp mặt của...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.