Hyundai Le Fil Rouge concept lần đầu ra mắt thế giới tại Triển lãm Geneva 2018


Hyundai Le Fil Rouge concept lần đầu ra mắt thế giới tại Triển lãm Geneva 2018

Hyundai Le Fil Rouge concept được ra mắt để thể hiện xu hướng thiết kế mới của Hyundai với chủ đề 'Sensuous Sportiness', nó sẽ có ảnh hưởng đến phong cách của tất cả các mẫu xe Hyundai trong tương lai, bao gồm cả sedan và SUV.


Hyundai cho biết sự cải tiến trong ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu tập trung vào việc làm mới bốn yếu tố: các tỷ lệ, kiến trúc, kiểu dáng và công nghệ. Hãy tìm hiểu cả 4 yếu tố này thông qua chiếc concept Le Fil Rouge.




Ở phía trước, mặt tiền của Hyundai Le Fil Rouge mới được hoàn thiện trong mục đích nhấn mạnh vào sự sang trọng và đẳng cấp của chiếc xe với một tấm lưới tản nhiệt Cascading thế hệ mới đi kèm hiệu ứng 3D ấn tượng.




Bên cạnh đó, phần đầu xe cũng mạnh mẽ và cá tính hơn rất nhiều nhờ các góc khỏe khoắn của các thanh cản va, tấm chắn bùn và các lỗ thông hơi thấp sắc nhọn vô cùng thu hút.




Di chuyển sang hai bên hông, thân xe của chiếc xe gầm thấp này có kiểu dáng rất thể thao, nó được kết hợp với các bánh xe lớn, những nếp gấp cơ thể gọn gàng, và đường vai xe hình khối vuông vắn ảnh hưởng tích cực tới đường dốc mái mượt mà, đem đến một tổng thể không thể tuyệt vời hơn.




Ở phía sau, chiếc coupe 4 cửa đang có mặt ở Geneva sở hữu một tấm kính cửa sổ lớn, đuôi xe được chia làm hai phần rõ rệt, trong đó phần trên được sơn đen bóng có tích hợp các đèn chiếu sáng.




Đường vai xe ở bên hông tiếp tục được trải dài qua đuôi xe tạo cảm giác đồ sộ và cơ bắp cho xe. Ngoài ra, chiếc concept cũng nhận được thanh cản va phía sau màu đen bóng và phần phía dưới cùng được thiết kế để trông giống như một bộ khuếch tán.




Đối với nội thất, khoang cabin của Hyundai Le Fil Rouge được sắp xếp rất gọn gàng và khóa học. Công ty đã sử dụng rộng rãi vật liệu gỗ sơn màu sáng ở bên trong xe, nó là sự pha trộn hoàn hảo vào không gian nhẹ nhàng, tinh tế đã được thiết lập từ các ghế ngồi bọc trong màu trắng.




Các điểm nổi bật khác của Hyundai Le Fil Rouge bao gồm vô lăng vuông hai chấu, màn hình hiển thị thông tin giải trí gắn ở phía sau của hai ghế trước, cụm điều khiển trung tâm độc đáo và màn hình nổi tích hợp công nghệ Haptics - đây công nghệ tái tạo lại các cảm giác xúc giác chân thực đối với tài xế. Màn hình này còn bao gồm các chức năng kiểm soát hệ thống điều hòa tự động và các cấu hình xe khác nhau.


Hiện tại, Hyundai chưa tiết lộ rằng liệu Hyundai Le Fil Rouge concept sẽ có cơ hội nhận được một phiên bản xe sản xuất hay không. Hãy cùng chờ đợi các thông tin tiếp theo từ Hyundai.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: indianautosblog

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-le-fil-rouge-concept-lan-dau-ra-mat-the-gioi-tai-trien-lam-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai đang xây dựng một chiếc concept mới với thiết kế táo bạo hơn

Theo Giám đốc bộ phận thiết kế Hyundai Styling, ông Sang-yup Lee cho biết, chiếc concept tiếp theo của hãng xe Hàn Quốc cũng sẽ giới thiệu phong cách mới của thương hiệu nhưng theo một hướng hoàn toàn khác với Le Fil Rouge concept.

Thiết kế của Huyndai sẽ tinh tế như những mẫu xe Ý, tham vọng "vượt mặt" Alfa Romeo

Trong khuôn khổ triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào hồi tháng 3 năm ngoái, Hyundai đã giới thiệu đến công chúng mẫu xe concept bốn cửa ấn tượng với tên gọi Le Fil Rouge. Hyundai cho biết concept này phần nào hé lộ trước ngôn ngữ thiết kế mới sẽ

Hyundai Grandmaster Concept là một phiên bản xem trước của mẫu SUV cỡ lớn tương lai

Mẫu SUV cỡ lớn trong tương lai của Hyundai có thể được đặt tên là Palisade, và nó có vẻ đã được xem trước bởi chiếc Grandmaster Concept - đang có mặt tại Triển lãm Ô tô Busan 2018 diễn ra tại quê nhà Hàn Quốc.

Hyundai Lafesta với thiết kế hiện đại và đầy hấp dẫn theo ngôn ngữ Sensual Sportiness

Có tên gọi mang ý nghĩa 'lễ hội' trong tiếng Ý, Lafesta đã được ra mắt lần đầu dưới dạng xe thử nghiệm hồi tháng 4 tại triển lãm Auto China 2018. Tuy nhiên phải mãi tới gần đây, những hình ảnh thực tế của phiên bản Lafesta thương mại mới bị lộ diện.

5 mẫu xe sở hữu diện mạo lôi cuốn nhất tại Geneva 2018

Dựa trên độ 'hot' của xe cùng sự bình chọn đến từ các biên tập viên, tạp chí Carscoops mới đây vừa 'xướng tên' 5 mẫu xe sở hữu diện mạo lôi cuốn nhất tại Triển lãm Ô tô quốc tế Geneva 2018.

Hyundai đã chính thức công bố mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra 2019

Elantra 2019 “facelift” vừa được Hyundai giới thiệu ra thị trường Mỹ, thiết kế lại ngoại thất theo ngôn ngữ mới, đồng thời tích hợp thêm nhiều trang bị công nghệ tiên tiến mà đầu tiên là về phương diện an toàn với tổ hợp Hyundai SmartSense.

Hyundai sẽ ra mắt crossover cỡ lớn Grandmaster vào năm 2019

Huyndai Grandmaster là một trong những chiếc xe đầu tiên được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới mang tên Sensuous Sportiness với dụng ý thể thao nhưng vẫn gợi cảm, cuốn hút. Huyndai Grandmaster cũng rất gần hiện tại khi các tay săn ảnh đã phát hiện

Hyundai ra mắt SEVEN Concept - “Bản nháp” của Ioniq 7 với khoang nội thất cực “đỉnh”

Hyundai vừa cho ra mắt mẫu SEVEN Concept tại triển lãm LA Auto Show 2021, được giới thiệu là bản xem trước của mẫu SUV chạy điện Ioniq 7 với một khoang cabin đúng chất tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới

Sau đây, TCN xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới để nhận tin nhắn, cuộc gọi miễn phí hoặc sử dụng trong một số trường hợp không muốn tiết lộ thông tin cá nhân.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính

Zalo cho PC vừa cập nhật phiên bản 2.1, bổ sung khá nhiều tính năng mới hấp dẫn, đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Cho phép người dùng xem lại tin nhắn cũ, tìm bạn bè bằng số điện thoại một cách nhanh chóng tương tự

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu