Honda Accord Hybrid 2018 gây ấn tượng với mức tiêu thụ chỉ 6 lít / 100km


Honda Accord Hybrid 2018 gây ấn tượng với mức tiêu thụ chỉ 6 lít / 100km

Theo các chuyên gia từ Motor Trend, EPA đã công bố rằng Accord Hybrid mới có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 6.0 lít / 100 đối với đường đô thị, 6.0 lít / 100km với đường cao tốc và 6.0 lít / 100km đường kết hợp.




Những con số này cũng gần tương tự như phiên bản năm 2017 chỉ khác một chút (5.8, 6.0, 5.9 lít / 100km). Sự thay đổi này là rất nhỏ, điều đáng ngạc nhiên là Accord Hybrid 2018 mang lại chính là trọng lượng nhẹ hơn so với người tiền nhiệm.




Ngoài ra, chiếc xe mới cũng được trang bị hệ thống hybrid thế hệ thứ ba nhỏ gọn hơn, đồng thời cải thiện phạm vi lái xe điện cho xe và đem lại tỷ lệ đánh giá nhiệt hiệu quả hơn 40%.




Nói về hệ truyền động, sức mạnh của Honda Accord Hybrid 2018 xuất phát từ khối động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh chu kỳ Atkinson cho ra công suất 143 mã lực và 174Nm mô-men xoắn cực đại.




Cỗ máy đốt trong này được kết hợp với hộp số biến thiên liên tục (CVT), một bộ pin lithium-ion và hai động cơ điện, cung cấp tổng cộng 212 mã lực và 314Nm mô-men xoắn cực đại.




Bên cạnh việc tiết kiệm nhiên liệu hơn, thế hệ mới của Honda Accord Hybrid còn sở hữu khoang cabin cải tiến đáng kể với vật liệu chất lượng cao hơn và không gian bổ sung rộng rãi, thoải mái hơn.


Những đổi mới ở bên trong cũng bao gồm hàng ghế sau chia tách hợp lý để có thể gập gọn khi không dùng đến, không gian chuyên chở hàng hóa của Accord Hybrid 2018 có mức tiêu chuẩn là 472,9 lít.




Sau nhiều nỗ lực, giờ đây, Honda Accord Hybrid 2018 đã có thể tự tin đánh bại các biến thể XLE và SE của Toyota Camry Hybrid 2018, cả hai phiên bản này đều có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cho đường thành phố, đường cao tốc và đường kết hợp là 6.4, 6.0, 6.1 lít / 100km. Tuy nhiên so với Camry Hybrid LE mới (5.5, 5.3, 5.4 lít / 100km), chiếc hybrid nhà Honda vẫn còn cần cố gắng nhiều hơn nữa.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/honda-accord-hybrid-2018-gay-an-tuong-voi-muc-tieu-thu-chi-5-lit-100km.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Accord Hybrid giá từ hơn 55.000 USD tại Ấn Độ

Mẫu Accord sử dụng động cơ xăng kết hợp động cơ điện chính thức đến Ấn Độ với giá bán từ 55.354 USD.

Honda Accord 2018 công bố giá khởi điểm 535 triệu đồng tại Mỹ

Honda Accord luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất ở Mỹ. Vì vậy, việc giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới có ý nghĩa rất quan trọng, không chỉ đối với hãng xe mà còn đối với thị trường Bắc Mỹ.

Honda CR-V trình làng phiên bản hybrid tại châu Âu

Châu Âu không phải là thị trường đầu tiên mẫu CR-V hybrid ra mắt, vinh dự đó thuộc về Trung Quốc. Khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới chính thức được đặt hàng phiên bản này từ quý 3/2017. Phiên bản Honda CR-V hybrid tại Châu Âu sẽ được

Honda Accord 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á

Honda Accord 2019 vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á thông qua Triển lãm Thai Motor Expo 2018 đang diễn ra ở Thái Lan. Dự kiến, mẫu sedan cỡ trung này sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam cũng như các nước khu vực Đông Nam Á khác.

Honda Accord 2018 - đối thủ Toyota Camry lộ diện

Mẫu sedan mới có kích thước lớn hơn nhưng trọng lượng nhẹ hơn bản tiền nhiệm. Accord mới không còn động cơ V6, thay vào đó là loại tăng áp 4 xi-lanh.

Honda Accord 2018 là chiếc xe dẫn động cầu trước đầu tiên trang bị hộp số tự động 10 cấp

Mới đây, Honda đã chính thức công bố những thông tin chi tiết đầu tiên về chiếc sedan Accord 2018, một trong những tiết lộ đáng chú ý là trang bị động cơ tăng áp trên xe.

Honda Accord phiên bản nâng cấp ra mắt, được bổ sung trang bị, sử dụng động cơ Hybird

Honda vừa cho ra mắt Accord phiên bản nâng cấp tại thị trường Thái Lan với một số bổ sung về mặt trang bị và hệ thống an toàn Honda Sensing, công nghệ kết nối Honda Connect và xuất hiện thêm phiên bản e: HEV. Tại xử sở chùa Vàng, Honda Accord 2021

Honda ra mắt sedan Insight - biến thể của Civic sử dụng hệ truyền động hybrid

Honda hiện đang đẩy mạnh sản phẩm xe dùng động cơ hybrid và đang tạo dấu ấn với mẫu Clarity - có kích thước ngang ngửa Accord.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?