Chân dài lái Ducati Multistrada 1200 trên đường phố Hà Nội gây xôn xao

Ảnh: Thắng Nguyễn

Hình ảnh một cô gái trẻ điều khiển chiếc mô tô phân khối lớn Ducati Multistrada 1200 trên đường phố đông xe cộ đi lại của thủ đô Hà Nội đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Qua hình ảnh, có thể thấy cô gái mặc quần short, để lộ đôi chân dài miên man và đi sandal cao gót.

Hình ảnh cô gái trẻ với đôi chân dài miên man cầm lái chiếc mô tô phân khối lớn trên đường Hà Nội khiến cư dân mạng chú ý.


Có vẻ như cô gái này không hề gặp khó khăn khi điều khiển chiếc mô tô cao và đồ sộ như Ducati Multistrada 1200. Điều này khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra ngưỡng mộ.

Cô gái điều khiển Ducati Multistrada 1200 trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Thắng Nguyễn


Tại Việt Nam, việc những cô gái đi mô tô phân khối lớn vốn đã khá hiếm. Số lượng những cô gái chọn mô tô như Ducati Multistrada 1200 làm bạn đồng hành còn hiếm hơn. Với chiều cao yên từ 825 - 845 mm, Ducati Multistrada 1200 rõ ràng không phải là mẫu mô tô 'dễ nài', nhất là với những cô gái.

'Người đẹp và quái vật', một cư dân mạng nhận xét khi xem ảnh cô gái cưỡi Ducati Multistrada 1200 trên đường phố Hà Nội. 'Nhìn là biết xinh gái rồi', một cư dân mạng khác nói đùa. 'Đi xe này mà đi được quả sandal thế kia thì bái phục thật, gẩy số kiểu gì nhỉ', một cư dân mạng thắc mắc. 'Tôi nói thật là chạy được trong phố đông thế thì quá đáng nể luôn, chả có gì để chê', một người khen ngợi.

Tại Việt Nam, Ducati Multistrada 1200 đời mới đã lần đầu tiên được giới thiệu vào cuối tháng 12/2015 với hai phiên bản tiêu chuẩn và S. Đến hồi tháng 5/2016, phiên bản Enduro của Ducati Multistrada 1200 tiếp tục ra mắt thị trường trong nước.

Giá bán khởi điểm tương ứng của Ducati Multistrada 1200 tiêu chuẩn cũng như S nhập khẩu từ Thái Lan tại Việt Nam là 649 triệu và 762 triệu Đồng. Trong khi đó, Ducati Multistrada 1200 Enduro là xe nhập khẩu từ Ý nên có giá lên đến 54.600 USD, tương đương 1,2 tỷ Đồng. Đến quý III năm nay, Ducati Multistrada 1200 Enduro phiên bản nhập Thái Lan sẽ được công bố giá tại Việt Nam.

Ducati Multistrada 1200 thế hệ mới sử dụng động cơ Testastretta DVT với hệ thống van biến thiên theo thời gian và được kiểm soát độc lập trên van nạp cũng như xả. Động cơ có dung tích xi-lanh 1198,4 cc với công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại vòng tua 7.500 vòng/phút.

Ngoài ra, Ducati Multistrada 1200 đời mới còn có nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống đo lường lực quán tính (IMU) do hãng Bosch phát triển, Ducati Wheelie Control (DWC) có tác dụng kiểm soát lực bốc đầu, chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực bám đường DTC và kiểm soát hành trình.

Riêng phiên bản S được trang bị thêm Bluetooth để kết nối điện thoại thông minh với chiếc xe của mình. Với màn hình màu TFT cùng kết nối điện thoại iPhone thông qua phần mềm Ducati Link, tạm thời mới chỉ hỗ trợ hệ điều hành iOS, người lái có thể nhận các cuộc gọi đến và thông báo tin nhắn hoặc chơi nhạc.

Ngoài ra, Ducati cho phép người lái tải dữ liệu từ xe vào điện thoại như vận tốc, cung đường, góc nghiêng... và cho phép đăng ngay lên mạng xã hội để chia sẻ với những biker khác.

Từ khoá: chan dai, cô gái trẻ, cư dân mạng, ducati, ducati multistrada 1200, ducati multistrada 1200 enduro, ducati multistrada 1200 giá bao nhiêu, ducati multistrada 1200 s, giá ducati multistrada 1200, giá xe ducati, mô tô phân khối lớn, phụ nữ lái mô tô

TIN LIÊN QUAN

Ducati Multistrada 1200 nổi bật với gói trang bị full Carbon đi kèm dàn chân lôi cuốn

Dàn áo được nguy trang dưới lớp vỏ bọc từ sợi Carbon khiến chiếc xe không những đẹp hơn còn cải thiện trọng lượng được biết khá là nặng, giúp nó trở nên nhanh nhẹn và linh hoạt hơn trong quá trình xử lý.

Ducati MultiStrada 1200 S độ hào nhoáng cùng công nghệ Carbon

Ducati MultiStrada 1200S ra đời khi giới chơi phân khối lớn, người thích sport, người mê touring, người khác lại siêu lòng vì enduro, tất cả đều gặp nhau ở dòng môtô địa hình hỗn hợp đó là điều kiện để tạo ra Ducati MultiStrada 1200S. ...

Ducati MultiStrada 1200 S độ- Gã khổng lồ đầy chất chơi từ công nghệ sợi Carbon

Ducati MultiStrada 1200 S là một mẫu xe đa địa hình trong diện mạo khổng lồ và cồng kềnh, thiết kế bảo thủ đầy cá tính, pha trộn giữa động cơ L-twin đầy sức mạnh, kết cấu vận hành cân bằng, hệ thống treo đáp ứng linh hoạt và hơn cả là những công

Phiên bản rẻ hơn của Ducati Multistrada 1200 bất ngờ lộ diện

Được gọi bằng cái tên Multistrada 939, phiên bản yếu hơn và rẻ hơn của Ducati Multistrada 1200 sẽ trình làng trong triển lãm EICMA năm nay.

Triumph Tiger 1200 GT Explorer và Ducati Multistrada V4 S trên bàn cân thông số

Triumph Tiger 1200 GT Explorer là phiên bản ADV mới nhất vừa được thương hiệu mô tô Anh Quốc tung ra thị trường, hôm nay hãy cùng so sánh nó với đối...

Ducati Multistrada 950: Mẫu xe khó bỏ qua cho ai muốn một chiếc xe đa zi năng

Về ngoại hình, Multistrada 950 không nhiều khác biệt so với đàn anh Multistrada 1200, ngoại trừ nhỏ và thấp hơn. Nhằm tăng hiệu ứng cho chiếc xe, chủ nhân đã thay đổi một số chi tiết tạo từ sợi Carbon như hệ thống kính chắn gió.

Ducati Multistrada 1260 2018 được trang bị động cơ 1.262 cc, dự đoán mạnh hơn 160 mã lực

Mới đây, California Air Resources Board (CARB) đã phát hành một thông báo chính thức khẳng định rằng Ducati Multistrada 1260 2018 sẽ sở hữu động cơ V-twin 1.262 cc.

Ducati Multistrada 1200 Enduro Pro 2017 là xe phân khối lớn hiện nay

Là phiên bản mở rộng của Multistrada Enduro hiện tại, Enduro Pro nhắm trực tiếp vào đối thủ BMW 1200 Rallye GS – mẫu xe được ưa chuộng bởi những người muốn tránh phải đi đường cao tốc, thay vào đó họ yêu thích những con đường vui nhộn với nhiều bụi

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone