Choáng với bộ sưu tập biển tứ, ngũ quý ấn tượng của Honda SH


Những chiếc Honda SH xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2008 dưới dạng xe nhập khẩu không chính hãng và khi đó, phiên bản SH150i trở thành món đồ chơi thể hiện đẳng cấp của giới nhà giàu. Sau vài năm hãng Honda bắt đầu đưa ra thị trường những chiếc SH 'phiên bản' Việt tuy nhiên lại không được ưa chuộng.


Những chiếc Honda SH150i nhập khẩu từ Ý từng có mức giá kỷ lục gần 200 triệu Đồng tại các cửa hàng kinh doanh xe máy Quận 1. Đến nay dòng xe này được nhiều người chú ý khi liên tục xuất hiện trên phố với nhiều chiếc biển kiểm soát tứ hay ngũ quý được bấm 'ngẫu nhiên' đẹp đến lạ kỳ.


Honda SH150i đến từ An Giang với biển 'ngũ quý' 1.


Một chiếc Honda SH nổi bật với bộ áo đen cùng những họa tiết màu cam và trắng bắt mắt. Tuy nhiên sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến chiếc biển số 'ngũ quý' 2 được bấm 'ngẫu nhiên'. Nếu để ý kỹ có đến 6 con số 2 xếp liền nhau trong biển số đẹp mắt này.


Honda SH300i và chiếc biển số tứ quý 3, ngoại thất của chiếc tay ga sang chảnh cũng khá nổi bật với 2 tông màu đen mờ và xanh lá kếp hợp. Ngoài ra còn có chiếc pô độ khá hiếu chiến.


Honda SH150i 'zin' với biển ngũ quý 4.


Honda SH150i đến từ Hải Phòng với chiếc biển tứ quý 5.


Chiếc biển ngũ quý 6 tượng trưng cho sự thịnh vượng hay lộc cho đến lúc chết.


Honda SH150i đến từ Thanh Hóa với chiếc biển số toàn 7, kế bên là chiếc Yamaha Exciter cũng có biển 'sảnh' đẹp mắt.


Một chiếc Honda SH150i mang biển số tứ hay ngũ quý đã gây choáng, một người chơi xe tại Cần Thơ còn gây sốc khi sở hữu cả 3 chiếc đều mang biển số ngũ quý 1.


Thêm 3 chiếc Honda SH có biển số 'khủng' tứ và ngũ quý. Ngoài ra bộ 3 còn được trang bị ống xả độ như chiếc mang biển số ngũ quý 2 trang bị pô SH300i , pô 4Road mạnh mẽ cho chiếc tứ quý 8 và cuối cùng là pô Z1000 hầm hố cho chiếc SH màu xanh lá tứ quý 6.


Cả 3 chiếc SH 'tông xuyệt tông' trong màu trắng muốt và có biển số khá đẹp.


8 chiếc Honda SH150i biển ngũ quý xếp hàng dài cùng nhau.


Honda SH150i cùng chiếc Wave đều mang biển tứ quý 9. Kế bên là chiếc tay ga gần 300 triệu Vespa 946 cũng mang biển 'khủng' ngũ quý 3.


Dàn xe Honda SH biển 'khủng' tụ tập cùng những chiếc tay ga khác.


Tấm ảnh này từng sóng gió khắp các diễn dàn về xe máy, theo nhiều nguồn tin 6 chiếc tay ga này có giá gần 1,5 tỷ Đồng.


Từ khoá: biển ngũ quý, biển tứ quý, cửa hàng kinh doanh xe máy, giới nhà giàu, honda, honda sh150i, honda việt nam, mức giá kỷ lục, thị trường việt nam, xe nhập khẩu

TIN LIÊN QUAN

Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn

Vốn là mẫu xe tay ga cao cấp dành tại thị trường Việt Nam, chiếc Honda Sh150i 2017 càng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi được trang bị bộ bodyKIT từ Sh300i. Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn Với phong trào độ bodykit từ

Honda SH150i nhập Ý được rao bán 400 triệu Đồng, vẫn có người mua

Thông tin về việc chiếc xe ga Honda SH150i nhập khẩu từ Ý và chưa 'đổ xăng lăn bánh' được rao bán với mức giá 400 triệu Đồng đã tìm thấy người mua đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

Honda SH150i đời cũ bị bỏ rơi tại bãi gửi xe ở Hà Nội

Không ai biết chủ nhân của chiếc Honda SH150i đời cũ này hay lý do xe bị bỏ rơi tại bãi gửi xe ở Hà Nội.

Xôn xao Honda SH 150i nhập khẩu rao bán nửa tỷ Đồng

Chiếc Honda SH 150i Ý vừa được rao bán trên mạng xã hội lăn bánh hơn 1.500 km, sở hữu biển kiểm soát khá đẹp mắt 'ngũ quý' 3 và có giá tương đương một chiếc ô tô Hyundai Grand i10.

Honda Little Cub Fi 2017 giá ngang SH150i tại Hà Nội

Những chiếc Honda Little Cub sử dụng động cơ Fi đời 2017 đầu tiên về Việt Nam, đang được một showroom tư nhân ở Hà Nội phân phối với giá hơn 80 triệu.

Honda SH nhập Ý biển tứ quý 8 của bác sĩ tại Đắk Mil, không bán đam mê ngay cả khi giá cao

Vị bác sĩ này đã giữ chiếc xe tay ga Honda SH nhập Ý trong 15 năm qua nhưng chưa từng 1 lần có ý định bán dù nhiều lần bị gạ giá cao. Đối với anh, đây là 1 kỷ niệm đẹp mà mình phải chờ nhiều tháng trời mới đập hộp được chiếc xe tay ga từ cảng Hải

Từ tháng 1 đến tháng 4, không có chiếc SH150i nào được bán ra tại Indonesia

Trong số các sản phẩm của Honda được bán tại thị trường Indonesia, Honda SH150i là mô hình có thể được coi là bị “thất sủng” chưa từng có trong lịch sử của thương hiệu này.

Honda SH 150i ế ẩm tại Indonesia nhưng đội giá cả chục triệu ở VN

Một trong những đại lý lớn nhất của Honda ở Indonesia vừa thông báo mức giảm 200 USD cho mẫu SH150i do tình hình kinh doanh ảm đạm. Mẫu xe này trước đó có giá 2.680 USD, sau khi giảm giá còn 2.480 USD và sẽ khuyến mại đến khi bán hết hàng.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các