Bentley Continental GTC thế hệ mới gần như đã sẵn sàng để ra mắt


Bentley Continental GTC thế hệ mới gần như đã sẵn sàng để ra mắt

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Continental GTC đã xuất hiện với ít phần ngụy trang hơn. Mặt trước của GTC mới giống hệt với Continental GT, đặc biệt là lưới tản nhiệt nổi bật, cùng với các cửa hút khí.


Các cụm đèn và những đường thân xe đặc trưng trên nắp ca-pô dường như được sao chép y nguyên từ chiếc coupe sang trọng. Về cơ bản GTC và GT là hai chiếc xe song sinh, bởi vì cả hai cùng được xây dựng dựa trên cảm hứng từ chiếc concept EXP 10 Speed 6.




Đường dốc mái trên Continental GTC chính là khác biệt rõ rệt nhất về trực quan so với GT, cụ thể phần mái của chiếc mui trần trông phẳng hơn. Mặt khác, GTC cũng nhận được thanh cong mạ crôm bắt đầu từ mép cạnh của phía trên cùng kính chắn gió và các cột A, nối với các cạnh trên của cửa ra vào phía sau - chỗ giao nhau của phần mui vải mềm và thân xe.


Về sức mạnh, các thông số hệ truyền động của Bentley Continental GTC được mong đợi sẽ chia sẻ giống như chiếc coupe, nghĩa là nó sẽ được trang bị khối động cơ tăng áp kép W12 6.0 lít sản sinh công suất 626 mã lực và 900Nm mô-men xoắn.




Tuy nhiên, bởi vì sự thay đổi ở kết cấu thân xe, chiếc xe mui trần sẽ có hiệu suất kém hơn so với Continental GT - chiếc coupe sang trọng có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,7 giây trước khi cán tới tốc độ tối đa 333 km/h.


Tương tự như Continental GT, có thể Continental GTC mới sẽ được ghép nối với hộp số ly hợp kép 8 cấp, cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian - thiên về cầu sau nhiều hơn để tối ưu hiệu quả sức mạnh, kháng trượt khi vào cua.




Dải truyền động của GTC cũng sẽ bao gồm các động cơ xăng Bi-turbo V8 của Tập đoàn VW trong phần sau của vòng đời chiếc xe mui trần, giống như thế hệ trước của Continental GTC. Các phiên bản này có lẽ cũng sẽ được kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh thiên về phía sau.


Để cân bằng xe tốt hơn, Bentley sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng MSB cho Continental GT thế hệ mới - giống như người anh em coupe. Nhờ đó, GTC mới cũng sẽ giảm được thêm khoảng 80 kg.


Với nền tảng MSB, Continental GTC sắp tới cũng sẽ tích hợp được nhiều công nghệ mới, như trên Audi A8, bao gồm kiến trúc điện 48V, cho phép xe có được hệ thống lái Dynamic Ride như Continental GT, nhằm cải thiện tiện nghi và xử lý lái cho chiếc xe mui trần.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Paultan

Nguồn : http://xehay.vn/bentley-continental-gtc-the-he-moi-gan-nhu-da-san-sang-de-ra-mat.html

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Coupe siêu sang Bentley Continental GT Speed cũng drift... ấn tượng như ai!

Bentley Motors ra mắt phim ngắn Continental Drift để chứng minh khả năng drift không thua kém các mẫu xe thể thao khác của chiếc Bentley Continental GT Speed.

Phiên bản cải tiến hơn của Continental GT Speed lộ diện trên đường thử

Mới đây, một nguyên mẫu được cho là Bentley Continental GT Speed 2019 đã được phát hiện, Continental GT Speed thế hệ hiện tại trình làng từ năm 2012, vì vậy bây giờ là thời điểm thích hợp để Bentley nghiên cứu và phát triển Continental GT Speed thế

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

Cận cảnh Continental 24, coupe siêu sang hiếm có từ Bentley

Chỉ có 24 chiếc được sản xuất nhằm tôn vinh những chiếc GT3 tham gia giải đua Nurburgring 24 Hours, Continental 24 sở hữu thiết kế nổi bật và chỉ bán ra thị trường châu Âu.

Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức được vén màn

Bentley Continental GT Convertible 2019 đã chính thức được vén màn, đây là phiên bản mui trần thời trang và hấp dẫn hơn của dòng sản phẩm Gran Tourer.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch