Lộ hình ảnh Mercedes-Maybach S-Class 2019 trên phố trước thềm Geneva 2018


Lộ hình ảnh Mercedes-Maybach S-Class 2019 trên phố trước thềm Geneva 2018

Là dòng sản phẩm hàng đầu của Mercedes, phiên bản cập nhật giữa chu kỳ của S-Class trục cơ sở dài đã được phát hiện với lưới tản nhiệt mới và ngoại thất hai tông màu trang nhã. Đoạn video ghi lại được cho thấy đi cùng còn có thêm một chiếc xe thử nghiệm khác (không có cấu hình sơn hai tông).




Chiếc xe sang dễ dàng được nhận diện không phải là một mẫu S-Class nhờ tấm lưới tản nhiệt mới (bỏ các thay ngang thay bằng thanh dọc) được ghi chữ 'Maybach' bên dưới biểu tượng ngôi sao ba cánh.




Maybach S-Class mới cũng nhận được các chi tiết mạ crôm tương tự như người tiền nhiệm, tuy nhiên thanh cản va phía trước đã được thiết kế tương tự như trên phiên bản Maybach S650 Cabriolet giới hạn và đắt đỏ.




Tiếp theo, cả đèn pha và đèn hậu của xe đều đã trải qua một số cải tiến tạo ra sự khác biệt so với phiên bản cập nhật của S-Class vào năm ngoái. Mercedes-Maybach sẽ cung cấp cho S-Class 2019 tổng cộng 8 màu kết hợp.




Ngoài ra, hãng còn bổ sung một màu sơn trong hai lớp phủ cho tất cả các bộ phận màu tối để tạo ra những bề mặt sáng có hiệu ứng sơn mài piano, tạo chiều sâu cho bề mặt. Trong đó, lớp sơn trong thứ hai được thực hiện thủ công hoàn toàn sẽ được giao cho các hãng sơn dầu có tay nghề cao.




Những khách hàng có kinh tế tốt còn có thể trang bị cho Mercedes-Maybach S-Class một trong bốn tùy chọn bánh xe hợp kim 20 inch, bao gồm một bộ la-zăng thiết kế đa chấu ấn tượng.




Về kích thước, Mercedes-Maybach S-Class LWB 2019 có trục cơ sở dài hơn phiên bản thông thường 10 inch. Nhờ đó, không gian nội thất của chiếc sedan hàng đầu cũng được mở rộng hơn đáng kể, đặc biệt ở chỗ để chân.




Nói về đẳng cấp, khoang cabin của Maybach S-Class mới thể hiện sự sang trọng gần như tuyệt đối với cấu hình hai tông: Armagnac Brown / Black hoặc Savanna Beige / Black, kết hợp cùng thiết kế Magnolia.




Theo kế hoạch, sau khi được ra mắt chính thức vào ngày 6/3 tới tại Triển lãm Geneva lần thứ 88, Mercedes-Maybach S-Class sẽ được bán tại Mỹ vào cuối mùa hè này dưới hình thức là mẫu xe năm 2019.




Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh chưa bật mí về giá bán của Maybach S-Class mới nhưng có lẽ nó sẽ không quá cách biệt so với mẫu xe tiền nhiệm - S560 V8 có giá 168.600 USD (~ 3,83 tỷ VNĐ), trong khi phiên bản S650 V12 dẫn động cầu sau có giá 198.700 USD (~ 4,5 tỷ VNĐ).


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/lo-hinh-anh-mercedes-maybach-s-class-2019-tren-pho-truoc-them-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet trình làng

Mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet vừa chính thức được vén màn tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

Mercedes tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến trên Maybach S650 Pullman 2019

Mới đây, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến cũng như sự nâng cấp hiệu suất của Mercedes-Maybach S650 Pullman - chiến hạm sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm Maybach nói riêng và Mercedes-Benz nói chung hiện nay.

Mercedes- Maybach S-Class 2019: mẫu xe hạng sang "quyền lực" nhất thế giới

Mercedes-Maybach S-Class 2019 mang một thiết kế khá lạ mắt so với những phiên bản trước đó. Ở phiên bản mới nhất này xe có kích thước lớn hơn nhiều với chiều dài lên đến 5.461 mm và trục cơ sở đến 3.365 mm (dài hơn cả S-Class trục cơ sở kéo dài

Hé lộ hình ảnh siêu xe mui trần Mercedes-Maybach S650 Cabriolet

Nguoiduatin - Mercedes-Maybach S650 Cabriolet sẽ được ra mắt vào ngày 16/11 và chính thức trình làng tại Los Angles Auto Show 21016 tại Mỹ ngày 18/11 với số lượng sản xuất đúng 300 chiếc.

Khám phá Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 về nước, giá lăn bánh khoảng 80 tỷ đồng

Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 vừa cập bến Việt Nam thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Mercedes-Maybach S650 Pullman Giá của Mercedes-Maybach S650 Pullman tại quê nhà Đức có giá 619.000 USD (khoảng 14,3 tỷ đồng). Và sẽ dao động

Mercedes-Maybach S 650 Pullman 2019: mạnh hơn và đẳng cấp hơn

S 650 Pullman có một lưới tản nhiệt đặc biệt với nhiều thanh crôm thẳng đứng, thiết kế này từng xuất hiện trên chiếc Vision Mercedes-Maybach 6 Concept xuất hiện cách đây vài năm. Ngoài ra, S 650 Pullman 2019 còn có bộ mâm xe kích cỡ 20 inch.

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu