Ai cũng phải chú ý siêu xe Lamborghini Aventador độ bọc thân xe Hologram


Ai cũng phải chú ý siêu xe Lamborghini Aventador độ bọc thân xe Hologram

Bộ cánh 3D phản chiếu ánh sáng ở mọi mặt được chế tạo bởi những chuyên gia về bọc xe ô tô từ công ty Dreams Factory Automotive, có trụ sở tại Malaysia.




Lớp bọc sử dụng công nghệ Hologram ba chiều, kết hợp cùng một tấm lót phản chiếu 3M Tron, giúp trọng tâm của các bề mặt góc thân xe của Aventador được tập trung hơn. Hoàn thiện diện mạo của siêu xe độ này là các la-zăng tùy chỉnh chấu chữ V cách điệu lớn 21 inch.




Bởi vì là phiên bản độ từ Novitec, khối động cơ của siêu xe Aventador này đã được nâng cấp với hệ thống xả thể thao mới và bộ cải tiến ECU tinh chỉnh, nhờ đó sức mạnh của Aventador LP700-4 đã tăng từ 690 mã lực lên tới 718 mã lực.




Ngoài ra, chủ sở hữu của siêu bò này có thể lựa chọn các giai đoạn nâng cấp cao hơn từ hãng độ. Cho đến nay Novitec Torado Roadster chính là siêu xe mạnh nhất được sản xuất dựa trên Aventador SV mui trần với gần 1.000 mã lực và sở hữu bộ thân xe tùy chỉnh.








Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/ai-cung-phai-chu-y-sieu-xe-lamborghini-aventador-do-boc-than-xe-hologram.html

TIN LIÊN QUAN

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Vẻ đẹp Lamborghini Aventador SV Novitec phối mâm Vossen NV1

Novitec Torado và Vossen cùng kết hợp tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho siêu xe Lamborghini Aventador SV.

Siêu bò Aventador Roadster đổi màu phong cách Tron Legacy cực độc

Lần lăn bánh trên phố Thủ đô đầu năm 2018, màu ngoại thất đã về nguyên bản đỏ Rosso Mars và được lột xác với bộ cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon lấy từ bản độ Torado của hãng Novitec giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao.

Choáng với phong cách chào mừng siêu xe Lamborghini đầu tiên về Hòa Bình của đại gia lan đột biến

Ngay sau khi nhận bàn giao chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec Torado, 1 người đã dùng bình xịt chăm sóc các cây lan đột biến để tắm cho siêu bò này từ trong ra ngoài.

Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam nổi bật hơn với gói độ từ Novitec

Một trong 3 chiếc Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam vừa nhận được gói độ Novitec và bộ decal mới cho ngoại hình thăng hạng, đầy nổi bật. Đây là chiếc Aventador SVJ thứ 2 được đưa về Việt Nam. Hiện xe đang được phủ bởi lớp decal lấy cảm hứng

Lamborghini Aventador LP700-4 độ la-zăng NV1 của Vossen trong nhà Cường Đô La

Sau khi độ chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với bộ thân vỏ bằng sợi carbon, có vẻ như chủ nhân của chiếc xe vẫn chưa hài lòng với diện mạo của “xế cưng”, nên đã nâng cấp thêm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong