Sẽ có một siêu xe vượt mặt Hennessey Venom F5 được giới thiệu ở Geneva 2018


Sẽ có một siêu xe vượt mặt Hennessey Venom F5 được giới thiệu ở Geneva 2018

Chiếc xe đang được nhắc đến ở đây là một chiếc xe thuộc gia đình Corbellati - thương hiệu đã tồn tại suốt 70 năm quá về lĩnh vực điêu khắc đồ trang sức và mỹ thuật. Công ty này được cho là đang chuẩn bị giới thiệu chiếc xe ô tô đầu tiên của mình - siêu xe mạnh hơn 1.000 mã lực được lên kế hoạch để ra mắt tại Geneva 2018.




Nó có tên gọi là Missile, hiện tại vẫn có rất nhiều thông tin chi tiết của siêu xe mới được giữa kín. Tuy nhiên, Corbellati tuyên bố sẽ sử dụng động cơ Biturbo V8 9.0 lít để cho ra tổng cộng 1.800 mã lực.


Với dung tích 9.0 lít, đây là khối động cơ có dung tích lớn nhất thế giới trên một chiếc xe đường phố, thậm chí lớn hơn cỗ máy V10 8,4 lít của Viper.




Tất cả sức mạnh của Corbellati Missile sẽ được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Để chế ngự sức mạnh 1.800 mã lực, Corbellati trang bị cho siêu xe mới bộ phanh gốm.


Corbellati cho biết thân xe của Missile sẽ được xây dựng bằng sợi carbon 100% - từ các tấm thân lớn cho đến khung xe - trải dài khắp 4.670 mm của xe - kích thước này ngang với siêu xe Pagani Huayra và LaFerrari.




Hiện tại, Corbellati không tiết lộ thông tin về cân nặng của Missile, nhưng với cấu trúc siêu nhẹ, cùng việc ứng dụng vật liệu thông minh, siêu xe mạnh gần 2.000 mã lực có thể có trọng lượng tương tự với hai siêu xe kể trên.


Thậm chí nó còn có thể ấn tượng hơn nữa, bởi vì mục tiêu của Corbellati là đưa Missile trở thành chiếc xe nhanh nhất hành tinh - nó dự kiến sẽ vượt mặt cả Koenigsegg Agera - siêu xe có tốc độ tối đa 457,8 km/h.




Corbellati nói rằng mục tiêu mà công ty hướng tới cho Missile là giới hạn vận tốc 498 km/h. Hãy chờ xem liệu rằng tham vọng của Corbellati có thể trở thành hiện thực hay không.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/se-co-mot-sieu-xe-vuot-mat-hennessey-venom-f5-duoc-gioi-thieu-o-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Ảnh siêu xe Hennessey Venom màu sơn gold F5 trị giá 2,1 triệu USD giới hạn 24 chiếc

Hennessey Venom với màu sơn vàng gold hoàng gia ngoại thất của xe được thiết kế vô cùng khí động học với các đường nét tinh giản. Phía sau có sự xuất hiện của cánh gió chủ động. Toàn bộ thân xe đều được làm bằng sợi carbon để giảm tối đa cân nặng

Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Ford F-150 Hennessey Venom 775 mạnh 786 mã lực sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán khởi điểm từ 90.000 USD (~2,05 tỷ VNĐ).

Siêu phẩm Hennessey Venom F5 sẽ có sức mạnh lên đến hơn 1.600 mã lực

Các chi tiết về động cơ của Hennessey Venom F5 chắc chắn là điều đang được mọi người mong chờ nhất bởi vì Hennessey đã từng tuyên bố rằng Venom F5 được xây dựng để trở thành chiếc xe đường phố đầu tiên có giới hạn tốc độ cực đại lên tới 482 km/h.

Hennessey ra mắt Venom F5: siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới

Với mục tiêu đánh bại Bugatti Chiron để trở thành chiếc siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới, Hennessey đã chính thức ra mắt chiếc Venom F5 có khả năng đạt tốc độ tối đa 484 km/h. Đây là siêu xe được Hennessey ấp ủ từ lâu, với thiết kế hoàn toàn

Hennessey Venom F5 đang được xây dựng để đạt tốc độ tối đa 483 km/h

John Hennessey - người sáng lập ra Hennessey Performance cho biết hiện tại công ty của ông đang xây dựng chiếc Venom F5 đầu tiên mặc dù việc sản xuất chính thức của Venom F5 là cuối năm 2019.

Hennessey tới triển lãm Geneva 2018 với vũ khí hoàn hảo Venom F5

Được giới thiệu tại SEMA năm ngoái, chiếc siêu xe hiện đang được trưng bày tại Geneva Motor Show, cho buổi ra mắt khách hàng châu Âu của mình. Nó sẽ được trưng bày tại thành phố của Thụy Sĩ từ ngày 6 tháng 3 cho đến khi kết thúc sự kiện vào ngày 18

Hennessey Venom F5 là chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới

Venom GT vốn đã rất mạnh mẽ với khối động cơ tăng áp kép V8 7.0 lít cho ra công suất 1.452 mã lực. Tuy nhiên, Hennessey Performance vẫn quyết định nâng cấp thêm nữa cho cỗ máy này.

Hennessey Venom F5 hoàn toàn mới sắp được nhá hàng thêm một vài thông tin đặc sắc

John Hennessey - người sáng lập Hennessey Performance vừa tung ra một vlog mới, được quay khi ông lái xe đi làm. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục những chia sẻ của ông ở thời điểm bắt đầu thành lập hãng độ như trong vlog đầu tiên đăng tải từ 2 tuần

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,