Bắt gặp Porsche 911 GT3 Facelift 2017 được phẫu thuật "sửa mũi"

Với quá trình cải tiến giữa chu kỳ đã biến một mẫu xe 911 thành một phiên bản khác cách đây không lâu, giờ đã đến lúc để GT3 “nhúng mũi” vào việc nâng cấp nhẹ cho phiên bản năm 2107.


Từ những bức ảnh chụp lén này, có thể thấy những hình ảnh đầu tiên của phiên bản nguyên mẫu GT3 chỉ hé lộ một số thay đổi trực quan trên mũi xe.


Mặc dù các đèn báo rẽ là những điểm khác biệt điển hình của Porsche facelift, nhưng nếu nhìn kĩ có thể thấy đèn nhấp nháy cũng có hoạt động.


Giờ đây khi 911 Carrera và Carrera S đều dùng động cơ tăng áp, động cơ hút khí tự nhiên của GT3 sẽ là một sự khác biệt.

TechArt đang phát triển một bản độ dựa trên Porsche 911, có tên GTstreet R


Vậy những thay đổi trên GT3 ảnh hưởng đến GT3 RS như thế nào? Thật ra không cần phải quá lo lắng về một mẫu xe bán ra 2.000 chiếc một năm. RS có khách hàng của riêng mình và một điều nữa là tất cả những xe được sản xuất năm nay đều là hàng đặt trước.


Những kĩ sư của Zuffenhausen cũng sẽ phải biến hóa khả năng xử lí của GT3. Ví dụ, khi mẫu xe “chuyên gia đường đua” Neunelfer ra mắt năm 2013, hệ dẫn động cầu sau của mó là một kỳ công hiếm có, nhưng giờ đây ngày càng có nhiều cỗ siêu xe chuyển sang giải pháp này.


Vì GT3 cũng phải duy trì chức năng đi lại hàng ngày của một chiếc 911, nên nhiệm vụ nói trên quả là không dễ dàng.

Đã không còn nhiều thời gian để phát triển 991.2 GT3, bởi Porsche dự kiến sẽ ra mắt phiên bản 2017 cuối năm nay.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Phiên bản đặc biệt Porsche 911 Carrera S có gì nổi trội?

Nguoiduatin - Porsche đã tung ra phiên bản đặc biệt Carrera S để chào mừng kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Mexico với một số thiết kế khá đặc biệt.

TechArt giới thiệu Porsche 911 Turbo GTstreet R mới với đầy đủ thông số kỹ thuật

TechArt mới đây đã chính thức công bố những thông số kỹ thuật chi tiết cho chiếc GTstreet R, đây là phiên bản cao cấp nhất hãng độ tạo ra dựa trên Porsche 991 Turbo và Turbo S.

Porsche 911 Carrera S độ TechArt hàng độc của biker 8X Sài Gòn

Mối lương duyên 7 năm với chiếc Porsche 911 đã in dấu rất nhiều kỷ niệm với chàng trai có nickname Lucas Skull - một biker 8X nổi tiếng ở Sài Gòn.

Nghe thử tiếng pô của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016

Trong buổi ra mắt 911 thế hệ mới vào sáng nay tại Sài Gòn, nhiều người rất ấn tượng với âm thanh đầy uy lực của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016 có giá 8,93 tỷ Đồng.

Chiêm ngưỡng Porsche 911 Carrera 992 độ TechArt hàng xịn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Porsche 911 Carrera 992 đầu tiên độ TechArt chính hãng tại Việt Nam không chỉ ấn tượng về thiết kế thẩm mỹ, độc đáo ở chi tiết mà còn tăng hiệu suất vận hành.

Ngắm Porsche 911 Carrera với chi tiết vẽ màu nước đầy nghệ thuật

Nghệ nhân Nelson Makamo nổi tiếng Nam Phi đã biến chiếc Porsche 911 Carrera hàng độc trở thành một tấm toan vẽ để anh thỏa sức mang lại cho chiếc xe những chi tiết đầy sắc màu cùng phong cách nghệ thuật độc đáo mang đậm hàm ý sâu xa

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công