BMW hé lộ chi tiết R nineT Scrambler phiên bản mới

Vị trí lái thoải mái hơn của những mẫu xe scrambler đang bắt đầu được nhiều fan hâm mộ phong cách retro ưa chuộng, bỏ lại phía sau phong cách cafe-racer từng một thời đình đám. Sau khi Ducati đã có thành công với những mẫu scrambler của mình, BMW đã quyết định rằng đã đến lúc cải tiến phiên bản R nine T theo phong cách Scrambler.


BMW Motorrad đã vén màn mọi chi tiết cần thiết cho phiên bản R nineT Scrambler mới, một mẫu xe dành riêng cho giới yêu xe, những người mong muốn cỗ xe hai bánh của mình càng thuần khiết, càng retro và tối giản càng tốt mà không ảnh hưởng đến độ tin cậy và hiệu suất của xe.



BMW R nineT Scrambler ra mắt vào tháng 9 với mức giá 13.000€ ( ~323 triệu)


Chiêm ngưỡng phiên bản R nineT Scrambler, có thể nói rằng phiên bản nền tảng không thể trông retro hơn thế này được. Phuộc xe đảo ngược của phiên bản Roadster trước đây đã được thay thế bằng phuộc truyền thống với lớp bảo vệ off-road bằng cao su, đồng thời bánh trước cũng được thay thế bằng bánh lớn hơn đường kính 19 inch.


Vị trí lái đã được chỉnh sửa đáng kể với tay lái cao hơn và ghế ngồi mới cho phép lái xe đứng lên dễ dàng hơn khi gặp đường xóc. Ngoài ra, một đồng hồ đo tốc độ analog được đặt ở giữa tay lái đúng kiểu retro, trong khi đó bình đựng nhiên liệu được hoàn thiện trong màu kim loại mờ.


Đương nhiên, R nineT Scrambler phiên bản mới sẽ đi kèm với nan hoa bọc trong bộ lốp kép thể thao mang lại hiệu suất tốt khi dừng xe. Không chỉ vậy, ống xả của xe cũng được cải tiến với một tấm kim loại bọc dưới xe bảo vệ xe khỏi đất đá trong một số trường hợp phát sinh khi chạy off-road.


Sức mạnh của xe được cung cấp bởi động cơ kép dung tích 1.170 cc làm mát bằng gió sản sinh 110 mã lực và mô men xoắn 119 Nm. Trọng lượng xe vẫn giữ nguyên là 220 kg bao gồm cả xăng. Các kích thước của xe vẫn không đổi, nhưng với những lái xe khiêm tốn chiều cao một chút thì nên lưu ý rằng ghế ngồi của xe đã được nâng cao thêm 35 mm.


BMW cho biết R nineT Scrambler sẽ có mặt tại các đại lý cuối vào khoảng tháng Chín và sẽ có giá mềm hơn một chút so với phiên bản Roadster.

Một số hình ảnh về BMW R nineT Scrambler






Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh BMW Motorrad R nineT Scrambler 2017

BMW Motorrad R nine T Scrambler mới là phiên bản được cải tiến dành riêng cho những ai đam mê “off-road” từ phiên bản R nine T trước đó.

BMW R NineT Scrambler độ Rizoma trông thế nào

Mẫu môtô BMW R NineT Scrambler gắn loạt đồ chơi Rizoma như cặp gương, tay nắm, các miếng ốp trên thân xe hay lưới bảo vệ đèn pha.

BMW R nineT Scrambler đầu tiên tại Việt Nam

BMW R nineT Scrambler là mẫu xe thể thao hoài cổ, chuẩn bị được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá dự kiến khoảng 660 triệu đồng.

"Mục sở thị" BMW R NineT Scrambler 2016 tại Việt Nam, giá từ 600 triệu Đồng

BMW R NineT Scrambler 2016, đối thủ của Ducati Scrambler sẽ ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2016 với mức giá tham khảo gần 600 triệu Đồng.

BMW R NineT Scrambler - "món lạ" tại triển lãm VIMS 2016

Là 'sân chơi' dành cho xe bốn bánh, tuy nhiên, sự xuất hiện của BMW R NineT Scrambler tại VIMS 2016 tại thu hút khách tham quan như một 'món lạ'.

2018 Ducati Scrambler Mach 2.sự kết hợp giữa Cafe racer và Scrambler Desert giá 305 triệu đồng

Ducati đã tiết lộ một phiên bản Scrambler Mach 2.0 mới tại sự kiện Wheels and Waves ở Biarritz, được xem là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách Café Racer và Scrambler sẽ sớm về thị trường Nam Á. 2018 Ducati Scrambler Mach 2.0 Giới thạo xe đánh

Ducati Scrambler Cafe Racer cucstom by Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer là mẫu Scrambler mới nhất vừa được Ducati ra mắt sau mẫu Scrambler Desert Sled, Được Ducati cho thêm chút “hương vị” mang đậm phong cách Cafe Racer như ghi đông clip-on phong cách hơn, ở 2 gù tay lái được lắp sẵn kính gù

Ducati Scrambler Cafe Racer độ đơn giản tinh tế từ Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe cafe racer “huyền thoại” của những năm thập niên 1960 và đã “gây nghiện” cho những tín đồ ưu thích tốc độ, khác với bản tiêu chuẩn có phần nghịch ngợm và phóng khoáng, ngoại hình

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.