Bugatti Veyron sắp bị lật đổ bởi mẫu xe kém danh

Theo các kỹ sư chế tạo Elemental RP1, trong lần chạy thử nghiệm, chiếc xe này đạt thành tích tăng tốc 0-100 km/h trong 2,7 giây. Nhưng nhà sản xuất tin rằng nó có thể rút ngắn xuống 2,5 giây trong điều kiện tối ưu, và qua đó, đánh bại thành tích chạy nước rút 0-100 km/h trong 2,6 giây của Bugatti Veyron.

Elemental RP1 là chiếc xe thể thao chỉ nặng 620 kg, khung xe được làm từ sợi carbon và nhôm. RP1 trang bị động cơ EcoBoost 2.0 lít của Ford, sản sinh công suất 280 mã lực.



Elemental RP1 được làm bằng sợi carbon nên có trọng lượng siêu nhẹ.

Thành tích 2,7 giây tăng tốc từ 0-100km/h đã được thiết lập bằng cách sử dụng hệ thống điều khiển khởi động mới do hãng phát triển. Khi bật chế độ Race, ECU điều khiển vòng quay bánh xe và tự động thay đổi số để tối ưu hóa lực kéo.

Elemental RP1 có giá dưới 100.000 bảng Anh. 2 chiếc xe đầu tiên đã được giao cho khách hàng. Trong khi đó, 'đối thủ' của nó là Bugatti Veyron có giá khoảng 850.000 bảng trước thuế, đã ngừng sản xuất và được thay thế bằng Bugatti Chiron có giá 2 triệu bảng.


Video

Xe điện tăng tốc nhanh nhất thế giới

Một nhóm 30 sinh viên đã xây dựng chiếc xe điện tăng tốc nhanh nhất thế giới. Thậm chí thành tích này còn vượt xa những siêu xe hàng đầu như Veyron hay Tesla Model S.

TIN LIÊN QUAN

Bugatti Veyron đấu Rimac Concept One: Màn tỉ thí tốc độ lịch sử

AutoExpress - Thật thú vị khi đưa mẫu xe điện Rimac Concept One đấu với ‘huyền thoại’ tốc độ một thời Bugatti Veyron.

Xe thể thao Elemental Rp1 nhẹ hơn, nhanh hơn nhờ vật liệu mới

SHAPE Group là tập đoàn chuyên về nghiên cứu công nghệ vật liệu carbon của Đức và có một bộ phận chuyên thiết kế và chế tạo các thành phần từ vật liệu TFP. Vật liệu TFP là công trình nghiên cứu của công ty ZSK được SHAPE Group mua lại.

'Ông hoàng' Bugatti Veyron Super Sport màu hiếm rao bán 57 tỷ Đồng

Nguoiduatin - Chiếc Bugatti Veyron Super Sport đang được rao bán tại Anh là 1 trong 3 chiếc sở hữu ngoại thất hiếm gặp màu xanh carbon và đã lăn bánh khoảng 16.000 km.

Đem siêu xe triệu đô Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC ra sân cỏ để drift

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC chỉ được sản xuất đúng 8 chiếc và giá bán cho mỗi chiếc khoảng 2,6 triệu đô. Mức giá bán này tương đương với cả chiếc Bugatti Chiron. Đắt và hiếm có như thế, chủ nhân của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC

Bugatti Veyron bị bắt gặp "lang thang" trên phố một mình

Với quãng đường di chuyển ước tính 100km/ ngày trong giai đoạn Roadshow, dường như 'ông hoàng tốc độ' Bugatti Veyron vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn. Sau Roadshow, siêu xe này lại bị bắt gặp 'lang thang' trên phố một mình.

Chi phí thay dầu cho động cơ siêu xe Bugatti Veyron lên đến 21.000 USD!

Sở hữu những chiếc siêu xe thuộc hàng mạnh nhất và đắt nhất thế giới như Bugatti Veyron là niềm mơ ước của biết bao tín đồ tốc độ. Tuy nhiên, siêu xe này cũng khiến nhiều người 'chùn tay' vì chi phí 'nuôi' quá tốn kém. Một trong số đó có chi phí

Chiêm ngưỡng Bugatti Veyron bọc crôm và sợi carbon siêu ấn tượng

Đó là một chiếc Bugatti Veyron đời 2008, dù không phải một phiên bản Grand Sport, Super Sport, hay roadster Vitesse nhưng siêu xe hàng hiếm vẫn gây chú ý với tất cả chúng ta nhờ cách xử lý màu sơn ngoại thất thú vị.

Tận mục siêu phẩm Bugatti Veyron độ phong cách limousine

Chiếc siêu xe Bugatti Veyron được độ thành chiếc limousine để phục vụ các cảnh quay trong MV ca nhạc của ngôi sao nhạc Rap Pitbull.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu