Aston Martin Vanquish mui trần đầu tiên về Việt Nam


Cơn 'sốt' siêu xe tại Việt Nam vẫn chưa dừng lại khi mới đây, một chiếc Aston Matin Vanquish Volante được nhập về Việt Nam. Tính đến thời điểm này, tại Việt Nam có 4 chiếc coupe và 1 chiếc mui trần. 

Aston Martin giới thiệu phiên bản mui trần của Vanquish vào năm 2013 với tên gọi Volante. Vanquish Volante được chắp bút bởi Ian Callum, thiên tài thiết kế của hãng Aston Martin. Mọi đường nét trên xe tương đồng với bản coupe, chỉ trừ phần mui. Cản trước được thiết kế với cánh gió mũi cách điệu nhằm hướng luồng gió ép xuống dưới và tản ra hai bên, giảm lực cản.

Với xe mui di động, chủ nhân có thể sử dụng như hai chiếc khác nhau tùy thuộc vào điều kiện thời tiết. Mui bạt trên Vanquish Volante chỉ mất 14 giây để đóng hoặc mở và có thể hoạt động ở tốc độ dưới 50 km/h. 

 So với phiên bản coupe có mái bằng sợi carbon, mẫu xe này được thay mui mềm bằng vật liệu gồm da, mái vải ba lớp và khung bằng sợi carbon. 

Xe được bố trí hệ thống treo multilink cả trước sau với các thiết lập cho từng chế độ lái khác nhau. Vanquish Volante có cốp chứa đồ dung tích 277 lít. 

Hệ thống phanh carbon – gốm là trang bị tiêu chuẩn. Phanh đường kính 398 mm × 36 mm phía trước và 360 mm × 32 mm phía sau, kết hợp cùng kẹp phanh Brembo. Hệ thống phanh này lấy từ Aston Martin One-77. 

Những hốc bánh xe cơ bắp vẫn là nét thiết kế mang tính di sản của xe Aston Martin. Chiều dài khoang ca bin cũng ngẵn hơn trước nhằm đảm bảo cân bằng trước sau. Toàn thân xe được ép bằng sợi carbon để giảm trọng lượng và linh hoạt hơn. 

Video

5 siêu xe có thể bạn chưa biết

Ngoài Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador vẫn còn một số tên tuổi chuyên sản xuất siêu xe nhưng ít quảng cáo về truyền thông nên không nhiều người biết tới.

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được đại lý Romans rao bán với giá 19,7 tỷ

Mỗi chiếc Aston Martin xuất xưởng đều rất đặc biệt, nhưng phiên bản Vanquish Zagato Volante đang được bán ở Anh còn đặc biệt hơn nữa, nó dường như sở hữu mọi yếu tố để trở thành một chiếc xe hoàn hảo - mang trên mình danh tiếng của Aston Martin,

Mui trần hạng sang Aston Martin Vanquish S Volante 2018 chính thức có giá bán

Phiên bản mui trần cho dòng xe hạng sang Vanquish S

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin đã công bố kế hoạch sẽ ra mắt Vanquish Zagato Volante mới tại sự kiện Pebble Beach.

Khám phá Aston Martin Vanquish Zagato Volante "vạn người mê"

Ngay sau phiên bản Aston Martin Vanquish Zagato mới ra mắt, mới đây hãng xe Anh lại tiếp tục gây chấn động giới yêu xe với phiên bản Volante tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance đang...

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được bán với giá 33,8 tỷ đồng

Chỉ được sản xuất với số lượng 99 chiếc trên toàn thế giới, Aston Martin Vanquish Zagato Volante chính là một trong những chiếc xe siêu hiếm mà đại gia nào cũng muốn sở hữu. Và tất nhiên nó cũng có giá bán rất đắt, dù là trong thị trường siêu xe đã

Lộ diện hình ảnh Aston Martin Vanquish Zagato Speedster trước ngày ra mắt

Bộ đôi Aston Martin Vanquish Zagato Volante và Vanquish Zagato Speedster 2018 sẽ được hãng Aston Martin chính thức trình làng vào tháng 8 tới.

Trình làng siêu xe Aston Martin Vanquish Zagato Volante

Aston Martin vừa ra mắt siêu xe mui trần Vanquish Zagato Volante tại lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance và sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 99 chiếc.

Aston Martin Vanquish Volante Zagato chính thức lộ diện

Hãng xe sang đến từ Anh quốc vừa chính thức công bố biến thể Volante của Aston Martin Vanquish Zagato. Xe sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 99 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...