Rò rỉ hình ảnh của Ferrari 488 Pista - siêu xe


Rò rỉ hình ảnh của Ferrari 488 Pista - siêu xe

Được đăng tải bởi diễn đàn FerrariChat, các hình ảnh mới nhất được chia sẻ chính là 'người kế thừa' của 458 Speciale - và nó sẽ có tên mới là Pista thay vì nhãn hiệu GTO như những lời đồn đoán của nhiều người thời gian gần đây.


Hình ảnh khá rõ ràng cho thấy, Ferrari 488 Pista sẽ sở hữu bộ thân xe tuyệt vời - đã trải qua các thử nghiệm phát triển trong đường hầm gió để cải thiện tối đa tính khí động học, bên cạnh đó, siêu xe mới sẽ có những thay đổi đáng chú ý khác như bộ chia gió trước và bộ khuếch tán phía sau mới.




Và chắc chắn, một loại vật liệu không thể thiếu trên các tấm thân xe của 488 Pista là sợi carbon siêu nhẹ và siêu bền, Ferrari sử dụng rất nhiều sợi carbon cho các siêu xe của mình và Pista cũng không ngoại lệ, nhờ điều này chiếc xe mới sẽ có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với 488 thông thường.




Bên trong xe, hình ảnh nội thất duy nhất cho thấy siêu ngựa sắp được ra mắt chính thức cũng sẽ ứng dụng nhiều sợi carbon trong khoang cabin, đi kèm da Alcantara, đồng hồ đo tốc độ với giới hạn vòng tua 8.000 vòng/phút và các ghế ngồi thể thao mới.


Về truyền động, Ferrari 488 Pista sẽ được trang bị phiên bản cập nhật mới của động cơ tăng áp V8 3,9 lít, nhẹ hơn 10% so với đơn vị được sử dụng trên 488 GTB, dự kiến Pista mới sẽ mạnh hơn 700 mã lực và có ít nhất 760Nm mô-men xoắn cực đại.


Theo kế hoạch, 488 Pista (tên gọi chưa được xác nhận) sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 6/2/2018 tại Triển lãm Geneva 2018, trở thành đối thủ của Lamborghin Huracan Performante, McLaren 720S và Porsche 911 GT2 RS.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/ro-ri-hinh-anh-cua-ferrari-488-pista-sieu-xe-dinh-cao-moi-cua-ferrari.html

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari 488 Pista Spider thứ 2 tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay chính là chiếc 488 Pista Spider thứ 2 lăn bánh tại Việt Nam được bao phủ bởi màu sơn độc đáo Rosso Fiorano cùng bộ tem thể thao Nero Daytona. Với cơ cấu S-Duct đặc trưng tại phần đầu xe giúp tăng tính khí

Ferrari giới thiệu mẫu xe đua 488 Pista, tốc độ tối đa đạt 340 km/h

Mẫu xe đua Ferrari 488 Pista Spider sử dụng động cơ V8 3.9L, cung cấp công suất tối đa 711 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770Nm, tương tự phiên bản coupe. Thông số kỹ thuật này giúp mẫu siêu xe mới của Ferrari tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 2,85

Ferrari 488 GTB mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista với gói nâng cấp từ Pogea Racing

Đầu tư trang bị gói nâng cấp toàn diện của hãng Pogea Racing, những chủ xe Ferrari 488 GTB có thể đưa chiếc siêu xe của mình trở nên mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista.

Va chạm ở tốc độ cao, Ferrari 488 Pista Spider "ngửa bụng" giữa đường, người lái chỉ bị xước nhẹ

Một chiếc Ferrari 488 Pista Spider tuyệt đẹp đã gặp sự cố và bị hư hỏng nặng, đây hẳn là hình ảnh 'đau thương' đối với những tín đồ mê xe.

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider ra mắt toàn cầu tại Concours d’Elegance

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider đã chính thức ra mắt toàn cầu tại sự kiện lễ hội xe quý tộc nổi tiếng Concours d’Elegance đang diễn ra ở Pebble Beach, California (Mỹ). Phiên bản mui trần của siêu phẩm 488 Pista cũng là mẫu xe mui trần thứ

Ferrari đã chính thức công bố những hình ảnh đầy đủ về 488 Pista

Ferrari 488 Pista sẽ tiếp bước các đàn anh như 360 Challenge Stradale, 430 Scuderia, 458 Speciale và hứa hẹn trở thành mẫu 488 mạnh nhất trong lịch sử.

Ferrari 488 Pista "bằng xương bằng thịt" được trưng bày trước công chúng

Đây cũng chính là lần đầu tiên Ferrari 488 Pista 'bằng xương bằng thịt' được trưng bày trước công chúng. So với Ferrari 488 GTB thông thường, 488 Pista mới nhẹ hơn 90 kg, tổng trọng lượng khô của xe là 1.280 kg, ngoài ra hiệu suất khí động học của

Siêu phẩm Ferrari 488 Pista chính thức ra mắt tại Singapore

Giải đua Công thức 1 – F1 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 16/9 tại Singapore, chính vì thế, các hãng siêu xe đã tranh thủ đem những mẫu xe hot nhất của mình đến đảo quốc sư tử để giới thiệu với giới nhà giàu tại đây. Vào tối qua, ngày 13/9, hãng xe Ý đã

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Thay đổi phông chữ và cỡ chữ trên điện thoại Galaxy

Nếu bạn cảm thấy phông chữ trên điện thoại Galaxy của mình khó đọc do quá nhỏ, bạn có thể điều chỉnh cỡ chữ và kiểu phông chữ trên thiết bị. Bạn còn có thể tùy biến hiển thị với các phông chữ tải từ bên ngoài. Hãy tham

Ebay bị hack và người dùng nên thay đổi mật khẩu ngay lập tức

Cơ sở dữ liệu mật khẩu của Ebay đã bị xâm nhập. Điều này có nghĩa người dùng Ebay nên thay đổi mật khẩu càng sớm càng tốt. Trong khi đó, công ty này sẽ gửi email đến người dùng vào ngày hôm nay.

Hướng dẫn ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay

Trên iOS 15, Apple mới đây đã bổ sung thêm tính năng Private Relay giúp người dùng có thể ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...