Máy bay chở theo 66 người rơi ở Iran

Chiếc máy bay ATR 72 được vận hành bởi hãng hàng không Aseman đã mất tích trên màn hình radar, 20 phút sau khi cất cánh từ thủ đô Tehran.


Cơ quan cứu hộ Iran cho biết, chiếc máy bay đã rơi ở thành phố miền trung Semirom, cách thủ đô Tehran 500km về phía nam.


Theo Chủ tịch Ủy ban chính sách đối ngoại và an ninh quốc gia Iran, ông Alaeddin Boroujerdi, chiếc máy bay đang chở theo 66 người bao gồm cả 6 thành viên phi hành đoàn.



Máy bay chở theo 66 người rơi ở Iran

Nhiều khả năng tất cả mọi người trên máy bay đã thiệt mạng


Một vài trực thăng đã được triển khai nhưng thời tiết nhiều sương mù đã ngăn cản nỗ lực cứu hộ ở vùng núi Padena. Nhiều nhân chứng cho biết, chiếc máy bay đã cố gắng hạ cánh xuống một đồng cỏ khi bị rơi.


Do bị rơi ở vùng núi mà việc triển khai xe cứu hộ gặp khá nhiều khó khăn. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn nhưng đại diện cơ quan cứu hộ cho biết, ít khả năng có người sống sót.


Theo hãng tin AP, sau hàng chục năm chịu các lệnh trừng phạt quốc tế, phần lớn máy bay thương mại của Iran đã cũ kỹ, khiến tai nạn hàng không thường xuyên xảy ra trong vài năm gần đây. Chính vì điều này mà sau thỏa thuận hạt nhân năm 2015, Iran đã ký hàng loạt hợp đồng mua máy bay cả Airbus và Boeing.


Đặng Vũ (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/may-bay-cho-theo-66-nguoi-roi-o-iran.html

TIN LIÊN QUAN

Đã phát minh ra xe hơi chạy bằng 'nước lã'?

Nguoiduatin - Cả thế giới đang sống trong những giây phút như mơ khi nhà khoa học Alaeddin Quassemi người Iran đã phát minh động cơ chạy bằng nước lã có thể di chuyển 900km.

Xe hơi chạy bằng nước lã không còn là ước mơ 'xa xỉ' của nhân loại

Nguoiduatin - Cả thế giới đang sống trong những giây phút như mơ khi nhà khoa học Alaeddin Quassemi người Iran đã phát minh động cơ chạy bằng nước lã có thể di chuyển 900km.

Cận cảnh người anh em đến từ Iran của Lamborghini Murcielago SV

Không biết nên chúc mừng hay nên trách, bởi vì nhóm kỹ sư này đã rất tâm huyết và nỗ lực trong suốt 4 năm qua để có thể tạo ra một bản sao giống tới 99% của Lamborghini Murcielago SV - khác biệt lớn nhất là xe không gắn logo của Lamborghini, nhưng

Daimler sẽ sản xuất 2.500 xe Mercedes-Benz tại Iran

Người dân Iran sẽ có cơ hội mua xe Mercedes-Benz với chi phí thấp hơn so với nhập khẩu.

Ấn Độ triển khai tên lửa BrahMos đến sát biên giới với Trung Quốc

Ấn Độ vừa quyết định triển khai một trung đoàn tên lửa hành trình siêu thanh BrahMos mới tới khu vực vùng núi phía đông bắc tiếp giáp với Trung Quốc.

CSGT giải cứu tài xế bị 3 người nước ngoài khống chế sau vụ cướp

Tài xế ô tô 16 chỗ bị 3 người nước ngoài dùng hung khí khống chế buộc đi theo chỉ dẫn bọn họ. Khi tài xế thấy CSGT quận 9, Công an TP.HCM, liền bung cửa ra ngoài kêu cứu.

Honda Việt Nam liên tiếp khai trương 2 đại lý mới tại miền Bắc

Honda Ôtô Hà Hường (Sơn La) thuộc địa giới hành chính tỉnh Sơn La, tỉnh có diện tích lớn thứ 3 trên cả nước, sở hữu vị trí chiến lược quan trọng, có nhiều tuyến giao thông huyết mạch đi qua liên kết các vùng của khu vực Tây Bắc, góp phần vào sự

THỦ THUẬT HAY

Cách viết chữ gây ấn tượng trên Facebook

Chúng ta thường thấy một số bài viết trên Facebook có những phông chữ rất ấn tượng, trong khi đó phần soạn thảo của Facebook thì không có tính năng chỉnh sửa font chữ. Bạn muốn viết chữ gạch chân trên Facebook , hoặc

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Tìm hiểu về tên miền.io

.io đang là tên miền được nhiều công ty công nghệ và doanh nghiệp khởi nghiệp lựa chọn.