Lexus RX350 2016 F-Sport về Hà Nội


RX350 F-Sport mới về Hà Nội. Ảnh: TN.

RX là dòng xe được ưa chuộng nhất của Lexus trên thế giới. Thế hệ thứ 4, thế mới nhất, của dòng xe RX cũng mới ra mắt tại Việt Nam cách đây khoảng nửa năm. Mặc dù vậy, cả RX350 và RX200t phân phối chính hãng đều không có tùy chọn phiên bản F-Sport. Do đó, phiên bản này vẫn được nhiều đại lý tư nhân nhập về. 

So với phiên bản tiêu chuẩn, RX350 F-Sport 2016 có những thay đổi nhất định. Phần đầu xe mang lưới tản nhiệt dạng lưới thay vì thanh ngang, khuếch tán gió trước cũng khác biệt. Trong khi đó, phía đuôi xe vẫn mang thiết kế như phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên được gắn thêm lô gô F-Sport. Mẫu crossover này trang bị la-zăng 5 chấu kép. 



Nội thất phiên bản F-Sport không có sự xuất hiện của những chi tiết ốp gỗ. Ảnh: TN.

Bên trong cabin, có thể nhận thấy sự khác biệt ngay ở vô lăng được bọc da toàn bộ thay vì ốp gỗ một phần. Ngoài ra, trên vô lăng xe còn gắn lô gô chữ F của phiên bản F-Sport. 

Những trang bị khác vẫn gồm màn hình hiển thị kích thước 12,3 inch, hệ thống âm thanh 15 loa Mark Levinson, các kết nối tiêu chuẩn, màn hình HUD, cửa sổ trời...

Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ V6 3.5L mới, tích hợp công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống điều phối van biến thiên mở rộng VVT-iW, sản sinh công suất 295 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370Nm tại 4.600 - 4.700 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 8 cấp. 

Mức giá của những chiếc RX350 2016 F-Sport do các đại lý tư nhân tự đưa ra. Trong khi đó, những chiếc RX350 2016 tiêu chuẩn đang được phân phối chính hãng với giá 3,9 tỷ đồng. 


Video

Lexus RX350 2016 thay đổi tích cực từ ngoài vào trong

Mang trên mình diện mạo mới, cá tính hơn, Lexus RX350 2016 dường như trẻ hơn so với thế hệ cũ. Đồng thời, khả năng vận hành và trang bị trên xe cũng được nâng cấp.

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Lexus RX350 F-Sport 2016 tại Hà Nội

So với phiên bản tiêu chuẩn phân phối chính hãng, RX350 F-Sport 2016 có một số thay đổi nhất định. Xe hiện được phân phối bởi các showroom tư nhân.

Lexus triệu hồi RX350 và RX200T tại Việt Nam

Nguoiduatin - Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo đợt triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí hành khách trên 20 xe Lexus RX350 & RX200t.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Toyota thu hồi xe Lexus RX200t và RX350 do lỗi túi khí hành khách

Cục Quản lý Cạnh tranh, Bộ Công Thương vừa có thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.

Xe sang Lexus RX350 và RX200t tại Việt Nam bị triệu hồi

Liên quan đến lỗi hệ thống túi khí, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã bắt đầu chiến dịch triệu hồi 20 chiếc Lexus RX350 và RX turbo 200t để thực hiện các biện pháp khắc phục.

Toyota Việt Nam triệu hồi Lexus RX350 và RX200t

Những chiếc RX350 và RX200t trong diện triệu hồi sẽ được kiểm tra, thay thế cụm bơm túi khí hành khách phía trước.

Ford Edge Sport 2017 – chiếc crossover xa xỉ hợp túi tiền

Nguoiduatin - Ford Edge, hiện đã có thế hệ thứ 2, đó là một phiên bản ấn tượng và làm chúng ta liên tưởng đến Lincoln MKX dù chúng khá khác nhau.

Cận cảnh Crossover hạng sang Infiniti QX60 - Đối thủ Lexus RX350 tại Việt Nam

Infiniti QX60 2016 được trang bị động cơ 3.5L V6 đi cùng hộp số vô cấp CVT mang đến công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...