Lộ ảnh chạy thử của Ssangyong Tivoli tại Ấn Độ

Mới đây phiên bản Ssangyong Tivoli đã một lần nữa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Chennai, Ấn Độ, lần này là do độc giả Nikhil Gavit của Motoroids. Ssangyong Tivoli, sản phẩm mới đầu tiên của Ssangyong hợp tác với Mahindra, đã ra mắt tại Hàn Quốc tháng Một năm ngoái và tại Ấn Độ năm nay.


Ssangyong Tivoli, sản phẩm hợp tác đầu tiên của Ssangyong và Mahindra.

Ssangyong Tivoli vẫn chưa được chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ, nhưng những bài chạy thử địa phương cho thấy ngày ra mắt sẽ vào khoảng cuối năm nay. Nếu được bán ra tại Ấn Độ thì có thể thế hệ thứ hai sẽ được bán cùng với phiên bản Rexton và ngày đặt chân chính thức đến Việt Nam của Ssangyong Tivoli sẽ không còn xa.



Ssangyong Tivoli thêm phiên bản máy dầu tại Hàn Quốc


Ssangyong Tivoli có chiều dài 4.202 mm, rộng 1.798 mm, cao 1.590 mm và chiều dài cơ sở 2.600 mm. Xe được cung cấp động cơ xăng 1.6 lít sản sinh 158 mã lực và mô men xoắn đạt 160 Nm và động cơ diesel 113 mã lực 300 Nm. Cả hai phiên bản động cơ đều có thể được kết hợp với một hộp số sàn sáu cấp hoặc một hộp số tự động sáu cấp, dùng hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động tất cả các bánh.

Ssangyong Tivoli sẽ đi kèm với động cơ xăng hoặc động cơ diesel.

Ssangyong Tivoli cũng có một biến thể kéo dài có tên gọi là Ssangyong Tivoli Air hoặc Ssangyong XLV tùy từng thị trường. Nhưng có lẽ biến thể này sẽ chưa được ra mắt tại Việt Nam, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Với chiều dài hơn 4 mét, Ssangyong Tivoli Air hoặc Ssangyong XLV dù được nội địa hóa (Ấn Độ) đáng kể thì cũng sẽ không có mức giá gần với Maruti Vitara Brezza hay Ford EcoSport. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh với các phiên bản crossover phân khúc B như Suzuki S-Cross và Hyundai Creta.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motoroids

TIN LIÊN QUAN

SsangYong Tivoli chào thị trường Việt Nam, giá 630 triệu đồng

Sáng nay (26/8), thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu SUV cỡ nhỏ Tivoli với giá bán 630 triệu đồng.

Ssangyong Tivoli giá 630 triệu cạnh tranh Ford Ecosport

Mẫu SUV cỡ nhỏ với động cơ 1.6L, số tự động 6 cấp và có giá bán 630 triệu đồng sẽ cạnh tranh trực tiếp Ford Ecosport và Hyundai i20 Active.

Tân binh SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli giá hơn 600 triệu ở VN

Mẫu SUV cỡ nhỏ Tivoli của hãng xe Hàn Quốc được tích hợp khá nhiều tiện ích công nghệ, tiện ích nhằm tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác như Ford EcoSport...

Giá xe SsangYong bất ngờ giảm tới 140 triệu đồng

Khách hàng mua xe SsangYong Tivoli và XLV sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng.

Trải nghiệm xe Tivoli tại SsangYong Thăng Long 3S đầu tiên tại Việt Nam

Để đem đến trải nghiệm thực tế Tivoli, chiếc xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc, SsangYong Thăng Long đã tổ chức buổi lái thử trên phố.

SsangYong Tivoli thêm bản số sàn giá 570 triệu đồng tại Hà Nội

Cuộc đua SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam thêm phần nóng khi đối thủ của Ford EcoSport là SsangYong Tivoli vừa tung thêm 1 phiên bản số sàn có giá niêm yết rẻ hơn.

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim