Toyota C-HR nhập khẩu nguyên chiếc có giá từ 840 triệu VNĐ tại Malaysia


Toyota C-HR nhập khẩu nguyên chiếc có giá từ 840 triệu VNĐ tại Malaysia

Giá bán chính thức của Toyota C-HR 2018 đúng như giá ước tính đã được tiết lộ vào tháng 12 năm ngoái. Đối với các khách hàng đã đăng ký đặt hàng C-HR mới từ tháng 7 năm 2017 sẽ sớm nhận được xe trong năm nay.




Với giá bán khởi điểm từ 840 triệu VNĐ, Toyota C-HR mới đắt hơn đáng kể so với mẫu Honda HR-V được lắp ráp tại Malaysia - có giá từ 98.000 RM - 117.000 RM (~ 566 - 676 triệu VNĐ) - và Mazda CX-3 nhập khẩu nguyên chiếc có giá 134.000 RM (~ 774 triệu VNĐ).




C-HR được xây dựng dựa trên nền tảng TNGA phân khúc hạng C mới nhất của Toyota, đi kèm hệ thống treo phía sau xương đòn kép đắt tiền và tiên tiến hơn so với hệ thống treo trục xoắn của các đối thủ kể trên.




Dựa trên bảng giá dưới đây, C-HR sẽ nhận được đèn pha halogen tích hợp đèn chạy ban ngày LED, đèn sương mù trước và sau, các la-zăng hợp kim 5 chấu 17 inch bọc gọn trong lốp 215/60, khởi động từ xa, cần gạt nước mưa tự động và hệ thống điều hòa tự động hai vùng.




Ngoài ra, các trang bị tiêu chuẩn hiện đại khác của Toyota C-HR gồm có các ghế bọc da đen, dây đai an toàn của ghế lái có thể điều chỉnh điện, gương chiếu hậu tự động làm mờ, màn hình hiển thị đa thông tin rộng 4,2 inch, đầu đĩa DVD với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth, USB và HDMI, camera hỗ trợ đỗ xe phía sau và hệ thống âm thanh 6 loa.




Là chiếc SUV bán chạy nhất tại Nhật Bản trong năm 2017, Toyota C-HR 2018 sẽ cố gắng giữ ngôi vị này với động cơ hút khí tự nhiên 2ZR-FE 1.8 lít, tích hợp tính năng Dual VVT-i.




Thiết lập này cho phép chiếc xe đạt được công suất 138 mã lực tại 6.400 vòng/phút và 171Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.000 vòng/phút, toàn bộ sức mạnh của xe sẽ được gửi tới các bánh trước thông qua hộp số CVT.




Trong tương lai, các phiên bản động cơ tăng áp 1,2 lít và hybrid 1,8 lít có thể sẽ được hãng xe Nhật Bản bổ sung cho C-HR.




Về công nghệ an toàn, các trang bị tiêu chuẩn trên Toyota C-HR mới gồm có 7 túi khí (bao gồm cả một túi khí bảo vệ đầu gối lái xe), chống bó cứng phanh ABS với phân bổ lực phanh điện tử EBD với hỗ trợ phanh tự động, kiểm soát ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, ghế an toàn trẻ em Isofix, hệ thống giám sát điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.




Tại Malaysia, Toyota C-HR mới sẽ được bán ra với các lựa chọn màu sắc: Metal Stream Metallic và Attitude Black Mica, ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn mua màu sơn White Pearl CS hoặc cấu hình hai tông Blue Metallic và Red Mica - cả hai lựa chọn mất phí này đều đi kèm phần mái màu đen.




Bên cạnh đó, các chủ sở hữu tương lai của C-HR cũng có thể trang bị thêm cho chiếc SUV thể thao hệ thống định vị dẫn đường DVD-AVN có giá 1.272 RM (~ 7,3 triệu VNĐ), camera hành trình kỹ thuật số 636 RM (~ 3,6 triệu VNĐ) và khay hành lý giá 275,6 RM (~ 1,6 triệu VNĐ).


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-c-hr-nhap-khau-nguyen-chiec-co-gia-tu-840-trieu-vnd-tai-malaysia.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota ra mắt phiên bản Vios Sports Edition tại Malaysia, giá 452 triệu VNĐ

Mới đây, hãng Toyota đã tung ra phiên bản thể thao mang tên Sports Edition của Vios 2017 tại Malaysia. Theo hãng ô tô Nhật Bản, Vios Sports Edition 2017 được lấy cảm hứng thiết kế từ...

Toyota Malaysia sẽ bán C-HR mới dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Toyota C-HR nâng cấp mới đã xuất hiện trên trang chủ của Toyota Malaysia từ tháng 8 năm nay, nhưng đến bây giờ thị trường này mới chính thức nhận C-HR mới dưới hình thức nhập khẩu...

Toyota Hilux cập bến Malaysia, giá từ 469 triệu đồng

Toyota Hilux mới đang được bổ sung thêm khá nhiều tràn bị, tuy nhiên số lượng phiên bản lại rút còn 6 thay vì 8 như trước.

Toyota Fortuner 2021 được bổ sung thêm trang bị mới tại Malaysia

Toyota tại Malaysia vừa bổ sung cho Fortuner 2021 một số cập nhật nhỏ với 3 phiên bản gồm: 2.7 SRZ AT 4×4 động cơ xăng có giá 176.369 RM (khoảng 950 triệu đồng), phiên bản 2.8 VRZ AT 4×4 động cơ diesel có giá 207.553 RM (khoảng 1,112 tỷ đồng).

Toyota Wigo đã có mặt ở Việt Nam, giá khởi điểm dưới 400 triệu đồng

Toyota Wigo ra mắt khách hàng Việt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2017, cho đến nay xe mới chính thức có mặt và chuẩn bị bán ra ở Việt Nam.

Cận cảnh Toyota C-HR mới được phân phối tại thị trường Malaysia

Không có nhiều khác biệt ở ngoại thất. Chiếc xe vẫn sử dụng đèn pha halogen projector, đèn LED chạy ban ngày,...

Phiên bản 1.5X mới của Toyota Avanza có giá từ 480 triệu VNĐ tại Malaysia

Những cập nhật đáng chú ý khác còn có vỏ bọc quanh vòm bánh xe, các nẹp bên sườn bảo vệ thân xe cũng được sơn đen. Cấu hình đen trắng tương phản của chiếc MPV mới tiếp tục được khẳng định với phần cột D cũng sơn đen hoàn toàn, tạo ra hiệu ứng mái

Toyota Vios Sports Edition - bản thể thao chất hơn cả Vios TRD

Mẫu sedan bản đặc biệt lấy cảm hứng từ mẫu xe đua, bodykit thể thao, hệ thống treo mới, dùng động cơ 1.5 Dual VVT-i.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.