[VIDEO] Chiêm ngưỡng Audi RS4 Avant trổ tài trên tuyết


[VIDEO] Chiêm ngưỡng Audi RS4 Avant trổ tài trên tuyết

Audi RS4 Avant chính là một chiếc xe đáp ứng được các điều kiện trên, thậm chí nó còn rất linh hoạt. Các khả năng tuyệt vời của RS4 Avant đã được thể hiện trong đoạn video dưới đây.




Chiếc xe cho thấy nó có thể trở thành một cỗ máy trượt tuyết mạnh mẽ chứ không chỉ đơn thuần là mẫu xe gia đình sang trọng và tiện nghi.




Chiếc Audi RS4 Avant đặc biệt trong bài viết này sở hữu màu sơn ngoại thất xanh dương Navarra Blue Metallic, nó đã được đưa tới dãy núi Tatra ở Zakopane, Ba Lan để tham gia cuộc dã ngoại trên tuyết lạnh.




Được trang bị khối động cơ biturbo V6 2.9 lít sản sinh công suất 444 mã lực / 600Nm kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro, RS4 Avant không gặp vấn đề gì khi lao qua bề mặt tuyết dày, lái xe không cần lo lắng rằng chiếc Avant sẽ không có đủ lực kéo.




Thực tế, điều này có được là nhờ hệ dẫn động Quattro của RS4 Avant có xu hướng thiên về lái phía sau hơn, do đó sẽ có tới 60% sản lượng mô-men xoắn (600Nm) được truyền tới các bánh sau.




Biến thể Avant của Audi RS4 hiện vẫn là một mẫu xe bị cấm bán ở thị trường Mỹ, tuy nhiên các khách hàng Mỹ có thể lựa chọn một sự thay thế tương tự về kích thước cũng như kiểu dáng bằng cách mua RS5 Sportback - Audi đã xác nhận mẫu xe này sẽ được bán tại Mỹ.




Ngoài ra, Audi cũng sẽ cung cấp cho thị trường này một mẫu RS bí mật khác, và các fan Audi hy vọng rằng chiếc xe bí ẩn đó sẽ là một chiếc wagon rộng rãi, đó có thể là phiên bản RS của Audi Q5.




Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/video-chiem-nguong-audi-rs4-avant-tro-tai-tren-tuyet.html

TIN LIÊN QUAN

Audi RS 6 Avant lập kỷ lục tốc độ với cây thông Noel trên nóc xe

Hãng độ Hennessey vừa có một thử nghiệm thú vị với chiếc Audi RS 6 Avant khi đạt tốc độ gần 300km/h với cây thông noel trên nóc.

Audi AS4 Avant bản độ 325 mã lực, đạt tốc độ 262km/h tại Đức

Những chiếc Audi wagon, lẫn Volvo wagon vốn đã rất tuyệt vời như phiên bản 'cha đẻ' của chúng là RS6. Mặc dù vậy, phiên bản độ AS4 của ABT cũng tuyệt vời không kém.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

Chi tiết về Audi RS 6 Avant bản hiệu suất cao với sức mạnh lên đến 600 mã lực

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận mẫu xe Audi RS 6 Avant phiên bản hiệu suất cao của dòng xe RS có sức mạnh lên đến 600 mã lực. Nhờ vào các trang bị như lưới tản nhiệt khung đơn màu đen bóng, bộ body kit RS, huy hiệu Audi màu đen bóng, la-zăng 22

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Audi RS6 Avant 2017 của Hoàng tử Anh được rao bán với giá khoảng 2,18 tỷ VNĐ

Đó là Audi RS6 Avant 2017 hiệu suất cao, và nó hiện đang được rao bán bởi đại lý Overton Prestige, giá bán mong muốn chỉ ở mức 71.900 bảng Anh (~ 2,18 tỷ VNĐ), không chênh quá nhiều so với giá bán tiêu chuẩn của RS6 Avant (thông thường những chiếc

Audi A4 Avant và A5 Sportback g-tron cũng chạy bằng nhiên liệu e-gas của Audi

Audi đang tăng cường đội hình sản phẩm của thương hiệu với hai mẫu g-tron mới được xây dựng dựa trên A5 coupe 5 cửa và A4 wagon 4 cửa, có thể chạy bằng nhiên liệu thân thiện với môi trường của Audi...

Chi tiết Audi S4 và S4 Avant nhẹ hơn, công suất 349 mã lực

Cho đến khi Audi ra mắt phiên bản RS4 mới, nếu muốn một chiếc A4 mạnh mẽ thì S4 là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower: Dồn sức vào việc quan trọng và không khẩn cấp

Phương pháp Ma trận Eisenhower hữu ích cho những ai đang gặp khó khăn trong quản lý thời gian và người bận rộn, hướng tới tập trung giải quyết các công việc quan trọng có liên quan trực tiếp tới thành công trong tương

Cách quay clip siêu chậm với tính năng Super Slomo(960fps)trên Samsung Galaxy S9/S9+

Khác với slomo 120fps hay 240fps, chức năng super slomo 960fps làm chậm hơn rất nhiều, có những khoảnh khắc mà mắt thường không thể bắt kịp, và Galaxy S9/S9+ biến chúng trở nên nghệ thuật hơn, deep hơn, kết hợp với

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.