Phát sóng thông điệp an toàn giao thông trên kênh VOV Giao thông

Năm nay, các thông điệp tuyên truyền về ATGT sẽ được phát sóng liên tục trên kênh VOV Giao thông Quốc gia (tần số 91 MHz) trong khung giờ 6:30-9:00 và 16:30-19:00 hàng ngày (từ 10/2 đến hết ngày 31/3/2018) tại Hà Nội, TP.HCM và một số tỉnh lân cận, hướng tới đối tượng trực tiếp là người điều khiển ô tô và cộng đồng.


Nội dụng các thông điệp tập trung vào việc nâng cao ý thức của người lái xe nói riêng và cộng đồng nói chung về việc “Không sử dụng điện thoại khi lái xe”, “Thắt dây an toàn khi ngồi trên xe ô tô” và “Tuân thủ quy định về tốc độ khi lái xe”.


Những thông điệp trên được truyền tải bởi những nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Tuấn Hưng và nghệ sĩ Chí Trung sẽ hỗ trợ việc nâng cao ý thức an toàn và chấp hành luật giao thông của người điều khiển ô tô, để đảm bảo an toàn cho chính bản thân, những người xung quanh và toàn xã hội.




Giảng viên đào tạo lái xe an toàn Toyota hướng dẫn cho các lái xe


Là nhà sản xuất ô tô, TMV luôn coi ATGT là một trong những lĩnh vực ưu tiên trong các hoạt động đóng góp xã hội của công ty với mục tiêu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này và mong muốn góp phần nâng cao ý thức của người dân về ATGT.


Chiến dịch tuyên truyền về ATGT là hoạt động nằm trong khuôn khổ “Chương trình phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2015-2018” được ký kết giữa TMV và Ủy ban ATGTQG nhằm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông tại Việt Nam.


Cùng với việc tuyên truyền các thông điệp ATGT trên kênh VOV giao thông, TMV đã phối hợp với Ủy ban ATGTQG cùng sự chung tay của 2 đại lý TMV (Toyota Mỹ Đình & Toyota Đông Sài Gòn) và hai hãng taxi lớn tại Hà Nội và TP.HCM (Taxi Group & Vinasun Taxi) sử dụng áp-phích tuyên truyền trên các xe taxi với thông điệp ý nghĩa “Lái xe an toàn, cuộc sống an vui” kể từ ngày 7/2/2018.


Bên cạnh đó, các lái xe thuộc Taxi Group và Vinasun Taxi cũng có cơ hội nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn dưới sự hướng dẫn của các giảng viên đào tạo lái xe an toàn TMV.


Với các hoạt động đa dạng, TMV hy vọng Chiến dịch tuyên truyền về ATGT năm 2018 sẽ tiếp tục góp phần nâng cao ý thức về ATGT của người dân và xây dựng văn hóa giao thông tại Việt Nam trong tương lai.


Phương Mai (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/phat-song-thong-diep-an-toan-giao-thong-tren-kenh-vov-giao-thong.html

TIN LIÊN QUAN

Phát động chiến dịch tuyên truyền về An toàn giao thông năm 2018

Sáng 7/2, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (ATGTQG) đã phối hợp với Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức Lễ phát động Chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2018.

Toyota Việt Nam tổ chức tuyên truyền về ATGT năm 2018

Sáng 7/2, Toyota Việt Nam phối hợp với Ủy ban ATGT quốc gia tổ chức lễ phát động chiến dịch tuyên truyền về ATGT năm 2018.

Chương trình Honda ”Tôi yêu Việt Nam” được phát sóng trên VOV Giao thông

Tiếp nối chương trình hướng dẫn giao thông trên truyền hình quen thuộc, Honda Việt Nam bổ sung thêm một phiên bản nữa trên kênh VOV Giao thông Quốc gia.

Chương trình Honda “Tôi yêu Việt Nam” trở lại với mùa 2, giáo dục giao thông cho các bé ngay từ mầm non

Honda Việt Nam (HVN) khởi động chương trình “Tôi yêu Việt Nam”- phiên bản Vui giao thông mùa thứ hai dành cho các bạn nhỏ lứa tuổi Mầm non từ 3 đến 5 tuổi.

Toyota đồng hành phát động Liên hoan phim toàn quốc về An toàn giao thông năm 2021

Đồng hành cùng Liên hoan phim toàn quốc về an toàn giao thông năm 2021, Toyota Việt Nam mong muốn chung tay xây dựng văn hóa giao thông an toàn, văn minh.

Nga trừng phạt nặng các tân điệp viên ăn mừng tốt nghiệp quá khích

Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) vừa cho biết, họ sẽ trừng phạt hàng chục tân điệp viên do hành động ăn mừng tốt nghiệp quá khích trên đường phố bằng dàn xe hạng sang cách đây không lâu.

Phát động Liên hoan phim toàn quốc về an toàn giao thông năm 2021

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGTQG) với sự đồng hành của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức phát động Liên hoan phim toàn quốc về an toàn giao thông năm 2021

Quỹ Toyota Việt Nam trao tặng học bổng “Vòng tay nhân ái” tại Đắk Lắk

Hôm nay, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGTQG) tổ chức Lễ trao Học bổng “Vòng tay nhân ái” với tổng trị giá 405 triệu đồng cho 9 học sinh là con của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông có hoàn

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này